Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta:Gấu Beo
-----------
Hai ngày nay Ngu Quy Vãn đang nghĩ sẽ nói chuyện này với Thành Vi thế nào, do gần đây đóng phim quá gấp nên không có thời gian, ngay cả lúc chờ đến lượt quay mặt mũi cũng nặng nề, chống cằm yên lặng nhìn xa xa.
Hà Mạn thấy cô mấy ngày đều như thế, chủ động tới cười hỏi thăm: "Chị Vãn, em thấy tinh thần chị không tốt lắm, tối qua không ngủ được hả chị?"
Ngu Quy Vãn ngước lên cười lịch sự trả lời lại: "Không sao, chỉ nghĩ chút chuyện mà thôi."
Đào Tử ở gần đấy chạy vội về, vẻ mặt đề phòng nhìn Hà Mạn, trước đấy cô ta với Tô Tử Ngữ rất thân thiết, không thể không phòng, cẩn thận không lại làm chuyện xấu gì đấy.
Thấy vậy, Hà Mạn không biết làm sao cười bất lực thức thời quay đi.
Đào Tử tiện thể ngồi xuống, tức giận nói: "Chị Vãn, sao chị phải nói chuyện với loại người này cơ chứ, đã quên Tô Tử Ngữ nhanh như vậy?"
Ngu Quy Vãn bất đắc dĩ: "Tô Tử Ngữ là Tô Tử Ngữ, Hà Mạn là Hà Mạn, không thể chập làm một, hơn nữa chị thấy Hà Mạn không phải người như vậy."
Đào Tử khó chịu nói: "Dù sao cũng phải cẩn thận."
Ngu Quy Vãn cười mắt cong thành hình trăng khuyết, không nói gì nữa mà tiếp tục ngẩn người.
Lại bị tiếng cười khúc khích từ bên cạnh làm ồn chẳng thể yên tĩnh được.
"Nguyễn Vận, nàng cứ già mồm nữa đi, cẩn thận trẫm phạt nàng đấy, chép kinh Phật, lúc nào không vui thì cửa lãnh cung lúc nào cũng rộng mở vì nàng." Trì Dạng vốn đang đối diễn với con gái nhà người ta, không biết đối thế nào lại chạy tận tới đây.
Nguyễn Vận cụp mi xuống, nghiêm túc cúi người, trong mắt toàn sự trêu chọc "Hoàng Thượng nói phải, hãy tha cho thần thiếp, thần thiếp biết sai rồi, cầu Hoàng Thượng thương tiếc."
"Vận mỹ nhân cứ ngoan, muốn cái gì trẫm đều cho nàng."
"Thật không? Bệ hạ thương yêu thần thiếp, là vinh hạnh của thần thiếp."
"Không chỉ là vinh hạnh thôi mà trái tim hay mạng đều cho nàng hết ......" Đôi mắt hoa đào của chớp chớp tình cảm, đuôi mắt nhếch lên chỉ là nói đùa mà làm cho cô gái nhỏ Nguyễn Vận mới hai mươi tuổi phải đỏ mặt, nhất thời không biết nói gì.
Gần đây Trì Dạng rất thích trêu Nguyễn Vận, không thèm che giấu, không biết nhiệt tình chiếm bao nhiêu phần hay do tâm tư Ngu Quy Vãn hoàn toàn bị thu hút bởi những tin đồn.
Cô thật sự thích cô bé Nguyễn Vận này, tính tình mềm mại dễ thương nên không hy vọng gặp phải người đàn ông thủ đoạn.
Mặc dù phòng làm việc nhà mình chưa được đầy đủ cho lắm, nhưng có thể mang đến tài nguyên, lưu lượng, sự thu hút, nếu ký với cô gái này cũng không tệ, là hạt giống tốt, dùng thời gian để bồi dưỡng thì chắc chắc sẽ nổi tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý Trúc
RomanceCHỈ MUỐN TÁN TỈNH EM Tác giả: Úy Trúc Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: ngọt sủng, showbiz, nhẹ nhàng dà đương nhin là phải HE Độ dài: 55 nồi bánh trưng Tình trạng: đã nấu chín, mời thưởng thức ~~~~ Bìa: knguynn Chân thành cảm ơn nhà La Stella đã tìm được...