🐻Chương 49🐻: Fu Shu Shu

7.8K 321 2
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

-----------

Sau hơn nửa tháng sàng lọc, đánh giá và xem xét kỹ lưỡng, văn phòng của Ngu Quy Vãn cũng nghênh đón những thành viên mới.

Tô Nhất Nghị là một cô gái thuần khiết đáng yêu, sinh viên năm thứ 2 Học viện điện ảnh Thịnh Thành.

Trương Hiểu và Dương Tân Thành lại thuộc loại hình chó săn với chó nhỏ đang hot gần đây, giá trị nhan sắc đều chuẩn cmnr.

Đối với kế hoạch tương lai của mình, và sự phát triển của phòng làm việc, trong thời gian này Ngu Quy Vãn bận đến mức chân không chạm đất.

Phó Trầm gần đây mới đi công tác từ Mỹ về, mấy ngày nay cũng bận tối mày tối mặt, thời gian hai người ở bên nhau đã ít lại càng ít hơn.

Cho nên, anh không có thời gian, Ngu Quy Vãn nhiều thời gian rảnh lại có hứng thú yêu thích mới, đi siêu thị mua mấy quyển thực đơn về nghiên cứu, thường xuyên gọi điện cho lão Ngu học tập kinh nghiêm quý giá, mặc dù vẫn thường xuyên làm cho phòng bếp lung tung rối loạn.

Nhưng quyết không từ bỏ.

Bởi vì mỗi lần nhìn thấy Phó Trầm bận rộn trong phòng bếp mà vẫn ngăn nắp gọn gàng cô lại cảm thấy xấu hổ vô cùng.

Cuối tháng năm, thời tiết dần nóng lên, Ngu Quy Vãn mặc trang phục nhẹ nhàng, làm trợ thủ cho giáo viên huấn luyện trong phòng tập, để biết được tiến độ cũng như năng lực tiếp nhận của những người mới.

Thời gian vèo cái đã đến trưa, Ngu Quy Vãn đến văn phòng tìm Thành Vi ăn cơm, đẩy cửa ra nhìn không thấy Thành Vi mà là Nguyễn Vận, cô ở lên kinh ngạc hỏi: "Em về từ bao giờ thế?" Lúc trước nghe Thành Vi nói đã nhận cho Nguyễn Vận một quảng cáo nhỏ, gần đây phải quay phim tuyên truyền.

" Chân em vừa mới bước vào thì chị đẩy cửa tới." Nguyễn Vận cười nói: "Tìm chị Vi ạ? Chị ý vừa chạy ra ngoài nhận điện thoại, hình như có chuyện rất gấp."

Ngu Quy Vãn gật đầu "Ừ" một tiếng, lại hỏi: "Em ăn cơm chưa?"

Nguyễn Vận nói: "Trước khi tới em ăn qua rồi, chờ lát nữa về ngủ bù."

Tay cô đặt lên tay cầm ở cánh cửa, đang chuẩn bị xoay người thì bỗng nhớ ra gì đó, lại hỏi: "Mấy ngày nữa phải vào đoàn phim " Gió xuân khó hiểu phong tình", kịch bản đã nghiền đến đâu rồi?"

Nguyễn Vận nghịch ngợm chớp chớp mắt: "Chị Vãn yên tâm, kịch bản đã sớm gặm thuộc làu."

"Vậy là tốt rồi, cố lên nhé."

"Cảm ơn chị Vãn."

Tay không mà về, Ngu Quy Vãn cũng lười đi ra ngoài, đành phải đi ăn một mình.

Trên đường nhận được điện thoại của Phó Trầm.

Cô đang ăn thịt bò bít tết, cầm cái thìa uống canh thì điện thoại vang lên, nhìn điện thoại kêu liên tục, cô chậm chạp nhận điện "alo".

Tiếng Phó Trầm trong điện thoại dịu dàng hơn ngày thường: "Ăn cơm chưa?"

"Đang ăn." Ngu Quy Vãn hỏi lại: "Anh ăn chưa?"

[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ