Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
----------
Mười phút sau, Phó Trầm từ trên tầng đi xuống, cổ tay áo sơ mi trắng đã được xắn tới khuỷu tay, tay trái cầm điện thoại, tay phải xách theo cái hòm thuốc gia dụng.
Sau khi anh đi xuống cầu thang, lại nhìn thấy Ngu Quy Vãn cầm điện thoại ngây người mắt to lườm mắt nhỏ.
Phó Trầm đi chậm tới, cúi người ngồi xổm trước mặt cô, vừa mở hòm thuốc vừa hỏi: "Gọi điện chưa?"
Ngu Quy Vãn đờ đẫn nhìn anh lắc đầu: "Vẫn chưa."
Hầu kết Phó Trầm khẽ di chuyển, ho nhẹ một tiếng, cúi đầu xuống, ý cười lóe lên trong mắt, lại hỏi: "Tại sao?"
"Tôi...... tôi không nhớ được số." Ngu Quy Vãn khó khăn nói, trên mặt không có biểu hiện gì, rất ủ rũ, "Tôi đã gửi tin nhắn cho người đại diện trên WeChat, vẫn chưa thấy trả lời." Nhưng đã liên lạc được với Thịnh Sâm, báo bình an.
"Tôi phải về ngay, nếu không sẽ xảy ra chuyện lớn mất."
"Cũng không thể phá hỏng hình ảnh mà tôi đã cố gắng xây dựng bao nhiêu năm qua." Không thể bỏ qua sự kiên định trong mắt cô lúc này.
Phó Trầm nắm lấy mắt cá chân của cô, không đùa nữa mà nhẹ giọng nói: "Em chưa về được, người đại diện của em đã biết em ở chỗ tôi rồi, bây giờ đang ở dưới tầng canh giữ, có mấy phóng viên lợi dụng sơ hở vào tiểu khu đang nằm vùng ở dưới."
"A? Cái gì?" Ngu Quy Vãn nghe xong, nắm chặt tay lại nhìn, nghiến răng nghiến lợi nói: "Sao anh không nói sớm, để tôi lo lắng lâu như vậy."
"Em cũng không hỏi." Phó Trầm cúi đầu, đang tiến hành một loạt quy trình khử trùng trên chân rất trình tự, anh có hai cái điện thoại, cái đưa cho Ngu Quy Vãn là cái riêng, lúc đi lên tầng lấy hòm thuốc cũng tiện gọi cho trợ lý để thông báo cho người đại diện của cô.
Ngu Quy Vãn bình tĩnh lại, cảm động chân thành nói với anh, "Cảm ơn......" chữ anh còn chưa có thời gian để nói, "A a...... Đau...... anh, anh nhẹ chút!!" Giây tiếp theo đã không nhịn được mà hét to lên.
"Em...... Đừng cử động......"
"Đau thật mà, anh cũng đừng chạm vào nữa được không." Trong mắt Ngu Quy Vãn sóng nước lóng lánh, đều là nước mắt, cô bĩu môi dáng vẻ cực kỳ đáng thương.
Phó Trầm bất đắc dĩ dừng lại, nhìn cô thật sâu.
Nếu để người khác nghe thấy, rất dễ bị hiểu sai.
Đau đớn qua đi, cửa sổ không được đóng lại có trận gió thổi vào, cảm nhận được lạnh lẽo thấm vào chân, rất thoải mái, mọi chuyện cũng được giải quyết.
Ngu Quy Vãn cười tươi như hoa, nhìn vào đôi tay đẹp đến kỳ lạ kia của anh, trêu chọc nói: "Chú Phó à, chú đối tốt với cháu như vậy không sợ cháu bám dính lấy chú sao?"
"Không sợ." Phó Trầm đang dọn hòm thuốc, thản nhiên nói: "Cũng nhiều năm như vậy rồi, em có làm được gì đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý Trúc
RomantikCHỈ MUỐN TÁN TỈNH EM Tác giả: Úy Trúc Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: ngọt sủng, showbiz, nhẹ nhàng dà đương nhin là phải HE Độ dài: 55 nồi bánh trưng Tình trạng: đã nấu chín, mời thưởng thức ~~~~ Bìa: knguynn Chân thành cảm ơn nhà La Stella đã tìm được...