Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
------------
"Phó...... Phó Trầm, từ từ."
"Có chuyện gì thế?" Phó Trầm bước chậm lại xoay người trầm giọng hỏi.
Ngu Quy Vãn dùng nửa sức để dựa vào bên cột đèn đường, giật giật chân, cau mày không nhịn được "hít" một tiếng, con mẹ nó đau quá.
Bên ngoài trời tối, trên đường thi thoảng có một chiếc xe chạy qua, ánh đèn neon yếu ớt trên cao chiếu xuống đỉnh đầu hai người.
"Chân tôi đau quá, không đi được nữa." Ngu Quy Vãn nhăn mặt lại vì đau đớn, nhìn anh rồi nhìn xung quanh thấy rất yên lặng, nào có ghê gớm như dì kia nói bên ngoài toàn là truyền thông.
"Muốn tôi ôm em hay là tự đi một mình?" Phó Trầm híp mắt nhìn cô, anh không có nhiều kinh nghiệm ở phương diện này nên chỉ dùng phương pháp như trên thương trường, đưa ra nhiều phương án trong thời gian ngắn nhất để đối phượng tự lựa chọn.
Ngu Quy Vãn ngây ra hai giây, cô thề, cô thật sự không nghĩ tới chiều hướng kia nhưng không nghĩ anh nói thẳng như vậy, Thịnh Hoan mới nói với cô, con gái phải rụt rè.
"À...... Nghỉ ngơi một chút là được rồi." Cô nói xong "Anh cũng đừng đi."
Phó Trầm đang muốn trả lời thì điện thoại trong túi vang lên, anh đi sang phía bên kia, khuỷu tay đặt trên lan can, nhìn ra sông nhận điện thoại, lời ít mà ý nhiều, "Chuyện gì?"
"Anh ba, có chuyện gì mà nghiêm túc như vậy, đang ở đâu đấy?" Trì Dạng cười hì hì nói.
"Ở bên ngoài."
Trì Dạng: "Nghe mẹ em nói, bữa tiệc của ông Cát có chuyện không may xảy ra, lịch trình của anh đang trống nếu không tới hội sở chơi một lát, đang rất vui."
Phó Trầm thay đổi tư thế, thân mình dựa trên lan can, đúng lúc nhìn Ngu Quy Vãn khập khiễng đi tới "Không được, buổi tối còn có việc."
Trì Dạng không tin trêu đùa: "Anh còn việc gì nữa? Nói thật đi, có phải đang tìm chị dâu ba cho em hả?"
"Cúp đây." Phó Trầm mặt vô cảm rồi dập máy, khẽ lẩm bẩm "Bậy bạ."
Ngu Quy Vãn nhìn anh nói chuyện điện thoại mấy phút, nhịn chân đau nhức bước qua để tìm hiểu, trong đầu hiện lên các khả năng, chắc chắn không phải điện thoại về công việc, cũng không giống điện thoại của nhà, hay của người phụ nữ đang có khả năng phát triển? Đang kiểm tra?
Má ơi, cô bị suy đoán này của mình làm cho sững sờ.
Đi ba bước cũng thành hai bước, vừa đến trước mặt Phó Trầm thì điện thoại đã ngắt, chỉ nghe được anh nói thầm hai câu, Ngu Quy Vãn cho rằng anh đang nói với mình, nên không nghe rõ "Anh nói cái gì?"
Phó Trầm: "Xe đậu ở đằng trước, nếu không tôi đi lấy lại đây?"
Ngu Quy Vãn nghĩ một chút rồi lắc đầu nói: "Tôi đi cùng anh ra đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý Trúc
RomanceCHỈ MUỐN TÁN TỈNH EM Tác giả: Úy Trúc Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: ngọt sủng, showbiz, nhẹ nhàng dà đương nhin là phải HE Độ dài: 55 nồi bánh trưng Tình trạng: đã nấu chín, mời thưởng thức ~~~~ Bìa: knguynn Chân thành cảm ơn nhà La Stella đã tìm được...