🐻Chương 55🐻: Phiên ngoại

13.7K 424 35
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

---------

Lúc lập xuân năm sau, bệnh tình ông cụ Phó đã được khống chế.

Phó Trầm dần dần đem công việc chuyển tới Paris để xử lý, để hai người có nhiều thời gian ở chung với nhau hơn, càng sợ cô sợ hãi nghĩ linh tinh.

Ngu Quy Vãn bị Phó Trầm ép buộc uống thuốc nửa năm, mỗi ngày ba bữa cơm không thể thiếu bữa nào.

Lại một lễ Giáng Sinh nữa đến, cô trang trí trong phòng để có thể cảm nhận được hơi thở Giáng sinh khắp nơi tràn ngập niềm vui.

Phó Trầm mặc trang phục ở nhà, đang ở phòng bếp cúi đầu nghiêm túc sắc thuốc, mùi đắng của vị thuốc dần dần bay khắp nơi tràn ngập mọi ngóc ngách.

Ngu Quy Vãn ở trong phòng khách đang nghịch treo tất hồng lên cây thông Noel, một mùi lạ truyền tới thâm nhập vào trong xương cốt, chốc lại nhíu đôi lông mày thanh tú, bĩu môi, ngay lập tức không còn hứng thú nào với món đồ chơi nhỏ này nữa, xoay người chậm chạp đi vào phòng bếp, dựa người vào cửa nhìn bóng dáng quen thuộc kia, hiểu ý cười cười.

Nhìn động tác trong tay anh lại cười không nổi.

Lại phải uống thuốc.

Cô hất tóc trên trán, sau đó cho tay vào túi, mỉm cười, nuốt nước miếng cho thanh giọng, phát ra thanh âm ngọt ngào: "Chú Phó......"

"Hôm nay em không cần uống thuốc có được không?"

Thời gian lắng đọng thêm một năm nữa, Phó Trầm càng trầm ổn hơn, khí chất phi phàm, giờ phút này nói chuyện đều mang theo sự lạnh lẽo, lời ít mà ý nhiều từ chối: "Không thể."

Ba chữ bay ra mạnh mẽ đập vào trong lòng cô.

Ngu Quy Vãn vừa nhớ tới hương vị kia thì mũi đã muốn lên men, nước mắt tự trào ra khóc nức nở nói: "Anh tàn nhẫn, bắt nạt người ta......" Biết là uống thuốc thì tốt cho cô nhưng trong lòng vẫn không muốn.

Từng đấm từng đấm đập vào ngực anh.

Phó Trầm tắt bếp đi, cười bất đắc dĩ, nắm lấy tay của cô đặt lên eo mình, ấn đầu cô vào trong ngực mình, vỗ nhẹ phía sau lưng của cô dỗ dành: "Đừng khóc, khóc nữa thì xấu đấy."

Ngu Quy Vãn ngẩng đầu lên: "Đẹp nhưng vẫn phải uống thuốc."

"Đẹp có ích lợi gì? Em không cần đẹp, ô ô ô......" Thuốc này, cô thật sự sợ.

Phó Trầm cúi mặt xuống, dùng ngón tay nhẹ nhàng lau nước mắt cho cô, đau lòng mà nỉ non: "Sao có thể không uống chứ?"

"Ngoan, chúng ta cứ uống xong hôm nay được không?."

Hai mắt cô đẫm lệ mà nhìn anh: "Ngày nào anh cũng nói như vậy."

Phó Trầm: "......" Nhưng viêm dạ dày mạn tính là loại bệnh rất nghiêm trọng, nếu không chăm sóc thói quen sinh hoạt cho tốt, không uống thuốc để khống chế thì hậu quả không thể lường được.

Đoạn thời gian kia, sáng nào cô cũng vào phòng vệ sinh nôn khan, nôn chảy cả nước mắt, cơ thể kiệt sức như không có sức sống.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ