🐻Chương 22🐻:Yu Gui Wan

9.9K 388 21
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

----------

Ngu Quy Vãn đi chơi với Phó Minh Nguyệt và Thịnh Hoan vào đêm giáng sinh, nhất thời cao hứng đến quán bar uống say như chết. Hôm sau ngủ thẳng đến tận trưa làm cho Thành Vi gọi mãi cũng không tỉnh. 

Nhưng thế này không giống với phong cách của Thành vi, kể cả mùa đông cũng trực tiếp xốc chăn gọi dậy! 

Không biết có đoạn nào bị lỗi rồi. 

Ngu Quy Vãn mơ màng ngồi dậy bị không khí lạnh ùa vào làm tỉnh táo hơn không ít, bỗng nhớ tới hôm qua còn hẹn Thẩm Nhất Luân sáng nay luyện hát, cô cuống cuồng tay chân mà tìm điện thoại.

Cuối cùng cũng tìm được dưới gối. 

Cô không thể tưởng tượng được, vội lấy tay che miệng lại không dám phát ra âm thanh nào, có chuyện gì xảy ra thế này? Vì sao vẫn gọi điện như thế, mà quan trọng người gọi lại là Phó Trầm. 

Nhật ký cuộc gọi hiện lên là 8 tiếng đồng hồ 25 phút 05 giây. 

Ngu Quy Vãn lắc lắc đầu vẫn còn hơi choáng váng, nhanh chóng tắt cuộc gọi, trong đầu vẫn còn chút ký ức lưu lại của ngày hôm qua. 

Đại khái là ba người các cô hôm qua uống say ở quán bar, đúng lúc mẹ Phó Minh Nguyệt gọi điện thoại kiểm tra, hình như...sau đó người tới đón các cô là Phó Trầm. 

Nhưng cô nhớ rõ Thành Vi cũng chạy tới vào thời gian đấy! 

Trở về ngủ luôn cũng không ầm ĩ không nôn mửa. 

Thật sự không nhớ rõ gọi điện cho Phó Trầm làm gì. 

Chắc không nói chuyện linh tinh gì không nên nói đâu nhỉ! 

Ngu Quy Vãn tiện tay lấy bộ quần áo trong tủ ra, mặc xong xuôi nghĩ cũng không ổn lắm, nếu nhớ không nhầm tối còn phải đi hẹn hò. 

Sau đó cô lại bắt đầu lựa chọn cẩn thận, áo màu vàng xen lẫn sắc đỏ, đi đôi bốt cùng váy kẻ sọc, vừa giữ ấm lại còn xinh đẹp. 

Khoảng khắc cô mở phòng ngủ ra mới nhớ lúc nãy tìm điện thoại là để gọi điện xin lỗi Thẩm Nhất Luân, mà không nhớ ra gì cả. 

Thành Vi nhìn thấy cô giọng điệu hờ hững: "Cuối cùng cũng rời được giường ?" 

Ngu Quy Vãn bước tới mỉm cười: "Chị Vi, Thẩm Nhất Luân có gọi điện cho chị không?" Điện thoại của cô để trò chuyện cả đêm, người khác không thể gọi điện. 

"Gọi rồi, buổi sáng nói có việc đột xuất, hẹn thành buổi chiều, chị nhìn tình trạng kia của em nên đã đồng ý rồi." 

"Chị Vi cảm ơn chị." Ngu Quy Vãn cười cười, mịt mờ hỏi lại: "Chị Vi, có chuyện gì xảy ra tối qua không chị?" 

Nói đến điều đó, Thành Vi lại tức, chuyện trước đó mới yên tĩnh được mấy ngày, mà hơn nửa đêm lại đến quan bar uống say như chết, bị chụp được thì thôi nhưng nếu gặp được người nào xấu thì sao, không dễ gì thoát được. 

[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ