🐻Chương 21🐻: Fu Shu Shu

10K 387 3
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

-----------

Sau khi Ngu Quy Vãn thoát khỏi Weibo. Trong lúc rửa mặt nhìn bản thân trong gương cũng không quên tự cổ vũ.

"Ngu Quy Vãn cố lên! Không phải sợ, nhất định mày sẽ làm được." 

Cứ lặp đi lặp lại lời này giống như đồ ngốc. 

Trở lại trên giường, Ngu Quy Vãn cầm điện thoại click mở WeChat, khẽ cắn môi dưới, thỉnh thoảng lại ngẩng đầu nhìn trần nhà đau khổ nghĩ sẽ phát gì trên vòng bạn bè? 

Cô phải thể hiện quyết tâm để Phó Trầm để ý tới cô chứ? 

Mười phút trôi qua, ôi...... Hình như không dễ làm như vậy! 

Quên đi, cái ý kiến này vẫn không làm được. 

Đúng lúc này điện thoại trong tay cô vang lên, khi tư tưởng đang tiến hành đấu tranh kịch liệt thì bị dọa phát sợ, tiếng điện thoại nhắc nhở còn chưa nghe làm cô vội vàng nhận. 

"Alo." 

"Ăn cơm chưa?" Giọng nói từ đầu điện thoại bên kia hơi trầm, lười biếng thêm chút quen tai, Ngu Quy Vãn nhìn màn hình hóa ra là Phó Trầm. 

Từ hôm đó đến bây giờ anh mới gọi cho cô. 

Ngu Quy Vãn hơi căng thẳng, điện thoại mở loa đặt bên cạnh, vặn vặn đầu ngón tay: "Cơm nước xong một lúc rồi, em vừa tắm xong đi ra, đang nằm trên giường, à, đọc sách." Đương nhiên câu cuối cùng là bịa, nhưng nghe nói con gái đọc sách cảm thấy có khí chất hơn! 

"Em nghĩ thế nào về chuyện ngày hôm đó tôi nói?" 

"Nói cái gì?" 

"Lúc nào dọn về đây?" 

Nghe vậy, Ngu Quy Vãn hơi sửng sốt, nói đùa à, chuyện này còn cần phải nghĩ sao? Thật là trời xanh không phụ người có lòng, chẳng cần phí công cũng có được. 

Không phải người ta vẫn có câu "Gần quan được ban lộc" sao? 

Ngu Quy Vãn kìm nén vui sướng trong lòng, nhưng vẫn rụt rè hỏi: "Chuyện này sợ không được hay lắm?" 

Phó Trầm nói: "Trên pháp luật chúng ta đã là vợ chồng hợp pháp, ở cùng nhau là chuyện hiển nhiên, đúng rồi, hôm nào em rảnh về nhà cũ Phó gia với tôi một chuyến?" 

Ơ, hóa ra là có ý này, cũng may đã đánh yểm trợ với ba mẹ trước. 

Cô cảm thấy hơi mất mát :"Chờ thêm mấy ngày nữa đi, hai ngay này em phải tham gia quay chương trình cuối năm rồi về đoàn làm phim, hơn nữa cũng để cho cha mẹ hai bên thời gian bình tĩnh hơn." Dù sao mẹ Ngu cũng rất tinh. 

Nếu giữa hai người có vấn đề thì chỉ liếc mắt đã nhìn ra được, đến lúc đó chuyện còn to hơn nữa thì phải làm thế nào. 

Nếu đã nói ra yêu cầu thì kiểu gì Phó Trầm cũng tôn trọng, khụ khụ hai tiếng lại nói: "Tối mai cùng nhau ăn cơm." 

Đây là anh hẹn cô sao? Đúng là không có chút cảm giác thành tựu nào, Ngu Quy Vãn trả lời: "Vâng, đến lúc đó em sẽ gọi điên ." 

[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ