Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
------------
Ngu Quy Vãn chầm chậm thanh toán tiền, tay cầm ly cà phê cúi đầu giả vờ xem bảng giá, không dám xoay người.
Chỉ trong nháy mắt mà tâm tư đã bị câu đi mất rồi.
Giọng nói của cô gái phía sau càng kích động hơn, hình như bất mãn với thái độ của Phó Trầm, rõ ràng là đến xem mắt mà còn nói bây giờ không có kế hoạch kết hôn.
Đây không phải lừa người ta à?
Hơn nữa, dù gì cô ta Tần Nam cũng là hòn ngọc quý trên tay ở trong nhà, gia thế diện mạo đều tốt, đã bao giờ bị người ta khinh thường thế chứ. Càng nghĩ càng tức, người đàn ông đối diện vẫn bình tĩnh không thay đổi.
Chỉ là...... Chỉ là khuôn mặt cương nghị của anh càng lạnh lùng hơn, giọng nói càng ngày càng nặng nề, ngón tay đặt trên bàn đập xuống cái nặng cái nhẹ.
Đôi tay kia quá đẹp, ngón tay thon dài trắng nõn, khớp xương rõ ràng. Nhưng cô ta có tham lam đến đâu cũng không đắc tội nổi người đàn ông này.
Phó Trầm.
Người đàn ông của Phó Gia.
Bị anh nhìn chăm chú như vậy, Tần Nam cảm thấy da đầu tê dại. Không dám nhìn vào ánh mắt lạnh buốt của anh, giọng uất ức cũng nhỏ đi, cuối cùng thành sợ hãi cầm túi đứng lên xoay người đi.
Khoảng khắc quay người lại đấy, nước mắt chảy đầy mặt......
Chỉ cần nhìn lần xem mặt này cũng biết Phó Trầm là người đàn ông không có lương tâm.
Mấy bàn khách ở xa không biết nội tình đều nhìn về phía này với ánh mắt khác thường.
Người đi rồi, Phó Trầm mới thở phào nhẹ nhõm, tựa lưng vào ghế ngồi, có chút mệt mỏi, bình thường thời gian làm việc còn không đủ thì lấy đâu ra thời gian ứng phó với những việc này.
Chỉ vì anh chưa kết hôn?
Phó Trầm không mất thời gian nữa đứng dậy đi về phía nhà WC.
Ngu Quy Vãn hơi nghiêng người, khóe mắt liếc nhìn không gian yên tĩnh đằng sau, trong lòng mừng thầm, lén làm biểu tượng chiến thắng với mình rồi mới từ từ quay người đi.
Lát nữa nhất định phải chê cười anh mới được.
Hừ, lúc ấy kiêu ngạo cho lắm vào, đến bây giờ lưu lạc tới mức không tìm được bạn gái còn phải đi xem mặt. Ha hả! Cho dù tìm được rồi cũng không thấy ai xinh đẹp hơn cô, cứ để cho anh kiêu ngạo cả đời đi.
Ha ha! Thật quá buồn cười.
Ngu Quy Vãn đi nhanh về phía nhà WC, tâm tình rất tốt mà nhấp một ngụm cà phê. Nhà WC ở ngay góc ngoặt là tới, nam trái nữ phải, giữa là bồn rửa tay trên tường còn một tấm gương lớn sáng ngời.
Cô đặt ly cà phê trên bồn rửa tay, thu ánh mắt đang ngó vào trong WC lại, nhìn xung quanh không có ai, nhẹ nhàng dựa vào bồn rửa tay thong thả lấy son môi trong túi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý Trúc
RomantikCHỈ MUỐN TÁN TỈNH EM Tác giả: Úy Trúc Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: ngọt sủng, showbiz, nhẹ nhàng dà đương nhin là phải HE Độ dài: 55 nồi bánh trưng Tình trạng: đã nấu chín, mời thưởng thức ~~~~ Bìa: knguynn Chân thành cảm ơn nhà La Stella đã tìm được...