🐻Chương 34🐻: Yu Gui Wan

9.2K 378 4
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

-----------

Hôm sau. 

Lúc Ngu Quy Vãn tỉnh lại, người bên cạnh đã không thấy đâu, cô đưa tay ra sờ vẫn còn chút ấm chắc vừa dậy không lâu. 

Cô dịch người một chút, đau nhức vô cùng, cơ thể như bị nghiền nát, cô không nhịn được hít một hơi, khẽ dựa vào đầu giường, tay xoa nhẹ trên eo trên đùi, còn ngoài miệng thì lẩm bẩm: "Người này bình thường nhìn thì nghiêm túc, không nghĩ làm thì lại không dứt như vậy......" 

Lại nhớ tới chuyện tối hôm qua, vừa đắng lại vừa ngọt, cuối cùng cô cũng ngủ được với chàng trai mình thương nhớ từ năm mười lăm tuổi, quả thật là một quá trình dài. Nếu phải dùng một câu để hình dung thì chính là gió đi tám ngàn dặm không biết ngày về cũng không oán không hận. 

Còn đắng chính là "Aizz", quên đi, không nghĩ cũng được! 

Ngu Quy Vãn nhắm nhẹ rồi lại mở ra, lặp lại hai ba lần, đôi mắt của cô vừa mỏi vừa sưng, tối hôm qua không được nghỉ ngơi mấy, giơ tay cho ra sau gáy di chuyển qua lại, khóe mắt nhìn thấy áo mưa trên ngăn tủ quần áo bên cạnh. 

Đặt ngược lại ở đấy, ngay cả vỏ cũng chưa xé. 

Tức khắc, cơn giận của cô bốc lên, Phó Trầm, em gái anh chứ!!! Lại không dùng à! 

Chỉ lo bản thân thoải mái đúng không! 

Cô sờ sờ bụng, trong thời gian này chắc là kỳ an toàn nhưng vẫn phải phòng ngừa tai nạn ngoài ý muốn. 

Đúng lúc đó dưới tầng vang lên tiếng động rất nhỏ. 

Ngu Quy Vãn dựng lỗ tai lên nghe rồi quyết định xuống tầng xem, mà bụng cô cũng thực sự rất đói. 

Dưới tầng. 

Phó Trầm vừa đi mua cháo và bánh bao trở về, chuẩn bị cho vào trong bát thì chẳng may trượt tay không giữ lại kịp, cái đĩa rơi xuống tiếng giòn tan. 

Anh thở dài, lấy chổi quét quét, đang cong lưng dọn dẹp thì nghe thấy tiếng bước chân. 

Ngước mắt lên nhìn thấy người, nụ cười trên khóe miệng vô thức lan rộng hơn:  "Ngủ ngon không?" 

Ngu Quy Vãn dừng lại trước mặt anh rồi "Ừ", ánh mắt lại nhìn vào cái bánh bao trên bục lưu ly sau lưng anh. 

Thật sự mùi vị rất hấp dẫn! 

Phó Trầm dọn dẹp xong những mảnh vỡ, cho vào trong thùng rác, cho nên cũng chú ý tới ánh mắt thèm thuồng của cô, anh mỉm cười nói: "Đói không?" 

Ngu Quy Vãn nhìn anh đôi mắt long lanh: "Rất đói." Không hề dài dòng chút nào. 

Phó Trầm cười, mang đĩa bánh bao đặt lên trên bàn ăn rồi quay ngược lại lấy cháo với thìa, toàn bộ quá trình không cho Ngu Quy Vãn nhúng tay vào. 

Trên bàn, Ngu Quy Vãn ăn rất nhanh và nghiêm túc, lúc ăn khá no rồi mới mở miệng hỏi: "Anh mua ở đâu đấy? Mùi rất thơm." 

[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ