Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
-----------
Ngày tiếp theo Ngu Quy Vãn ngủ đến lúc mặt trời lên cao mới dậy, vẫn như bình thường Phó Trầm đã đi làm từ sớm còn để lại tờ giấy ở nơi rất dễ nhìn thấy, dậy thì phải nhớ ăn gì đấy nhé!
Sau khi cô lấp đầy bụng mới nhớ ra đã chuyện đồng ý với người khác, trong lòng cảm thấy chột dạ, chậm chạp mãi mới gọi điện thoại cho Lục Hoàn.
Hai người từ lần đầu gặp nhau xong thì liên hệ thường xuyên, Lục Hoàn đề cử cho cô rất nhiều tiểu thuyết hay, cô lại qua tay đề cử cho Thịnh Hoan, từ lúc quen nhau Thịnh Hoan đã là người rất mê đọc tiểu thuyết, thời gian rảnh rỗi cô nàng mê mẩn mà đọc xong mấy quyển tiểu thuyết.
Ngay khi điện thoại được kết nối, cô đánh đòn phủ đầu ngại ngùng nói "Lục Hoàn chị gái tốt."
"À" Lục Hoàn trêu ghẹo hỏi: "Cuối cùng cũng xong rồi?"
Ngu Quy Vãn: "......" Chuyện này là sao chứ?.
Đầu điện thoại bên kia vang lên tiếng cười to rồi Lục Hoàn hỏi: "Về Thịnh Thành rồi?"
Ngu Quy Vãn nói: "Đúng vậy."
"Chuyện lúc trước em nói muốn đến Pháp có thật không? Gần đây chị đang thích một quyển tiểu thuyết, hay lắm ! Thật đấy! Không lừa em đâu!! Rất muốn mua bản quyền để quay phim truyền hình."
Ngu Quy Vãn đặt chiếc bát bẩn vào trong máy rửa bát, cúi đầu nghiêm túc đọc hướng dẫn rồi ấn nút Power, tay kia cầm điện thoại đi ra khỏi phòng bếp tới ghế sô pha, vừa đi vừa nói chuyện: "Chị cho rằng em nói đùa à, em không có rảnh như vậy, ngay cả không đóng phim thì cũng không thể ở nhà làm sâu gạo được, dần dần sẽ bước vào hãng ngũ của các bà thím già mất, nếu ngày nào đó Phó Trầm tìm được cô gái xinh đẹp trẻ trung hơn em thì em biết tìm ai mà khóc đây?"
Lục Hoàn: "Tới tìm chị."
"Cẩn thận đấy." Ngu Quy Vãn nói xem thường, lại hỏi tiếp: "Hôm qua chị gọi cho em có chuyện gì?"
Lục Hoàn: "Chị vừa mới nói còn gì, nếu đến lúc đó em muốn sang Pháp học ngành đạo diễn, chờ em về chúng ta sẽ hợp tác quay một bộ phim được không? Em làm đạo diễn chị là biên kịch, để Trần Thượng làm nhà sản xuất, quá hoàn mỹ."
Ngu Quy Vãn cười nói: "Có thể." Có Trần Thượng trấn cửa sao lại không được chứ, quả thật mong còn không được.
Lục Hoàn: "Vậy quyết định như thế nhé."
Ngu Quy Vãn bắt đầu dụ dỗ cô: "Hay chúng ta cùng nhau đi du học ở Pháp?"
"Đừng, em đừng đưa ra chủ ý xấu như vậy cho chị." Lục Hoàn cẩn thận nói: "Nếu như bị Trần Thượng biết, tuyệt đối sẽ nhốt chị lại, hơn nữa chị không rời khỏi tâm can bảo bối của chị được đâu." Chờ mong mãi mới có được đứa con gái bảo bối.
Ngu Quy Vãn cười mắng một câu, "Nữ nhi nô (nô lệ của con gái)." Hiện giờ trẻ con đối với cô mà nói vẫn hơi xa vời, không biết lúc mình có sẽ thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý Trúc
RomanceCHỈ MUỐN TÁN TỈNH EM Tác giả: Úy Trúc Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: ngọt sủng, showbiz, nhẹ nhàng dà đương nhin là phải HE Độ dài: 55 nồi bánh trưng Tình trạng: đã nấu chín, mời thưởng thức ~~~~ Bìa: knguynn Chân thành cảm ơn nhà La Stella đã tìm được...