🐻Chương 26🐻: Yu Gui Wan

9.9K 378 4
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

GBB: tui đăng bù hôm qua nha mnnnnnn

-------------

Trời đã sáng, không khí lạnh nhẹ, người trên giường cuộn tròn lại, mí mắt khẽ giật giật rồi không có động tác gì nữa, khoảng hơn hai phút sau mới mở mắt nhìn lên trần nhà. 

Ngu Quy Vãn chần chừ một chút mới ngồi dậy, bên cạnh trống không, ánh mắt chăm chú đánh giá mọi thứ xung quanh. 

Đây là nhà Phó Trầm. 

Cô đang ngủ trên giường Phó Trầm, tối hôm qua rửa mặt mũi xong mệt quá nên cô nằm lên giường ngủ lúc nào không biết. 

Nửa đêm mơ mơ màng màng đi WC, còn thấy Phó Trầm nằm ngủ bên cạnh. 

Vén chăn lên thấy lạnh quá, Ngu Quy Vãn vội vàng tìm điều khiển bật máy sưởi lên rồi nhìn thấy tờ giấy nhắn dán trên đầu giường. 

"Theo yêu cầu công việc phải đi công tác đến Los Angeles, hai ngày sau về, đừng nhớ." Góc dưới bên phải ký tên Phó Trầm. 

Chữ rất đẹp, bay bổng phóng khoáng, cứng cáp mạnh mẽ. 

Cô dán lại tờ giấy nhắn rồi đứng dậy xuống tầng, trên bàn ăn đặt một bát cháo kê, vẫn còn ấm, bên cạnh có thêm một tờ giấy nhắn nữa. 

Phía trên viết: "Trong lò nướng có bánh mì." 

Dựa theo chỉ thị, Ngu Quy Vãn lấy bánh mì ra ngồi ăn sáng, chưa được vài phút, ngoài cửa vang lên tiếng mở khóa. 

Phó Trầm đi Los Angeles rồi mà?? 

Thế ai còn vào đây?? 

Ngu Quy Vãn đứng ngồi không yên, cảm thấy hơi hoảng, cô không ăn nữa nhìn chằm chằm ra ngoài cửa, đập vào mắt là một dì khoảng 40-50 tuổi, trang phục mộc mạc nhìn rất thân thiện, trên tay còn xách theo hai túi đồ ăn lớn. 

Dì đấy mở miệng chào trước: "Cô là Ngu tiểu thư?" 

Ngu Quy Vãn hơi ngạc nhiên, ngoan ngoãn mà "Vâng vâng". 

Dì đấy cười tươi, tiếp tục hỏi: "Bánh mì cùng cháo kê có hợp miệng không?" 

Ngu Quy Vãn: "Được ạ." 

"Tôi họ Hà, đã nấu nướng ở đây ba năm. Mỗi ngày đúng giờ đến làm bữa sáng rồi dọn dẹp nhà cửa, buổi trưa và tối tiên sinh không ăn ở nhà, hôm nay ngài ấy gọi điện dặn tôi đến đây làm cơm trưa, không biết Ngu tiểu thư thích ăn cái gì? Đành mua trước một tí." Dì Hà nói xong còn giơ đồ ăn trong tay lên. 

Ngu Quy Vãn đứng lên, cười nói: "Vâng, vất vả cho dì rồi." 

Làm bánh mì này yêu cầu tay nghề phải cao, nên cô cứ nghĩ cháo kê là do Phó Trầm nấu, bởi vì cô đã tận mắt thấy anh nấu cơm, còn được ăn nữa. 

Quả nhiên là cô nghĩ nhiều quá rồi!!! 

"Không vất vả không có gì, nhận tiền làm là chuyện đương nhiên mà." Dì Hà vừa đi vào trong bếp vừa nói. 

[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ