"Hôm nay cháu gọi chú đến đây là có việc gì sao?" Hắn nhìn cô bé ăn ngon lành, liền cong lên nụ cười tuyệt đẹp, đôi mắt cũng vì vậy mà cong nhẹ lên, rồi mở lời.
"Cháu có cái này muốn đưa cho chú." Nana chợt nhớ ra liền đặt dao và nĩa xuống, tìm kiếm thứ gì đó trong ba lô mà lấy ra hướng hắn đưa đến.
Hắn nhận lấy cuốn sổ từ tay cô bé, khó hiểu lật từng trang. Đôi mắt chăm chú đọc từng dòng chữ ngắn, phía cuối mỗi trang đều được cậu ghi lại thời gian rất rõ ràng.
Cuốn sổ đó chính là những ghi chép tâm trạng trong một ngày của cậu từ khi đến Québec.
"Ngày đầu đến đây, cảm thấy thật lạc lõng. Mình nhớ Seoul quá.
2018.07.25""Tình trạng của cha cũng đã tốt lên rất nhiều. Ánh mắt của cha chứa đựng rất nhiều ưu tư, có lẽ là vì chuyện đó...
2018.07.30"Hắn tiếp tục lật thêm vài trang, mỗi trang được lật ra, tim hắn như có ai đó bóp đến khó thở.
"Hôm nay là ngày đầu tiên mình gặp chị Eunhye và Nana, cả ba người vô tình gặp gỡ nhau như một định mệnh tại 'Beaux Souvernir'.
2018.10.04""Hôm nay chị Eunhye đã chỉ mình rất nhiều công thức làm bánh, thật khó để nhớ hết và làm ngon được như chị ấy. Và mình rất quý Nana, con bé rất đáng yêu và vô cùng lém lĩnh, có chút mạnh mẽ, lại vô cùng hiểu chuyện. Làm mình thật nhớ đến anh ấy.
2018.10.30"
"Hôm nay, chị Eunhye đã trở thành một thiên thần, Nana đã khóc rất nhiều, nhiều đến nỗi con bé ngủ thiếp đi trong tiếng nấc. Chị Eunhye, em sẽ nuôi dạy Nana thật tốt...
2018.12.20"Đọc đến đây, hắn lại ngước lên nhìn hình ảnh cô bé ngây thơ đang ăn miếng sườn bò hắn đã cắt rất ngon lành, nhưng trong trái tim nhỏ bé kia đã chịu sự mất mác rất lớn.
"Mình quyết định đổi 'Pluie d'été' thành 'Beaux Souvenir', mình mong nơi này sẽ luôn có thật nhiều kỷ niệm đẹp như cái tên của nó.
2019.05.26"Hắn đoán được "Beaux Souverni" trước đây là "Pluie d'été", có lẽ đây chính là cửa tiệm mà Eunhye giao phó lại cho cậu.
"Hôm nay, mình đã gặp anh ấy. Mình tưởng vì quá nhớ nên đã tưởng tượng ra...
2019.10.10""Hôm nay là ngày thứ hai mươi anh ấy đến đây, mỗi ngày chỉ gọi bánh và uống cà phê rồi vùi đầu vào công việc. Mình sợ anh ấy sẽ đổ bệnh sớm thôi.
2019.10.30""Nana có vẻ rất yêu quý anh, dù ở đâu con bé cũng nhắc đến tên anh. Dù muốn quên thì cũng không thể, vì hình ảnh của anh luôn hiện hữu trong tâm trí mình.
2019.11.01"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoonHoon | Hoa Anh Túc | H văn | Hoàn]
Fanfiction[ĐỘC QUYỀN TẠI WATTPAD VIỆT NAM] Tác giả: Min Nhân vật: Kwon Soonyoung x Lee Jihoon