🐻Chương 40🐻: Yu Gui Wan

8.9K 347 0
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

--------

Ngu Quy Vãn quay lại trên xe, cúi đầu không nói lời nào, đôi mắt nhìn về phía nào đó không chớp cái nào, đôi tay lạnh lẽo xoa xoa vào nhau để ấm áp hơn nhưng cuối cùng lại bở dở giữa chừng.

Giác quan thứ sáu của phụ nữ nói cho cô biết, người phụ nữ kia chắc chắn có ý với Phó Trầm. 

Các phương diện bên ngoài đều không tệ, cũng coi như có chút đối đầu, Cao Nhất Dĩnh kia EQ có vẻ rất tốt, toàn bộ quá trình đều cười tươi, biết tiến biết lùi, vị trí đứng bên cạnh Phó Trầm đúng mực sẽ không bị nói gì. 

Đúng là khá thú vị. 

Ngu Quy Vãn theo bản năng cong miệng lên nhìn xe cộ tấp nập bên ngoài cửa sổ. 

Thành Vi nhíu nhíu mày, hỏi: "Sao em có đi vào trong một lát mà ra thần kinh đã có vấn đề rồi?" 

Ngu Quy Vãn vén tóc trên trán ra đằng sau, cong khóe môi: "Thật sao?" 

"Tự dưng cười một cách khó hiểu, mà cái nụ cười ngoài cười nhưng trong không cười này rất kỳ lạ, em nói xem nào?" 

Ngu Quy Vãn: "À......" Cảm xúc của con người quả nhiên đều viết hết lên mặt. 

Không khí yên tĩnh một lúc, xe lại lăn bánh trên đường đường,

Thành Vi nói: "Đúng rồi, 《 Phù Tang 》 sẽ được chiếu vào 15 tháng 6, chiều mai em cùng nam chính sẽ đến làm khách và có cuộc nói chuyện ở Youku, buổi sáng phải sang thành phố bên cạnh để làm thông cáo, xong cũng kịp lúc nối tiếp luôn, hôm sau chương trình lữ hành sẽ bắt đầu, phải tới nhà để quay, em về nói với Phó tổng một câu." 

Ngu Quy Vãn cúi đầu lướt Weibo, không chút để ý mà "vâng vâng", nghe thấy câu nói cuối cùng giật mình ngước lên hỏi lại: "Đến nhà để quay??" 

Thành Vi: "Ừ." 

"Trong nhà có rất nhiều đồ của Phó Trầm? Hay chúng ta về chung cư trước kia để quay?" 

Thành Vi bình tĩnh nói: "Hai người có phải yêu đương lén lút đâu, đều là người trưởng thành rồi, hơn nữa chuyện ở chung trước hôn nhân bây giờ không phải bình thường sao?" 

"Ừm." Ngu Quy Vãn gật gật đầu, "Được rồi, đến lúc đó em dọn dẹp đồ đạc một chút." Cố gắng để không nhìn thấy có dấu vết đàn ông ở đấy. 

Thấy sắp đến nơi quay, Ngu Quy Vãn mới nhớ tới một chuyện quan trọng cười nói: "Chị Vi, chương trình lữ hành lần này có kịch bản không? Địa điểm đến đầu tiên là nơi nào?" 

"Chị không nghe thấy có kịch bản, tổ quay phim lần này rất bí mật, chỉ nghe nói là một thành phố nhỏ ở nước ngoài." Thành Vi đánh tay lái, nói sang chuyện khác nói: "Năm ngoái có tìm chút tài nguyên cho Nguyễn Vận, mấy ngày nay vào đoàn làm phim nên chị phải đi theo, chờ con bé ổn định chị sẽ tìm người đại diện cho nó, lần này em mang theo Đào Tử đi, dù sao cũng không có vấn đề gì lớn." 

Ngu Quy Vãn chỉ nói một chữ: "Được". 

Xe tắt máy, Thành Vi nói: "Tới rồi, xuống xe đi." 

[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ