🐻Chương 36🐻: Yu Gui Wan

8.7K 363 6
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

-----------

Ngu Quy Vãn chào hỏi với Thịnh Hoan và Phó Minh Nguyệt rồi dựa theo ấn tượng trong trí nhớ lên trên tầng vào phòng Phó Trầm. 

Đang giơ tay chuẩn bị gõ cửa thì cửa mở ra. 

Phó Trầm kéo nhẹ cô vào trong lòng, xoay người, dùng chân đóng cửa, cúi xuống hỏi: "Không buồn ngủ à??" 

Ngu Quy Vãn hơi nhíu mày, tay chống trước ngực anh khó hiểu nhìn. 

Tiếp theo lại nghe được anh hỏi: "Tối hôm qua ngủ ngon không?" Trong lời nói kèm theo chút trêu đùa, loáng thoáng có ý cười. 

Ngu Quy Vãn vô thức lắc đầu. 

Phó Trầm cười khẽ, ôm cô dựa trên chiếc bàn gỗ xưa đằng sau, cởi áo khoác của cô ra, mắt sáng ngời nhìn đôi môi đỏ thắm của cô, yết hầu di chuyển, sau đó anh cúi người lại gần nhắm mắt hôn lên, ôm mông cô đặt lên bàn sau cứ thế đi xuống tạo dấu ấn riêng của anh trên người cô. 

"Này, anh làm gì đấy?" 

"Ban ngày ban mặt, Phó Trầm, anh đừng như vậy!" Ngu Quy Vãn hơi xấu hổ, bàn tay cứ đẩy anh ra, đang không hiểu sao mà lại thành ra như vậy. 

Phó Trầm trả lời hơi thô lỗ: "Hiệu quả cách âm của phòng rất tốt." Ngụ ý để cô yên tâm. 

Suy nghĩ của hai người không trên cùng một đường thẳng. 

Ngu Quy Vãn ôm mặt anh cất giọng cao lên nói: "Cái bàn này trước kia anh từng dạy em học đấy, Phó Trầm anh không biết xấu hổ à?" 

Cái bàn này cô vẫn nhớ lắm. 

Khi đó cô hơi tệ chỉ một chút mà thôi, lúc nào cũng ôm sách vở chạy đến Phó Gia gõ cửa phòng Phó Trầm năn nỉ anh giảng bài tập cho mình. 

Trên thực tế thành tích của cô không kém chỉ muốn hưởng thụ thời gian này thôi. Khi anh cúi xuống giả vờ vô tình hôn lên mặt anh, khóe miệng hay vành tai của anh, tay vô tình đặt lên eo anh ...

Cái cảm giác tim đập thình thịch đấy như hiện lên trước mắt. 

Nhưng dùng mọi cách chiếm tiện nghi của anh, quyến rũ anh thế nào, mặc kệ thế nào Phó Trầm vẫn tỏ ra bình tĩnh không mắc lừa cũng không tức giận. 

―― Không như bây giờ. 

Phó Trầm ôm đôi chân thon dài của cô kẹp lên vòng eo gầy nhưng rắn chắc của mình, thân mình nghiêng lên phía trước cách quần áo còn tiện thể cọ sát, , cách vải dệt, còn nhân tiện cọ cọ, đầu lưỡi chạm vào hàm trên nhìn cô cười rất tùy ý. 

Ngu Quy Vãn che miệng lại thiếu chút nữa thì hét lên, mặt đỏ bừng không ngừng vặn vẹo người, giận lườm anh. 

Phó Trầm thổi hơi bên tai cô hỏi: "Kích thích không?" 

Ngu Quy Vãn rùng mình một cái, nghiến răng nghiến lợi nói: "Em gái anh." Kích thích em gái anh ý. 

Dứt lời, Phó Trầm không nói gì nhưng trừng phạt bằng hình thức cắn lên môi cô, rồi ôm đi về phía giường, gọn gàng lưu loát muốn cởi quần áo của cô. 

[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ