Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
----------
Mấy ngày sau năm mới khoảng hơn một! Hà Mạn đóng máy, Ngu Quy Vãn chú ý không phải Hà Mạn đóng máy hay không, nói thẳng ra không có nửa xu quan hệ gì với cô.
Cái cô chú ý là buổi tối ngày hôm đó, người đàn ông lái xe tới đón Hà Mạn, thân hình cùng sườn mặt rất giống Phó Trầm, cái loại cực kỳ giống ý.
Cô không nghi ngờ Phó Trầm.
Nhưng nghĩ mãi cũng không hiểu.
Từ buổi tối giao thừa đấy, mối quan hệ của Ngu Quy Vãn và Nguyễn Vận trở nên thân thiết hơn, mặc dù thường xuyên nhận được ánh mắt u ám của Trì Dạng nhưng thành thật mà nói rất sướng luôn!
Nguyễn Vận vừa diễn xong, vẫn còn mặc trang phục dày nặng trên người, cầm điện thoại sung sướng mà chạy đến, cất giọng nhẹ nhàng: "Chị Vãn, chị lên Weibo nhanh lên."
Ngu Quy Vãn không biết đang nghĩ gì, cau mày nghiêng đầu khó hiểu hỏi: "Có chuyện gì đấy?"
Nguyễn Vận chớp mắt, nghịch ngợm nói: "Chị xem đi nhanh lên."
Ngu Quy Vãn tò mò lên Weibo.
Từ sau lễ Giáng Sinh, gần như cô không lên Weibo, một là bận, hai là muốn được thanh thản.
Nick chính trên Weibo đều do Đào Tử xử lý, thỉnh thoảng đăng mấy cái ảnh riêng của cô cho các fan đỡ thèm.
Cho nên cái cô vào là nick nhỏ trên Weibo, cũng chưa cắt quá, rất nhiều bình luận cũng như tin nhắn.
Click mở nhìn lướt qua.
@ nước mắt màu xanh của đường ven biển: "??? Đã bao nhiêu ngày rồi?? Chị gái nhỏ nói xong là chạy???"
@ Cuộc sống ăn dạo không ngừng: "Người đâu?? Cứ thế biến mất à??"
@ ô ô lộc minh 2333: "Chị gái bây giờ như nào rồi?? Ba tường hay không ba tường? Tình huống gì?? Mất tích??"
"..."
Ngón tay của Ngu Quy Vãn nhanh nhẹn lướt trên màn hình, cúi đầu khẽ cười, cắn nhẹ đầu lưỡi, hơi run tay mà đăng lên Weibo xem xem như đáp lại:
"Lịch cũ kéo dài hết năm, ít nhất ba tường được không??"
Không nghĩ tới chỉ một phút hứng chí nhất thời mà được nhiều người quan tâm như vậy
Nguyễn Vận xem xong mấy bức ảnh, ngước lên thấy Nguy Quy Vãn đang cười, cô sát vào hỏi: "Thấy được? Woww em vừa xem Trailer, thích Tang Tang quá."
Được nhắc nhở, Ngu Quy Vãn mới nhớ tới mục đích lên Weibo, lập tức ấn vào tìm kiếm trên giao diện.
# Ngu Quy Vãn hủy bỏ hợp đồng #
# Ngu Quy Vãn phòng làm việc #
# Phù Tang phim giành cho nghỉ hè #
Đều là về cô, nhưng lúc nhấn vào lại thấy nội dung bên trong rất hài hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý Trúc
عاطفيةCHỈ MUỐN TÁN TỈNH EM Tác giả: Úy Trúc Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: ngọt sủng, showbiz, nhẹ nhàng dà đương nhin là phải HE Độ dài: 55 nồi bánh trưng Tình trạng: đã nấu chín, mời thưởng thức ~~~~ Bìa: knguynn Chân thành cảm ơn nhà La Stella đã tìm được...