Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
*tên chương gốc luôn ạ, là tên chị nhà - Ngu Quy Vãn
------------
Ngu Quy Vãn thật sự cúp điện thoại, cô ngồi yên không nhúc nhích mắt cũng không dám chớp nhìn chằm chằm điện thoại, nhìn không khác gì bình thường nhưng trong đầu lúc này lại rối loạn như hồ.
...... Anh ấy có ý gì nhỉ?
Chuyện này rắc rối quá lớn rồi, cô cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý biết Phó Trầm sẽ đến tìm mình nhưng.......mang theo hộ khẩu là như thế nào?
Không hiểu! Lơ mơ! Đầu như muốn nổ tung! Không muốn suy nghĩ gì nữa!
Mấy phút sau, điện thoại yên tĩnh như gà, cô hoảng sợ cảm thấy đó như là giấc mộng mà thôi, nếu không thì gọi nhầm số.
Nếu như người bình thường, nói đến chuyện quan trọng như thế, tự dưng bị cúp điện thoại thì chắc chắn phải gọi lại luôn hỏi vừa rồi có phải bị mất sóng không?
Bỗng điện thoại lại vang lên.
Không phải mở, cũng không phải gọi nhầm số.
Đúng như người bình thường, cho nên gọi điện thoại lại.
Ngu Quy Vãn bối rối nhận điện thoại rồi nhẹ nhàng" "alo".
Giọng Phó Trầm hơi khàn khàn, "Em đã xuống chưa?"
Ngu Quy Vãn "Vâng vâng" có lệ hai tiếng, chạy vội đến bên cửa sổ thò đầu nhìn, phía dưới thực sự có một chiếc Mercedes mới tinh đang đậu.
Lúc này mới trả lời bên kia: "Tôi...... tôi đi thay quần áo trước."
Phó Trầm nghe loáng thoáng âm thanh bên kia cười nhẹ, âm sắc đậm đà, vô thức mang theo chút dụ dỗ trả lời : "Được!"
Ngu Quy Vãn bỗng cảm thấy miệng khô lưỡi đắng, muốn uống nước, chiếc điện thoại như củ khoai lang bỏng tay, cô lại không nói gì cúp điện thoại ném lên sô pha, như gió chạy vào trong phòng ngủ.
Ngu Quy Vãn mặc áo len dài màu sáng, áo khoác dài lông vũ màu hồng, buộc chiếc khăn quàng kẻ ca rô kết hợp với đôi bốt ngắn, tay đang đặt trên nắm cửa chuẩn bị mở cửa, thì nhớ ra có nên mang theo hộ khẩu không?
Thôi, vẫn mang theo đi!
Ra thang máy đi đến khúc cua, có cơn gió mạnh thổi qua hình như còn có cả bông tuyết bay theo, Ngu Quy Vãn không nhịn được run người vội vạng nắm chặt vạt áo.
Ngước mắt tìm vị trí của Phó Trầm.
Phó Trầm đang hút thuốc, cửa sổ hai bên đều được hạ thấp xuống như không cảm thấy được cái lạnh, như đang nhìn vào chỗ nào đó rồi từ từ nhả khói ra.
Đôi bốt Ngu Quy Vãn đi không cao lắm gót lại hơi thô, khi cô nhấc chân lên âm thanh trên mặt đất càng rõ hơn, đứng trước cửa xe nhìn thấy anh hơi nhíu mày.
Phó Trầm quay đầu nhìn cô: "Lên xe." Ngay sau đó cúi đầu ấn tắt điếu thuốc vào trong hộp thuốc lá, nhét vào trong đấy rồi ném ra ngoài cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý Trúc
RomanceCHỈ MUỐN TÁN TỈNH EM Tác giả: Úy Trúc Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: ngọt sủng, showbiz, nhẹ nhàng dà đương nhin là phải HE Độ dài: 55 nồi bánh trưng Tình trạng: đã nấu chín, mời thưởng thức ~~~~ Bìa: knguynn Chân thành cảm ơn nhà La Stella đã tìm được...