Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
------------
Cho đến khi ra khỏi rạp chiếu phim, gió lạnh thổi tới vẫn không làm tan được khô nóng trên mặt Ngu Quy Vãn.
Cô bị hôn.
Mà cái hôn không hề dịu dàng chút nào.
Được người mình thích hôn.
Cho dù không dịu dàng cũng làm trái tim muốn nổ tung như pháo hoa.
Cuối cùng là không dịu dàng đến mức nào chứ?
Ánh mắt Phó Trầm giây trước còn nhẹ nhàng như chìm trong nước chỉ nháy mắt đã thay đổi thành dữ dằn.
Khiến cô không thể từ chối.
Chỉ một giây sau anh nâng mặt lên hôn xuống, dùng sức rất mạnh, hôn mút làm cánh môi cô hơi đau, lòng bàn tay thô ráp khiến má cô ngứa ngáy, càng ngày càng gấp, kéo dài đến mấy phút ......
Trước nay chưa từng thấy anh như vậy, có thể dùng hai từ gấp gáp vừa rồi trong phim để hình dung!
Như thế có phải chứng minh anh cũng hơi thích cô rồi không?
Nhưng mở đầu của bộ phim, nam chính không thích nữ chính nhưng vẫn gấp gáp muốn hôn nữ chính, ngủ với nữ chính.
Đàn ông đều là động vật cao cấp tình dục nhiều hơn tình yêu.
Cho nên...... Ít nhất thì mình cũng thích mà! Không mệt không mệt.
Hai người sóng vai yên lặng đi cạnh nhau, Ngu Quy Vãn cúi đầu, ngón tay vô ý xoa nhẹ cánh môi xưng đỏ rồi ấn một cái, hơi đau làm cô lắc đầu.
Tiếng hít thở của Phó Trầm thô hơn trước, hình như vẫn chưa bình tĩnh được.
Tuyết vẫn đang rơi rất nhiều, trong đêm yên tĩnh, gió lạnh thổi qua, tiếng bước chân "ọp ẹp" dẫm lên mặt đất, hai người cứ đi lên phía trước như thế......
Lên xe, ánh đèn làm chói mắt, trên thực tế từ lúc đấy Ngu Quy Vãn không hề cảm thấy xấu hổ, ngược lại càng trở nên thân mật, cô cầm son tô lại son môi.
Xe chưa khởi động, Phó Trầm thỉnh thoảng lại liếc cô, dáng vẻ như rất hài lòng sung sướng mà mình thì lại hồi hộp lo lắng không biết nên mở miệng hay nói như thế nào.
Khi phát sinh chuyện này anh cũng bất ngờ vì vẫn muốn hai người phát triển từ từ không dọa đến cô.
Bình thường các cô gái mà gặp chuyện như này không phải đều ngại ngùng xấu hổ nhưng sao cô không có chút e thẹn nào thế kia, đôi môi kia còn kiều diễm ướt át làm người ta chỉ muốn hái như vậy.
Khóe mắt Ngu Quy Vãn thấy anh đang nhìn cô, cất gương đi, hơi mất tự nhiên mím môi lại, hít sâu một hơi, cong môi lên định mở miệng nói chuyện.
Kết quả lại bị Phó Trầm đoạt trước, âm sắc dầy mà trầm ấm.
"Lạnh không?"
Một câu không hề liên quan, cô nhìn anh với ánh mắt nghi ngờ lắc lắc đầu.
Giây sau đó, nhìn thấy anh hạ cửa sổ xuống, gió lạnh ùa vào trong, rồi thả lỏng thở hắt ra, khuỷu tay đặt trên cửa xe để rất lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý Trúc
Lãng mạnCHỈ MUỐN TÁN TỈNH EM Tác giả: Úy Trúc Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: ngọt sủng, showbiz, nhẹ nhàng dà đương nhin là phải HE Độ dài: 55 nồi bánh trưng Tình trạng: đã nấu chín, mời thưởng thức ~~~~ Bìa: knguynn Chân thành cảm ơn nhà La Stella đã tìm được...