Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
-----------
Mặt trời ấm áp hiện ra bên ngoài cửa sổ, Ngu Quy Vãn từ từ tỉnh lại, trong ổ chăn quá nóng, chân nghịch ngợm mà vén chăn lên, bị không khí lạnh ùa vào làm hai giây sau lại rụt về.
Cô mở mắt dần dần, đập vào mắt là khuôn mặt đẹp trai của Phó Trầm.
Anh đang mỉm cười nhìn cô.
Lúc này cô đang được người ta ôm trong ngực, hai người rất sát nhau, hơi thở giao.
Ngu Quy Vãn hơi sững người, càng nghĩ lại càng thấy sợ khi tay mình còn đặt trên ngực anh, giây tiếp theo đã lăn từ trong lòng anh ra, lấy tay che mắt rồi nói: "Anh đừng nhìn em."
Phó Trầm vớt cô trở lại, kéo tay cô xuống, trêu chọc cười: "Vì sao không được nhìn? Cũng có gì mất mặt đâu?"
Sự rung động từ cổ cho đến ngực, lúc này Ngu Quy Vãn mới nhớ mình còn chưa mặc nội y, Một cổ đến từ trước ngực rung chuyển, Ngu Quy Vãn mới nhớ tới không có mặc nội y, ôi chết mất! Vội vàng kéo chăn che đậy mình kín mít.
Lại thoáng nhìn anh, phía trên không mặc áo, trên người không có chút thịt thừa nào, đường nét mượt mà, có cơ bụng và đường nhân ngư loáng thoáng, không quá cơ bắp như huấn luyện viên thể hình mà còn rất trắng, có thể do ở trong văn phòng thường xuyên.
Ngu Quy Vãn vội vàng cúi đầu, vươn tay lấy chăn, nói: "Phó...... Phó Trầm, anh bật máy sưởi lên đi!" Dứt lời, đầu lại chui rúc vào trong chăn.
Cũng không phải quá lạnh.
Chỉ là hơi xấu hổ mà thôi!
Nghe vậy, Phó Trầm cười khẽ, nụ cười càng rạng rỡ hơn, tay sờ soạn dưới gối thấy không có liền hỏi: "Tối qua em có dùng điều khiển không?"
Ngu Quy Vãn yếu ớt trả lời: "Dùng, quên để chỗ nào rồi."
Phó Trầm nửa ngồi dậy, cúi mắt nhìn cô, đôi mắt lấp lánh mang theo sương mù buổi sáng, mặt đỏ ửng, cánh môi bị cô dùng răng cắn dính chút nước càng thêm no đủ, và rực rỡ hơn.
Hầu kết hơi di chuyển, dời mắt đi cúi người tìm điều khiển, cả người cứ che cả người cô như vậy, dùng tay đỡ thân trên, thân dưới kề sát, ở giữa chỉ cách cái chăn mỏng.
Ngay cả như vậy.
Ngu Quy Vãn vẫn cảm giác được cái nóng, miệng lưỡi khô khốc, đôi mắt ở to a a a ! Anh chỉ mặc mỗi cái quần tứ giác.
Cô không nhịn được nuốt nước miếng, thân hình cứng đờ không dám lộn xộn, nói chuyện run rẩy: "Anh tìm được chưa?" Đều là người trưởng thành nên cô có thể cảm nhận được thân thể anh biến hóa, tay chống nhẹ lên ngực anh để tạo khoảng cách nhỏ giữa hai người.
Ánh mắt Phó Trầm dịch chuyển khoảng nửa centimet, bốn mắt nhìn nhau, giọng khàn khàn, âm sắc trầm thấp, lời ít mà ý nhiều: "Vẫn chưa." Cố ý cọ tới cọ lui mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý Trúc
RomanceCHỈ MUỐN TÁN TỈNH EM Tác giả: Úy Trúc Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: ngọt sủng, showbiz, nhẹ nhàng dà đương nhin là phải HE Độ dài: 55 nồi bánh trưng Tình trạng: đã nấu chín, mời thưởng thức ~~~~ Bìa: knguynn Chân thành cảm ơn nhà La Stella đã tìm được...