Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
-----------
Sau sinh nhật Phó Trầm, Ngu Quy Vãn phải đến Lương Thành để tham gia tuyên truyền cho phim 《 Phù Tang 》, cho nên cô vô cùng thoải mái mà mở miệng xin đạo diễn cho nghỉ ba ngày.
Mấy ngay này cứ lúc nào rảnh rỗi cô lại nghĩ xem nên tặng quà gì cho anh đây ? Vắt hết óc cuối cùng đành phải lên Baidu tìm câu trả lời.Nghĩ tới nghĩ lui vẫn quyết định đặt áo sơ mi, quần áo trên người sẽ thể hiện mối quan hệ mật thiết giữa hai người.
Trước sinh nhật Phó Trầm một ngày, Ngu Quy Vãn đặc biệt giành thời gian gọi điện cho anh, nói phải đến tối ngày sinh nhật mình mới về được nhưng đảm bảo sẽ về trước mười hai giờ, không thể bỏ hết việc được mà xuống sân bay còn phải đi lấy quà sinh nhật.
Đối với Phó Trầm mà nói cô có thể về đã rất vui rồi, không liên quan đến chuyện sinh nhật hay không.
Cuộc hôn nhân này anh đang rất nghiêm túc nhưng vẫn cảm thấy thiếu cái gì đấy, cho nên thời gian này hơi áp lực, giữa hai người không có gì rằng buộc hơn nữa chung đụng thì ít mà xa nhau thì nhiều, một lần đi quay của cô khoảng ba bốn tháng không được gặp nhau, mà kế hoạch một năm thì được bao nhiêu cái ba bốn tháng chứ?
Nghiêm túc mà nói anh thực sự không thích cái nghề diễn viên này, đầu tiên thời gian riêng sẽ bị hạn chế, hơn nữa không thích cô có hành động thân mật với người đàn ông khác. Nhưng mà cô thích cho nên anh phải học cách tôn trọng, thấu hiểu, anh là đàn ông càng phải bao dung nhiều hơn.
Con đường duy nhất để giữ vững một cuộc hôn nhân chính là học cách giao tiếp.
Phương diện này là hai người họ thiếu nhất. Trên thực tế, anh cũng muốn có con, Lục Hoàn mang thai lần thứ hai mà nhìn Trần Thượng cảm động đến đỏ cả mắt.
Anh cũng cảm động nhưng là hâm mộ đến đỏ mắt.
Vào đúng thời điểm, sự xuất hiện của những đứa trẻ sẽ làm thay đổi cuộc sống hôn nhân của hai người.
Nhưng lần nào thái độ của cô cũng rất cứng rắn, bắt phải mang bao, anh cũng từng phản đối nhưng cuối cùng vẫn không thành công.
Sinh nhật mọi năm đều không khác nhau, hôm nay cũng tối, tối luôn bị đám người Trì Uyên kéo đến câu lạc bộ.
Các hạng mục giải trí đơn giản là mấy thứ hút thuốc, đánh bài, chơi trò chơi ......
Phó Trầm khăng khăng phải trở về trước 11 giờ.
Nếu Ngu Quy Vãn về không vào được nhà thì phải làm sao?
Vào 10 giờ tối, Ngu Quy Vãn và Đào Tử từ máy bay hạ cánh xuống Thịnh Thành, chiếc áo khoác dày được cởi ra thay chiếc áo gió màu xám đậm vào, tóc buộc lên đeo khẩu trang kéo valy nhỏ đi ra từ lối đi Vip.
Có người hâm mộ đến đón ở sân bay, vô cùng nhiệt tình, cầm đầu là một cô bé dễ thương đang cầm một đóa hoa hồng to rực rỡ
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý Trúc
Lãng mạnCHỈ MUỐN TÁN TỈNH EM Tác giả: Úy Trúc Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: ngọt sủng, showbiz, nhẹ nhàng dà đương nhin là phải HE Độ dài: 55 nồi bánh trưng Tình trạng: đã nấu chín, mời thưởng thức ~~~~ Bìa: knguynn Chân thành cảm ơn nhà La Stella đã tìm được...