Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
-------------
Một thiếu nữ mặc bộ cung trang màu hồng hoa lệ, mặt hoa đào nói chuyện ấp a ấp úng, "Cô mẫu, Hoàng Thượng biểu ca đã một tháng rồi không tới chỗ thần, thần......" Dứt lời thì gục đầu xuống, thất thần dùng bữa.
Người phụ nữ trung niên đang ngồi thẳng lưng ở ghế chính phía trên, nghe thấy vậy động tác chậm lại, hơi hếch cằm không giận mà uy: "Trước khi ngươi tiến cung, ai gia đã nói những gì, quên hết rồi?" Từng câu từng chữ, lạnh như băng làm cho người ta run lên.
Cả cung điện yên tĩnh, thái giám nha hoàn không ai dám thở mạnh.
"Thái Hậu thứ tội, thần thiếp không dám quên." Thiếu nữ hoảng loạn, vô thức thay đổi cả xưng hô, vội vàng quỳ xuống thỉnh tội.
"Cắt cắt cắt!! Vẻ mặt không đúng, thái độ cũng không đúng, chỗ đó cũng không đúng!!!" Âm lượng Trần Thượng rất lớn, trong giọng nói thể hiện sự không kiên nhẫn, không nhìn lên trước nữa, bực bội đỡ trán, khóe miệng nhếch lên trào phúng thể hiện sự thất vọng không nghĩ tới có những diễn viên mà mình không thể dạy nổi.
Tô Tử Ngữ cười với tiền bối đóng vai Thái Hậu, rồi kéo trang phục dày nặng đi tới, khó chịu muốn chết, cảnh này đã "NG" bốn năm lần rồi, cô ta cắn chặt răng hận mình không biết cố gắng.
Khóe mắt liếc sang Ngu Quy Vãn đang đứng chờ diễn bên cạnh nói chuyện vui vẻ với Thịnh Sâm, khó chịu trong lòng lại tăng lên."Đạo diễn Trần , thật ngại quá." Tô Tử Ngữ mang theo vẻ mặt xin lỗi, không biết làm gì bất lực đứng trước mặt Trần Thượng.
Trần Thượng "Hừ" một tiếng, quay đầu đi, giọng nói chỉ trích rất lớn: "Nhân vật Lệ tần này cô có nghiên cứu kỹ không vậy? Đã thực sự hiểu hết kịch bản chưa ? Lệ tần trong giai đoạn này đang được nuông chiều, rất kiêu ngạo, nên thái độ đối với cả Thái Hậu cũng chỉ có lệ thôi, cô nói xem cô run rẩy, cụp mắt cúi đầu xuống đất làm gì? Không muốn gặp ai sao?" Không phải ông không cho mặt mũi, nhưng có biết làm thế ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn phim không.
"Vâng vâng, đạo diễn Trần dạy rất đúng." Thái độ của Tô Tử Ngữ rất khiêm tốn.
Trần Thượng liếc mắt nhìn cô ta tiếp tục nói: "Còn nữa, cô biết lời thoại cuối cùng kia quan trọng như nào không ? Đây là điểm nhấn của cốt truyện này ! Lại dám quên của ông đây, có vấn đề không chứ." Thật là càng nói càng tức.
Vẫn còn muốn nói chuyện với ông nữa, không có mắt nhìn à, đừng lắc lư trước mặt ông được không.
Tô Tử Ngữ bĩu môi không nói lời nào, ánh mắt chỉ chực khóc mà nhìn Trần Thượng.
Trần Thượng không muốn nhìn phất tay: "Đi đi đi đi." Mắt không thấy tâm không phiền, diễn viên bây giờ không mắng được mà cũng không nói được.
Những diễn viên khác trong phim trường không ai dám đến gần, cố gắng cách Trần Thượng càng xa càng tốt.
Những người làm việc lâu đều hiểu tính cách pháo binh của ông, cơn giận lúc nào cũng bốc lên được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý Trúc
RomansaCHỈ MUỐN TÁN TỈNH EM Tác giả: Úy Trúc Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: ngọt sủng, showbiz, nhẹ nhàng dà đương nhin là phải HE Độ dài: 55 nồi bánh trưng Tình trạng: đã nấu chín, mời thưởng thức ~~~~ Bìa: knguynn Chân thành cảm ơn nhà La Stella đã tìm được...