🐻Chương 38🐻: Yu Gui Wan

8.9K 336 2
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

--------

Cả hai đến Giang Thành thì đã trưa rồi, cũng may trên máy bay đã ăn lót dạ, nhìn thấy thời gian trôi qua nhanh lại vội vàng chạy tới bến xe đường dài, bắt một chiếc xe để đi. 

Đến lúc trời tối sương mù dày đặc cuối cùng cũng tới trấn cổ Thanh Viễn.

Thấy mình càng ngày càng đến đích, Ngu Quy Vãn nhẹ nhàng thở ra, đứng tại chỗ chống tay lên eo nghỉ ngơi, cong người nhìn Phó Trầm mặt không đổi sắc, lắc đầu nói: "Anh có mệt không?" 

"Từ trước đến nay chưa từng đến nơi như thế này, cảm giác cũng không tệ lắm." Phó Trầm lui lại hai bước vặn nắp bình nước khoáng trong tay đưa cho cô, nhẹ giọng nói. 

Giang Nam vùng sông nước, hiền hòa lại dịu dàng. 

Hai bên đường phố đều là những kiến trúc phục cổ, gác mái nhà thủy tạ, các cửa hàng đều là tác phẩm công nghệ thủ công, có lẽ thời gian không còn sớm nên người dân đi lại không nhiều.

Chưa kể, những nơi như vậy rất phù hợp với cuộc sống.

Ngu Quy Vãn uống một hơi hai ngụm nước, ngước lên thần thái sáng láng nhìn anh nói: "Em kể với anh nhé, rất lâu trước kia toàn bộ chỗ này đều là rừng cây, nói đúng hơn phải là rừng rậm, ba em nói năm em sinh ra nơi này được chính phủ hỗ trợ, bao nhiêu năm rồi mới trải qua những thay đổi như anh nhìn thấy đấy, cuộc sống của mọi người trong trấn cũng ngày một tốt hơn, đặc biệt vào mùa hè, người đến đây du lịch rất nhiều, bởi vì mát mẻ, thời tiết tháng 7 buổi tối đi ngủ mà còn phải đắp chăn đấy." 

Miệng nhỏ của cô nói không ngừng: "Trước khi em học cấp ba nghỉ hè đều về nhà bà nội chơi." 

"...... Nhưng mà bà nội em không ở trấn này, lát nữa còn phải đi một đoạn đường, mang anh xem một chút cuộc sống nông thôn chân chính." Giọng Ngu Quy Vãn càng nói lại càng nhỏ. 

Bỗng nhiên nhớ tới một số chuyện không vui lắm trước kia, vào mùa hè muỗi rất nhiều, có thể do da cô tương đối mẫn cảm nên vô cùng thu hút mũi, ngay cả đốt nhanh muỗi cùng dầu thơm mà tối vẫn không ngủ ngon được. 

Trong mắt Phó Trầm đong đầy ý cười, khóe môi khẽ nhếch, nghiêm túc nhìn cô gật đầu, coi mình đủ tư cách thành hốc cây, cứ yên lặng nghe là được. 

Ngu Quy Vãn bĩu môi, cong lưng đấm đùi, lại bóp bóp cẳng chân, thật sự đau nhức. 

Sau mấy lần đắn đo trong lòng, Phó Trầm cuối cùng cũng mở miệng nói: "Muốn anh cõng không?" Mấy ngày nay lúc yên tĩnh anh đã nghĩ tới một số chuyện. 

Dường như lý tưởng trong tình yêu của cô, cho dù là giải thích hay mong muốn được đền đáp đều không đoán trước được. 

Nó đơn giản, thô bạo. 

Cũng rất cảm xúc và rất cảm tính, cho dù ở nơi nào hoặc trong trường hợp nào, muốn hôn môi là có thể hôn, muốn ôm là ôm. 

[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ