Tulala ako pagkatapos niyang pagkawalan ang mga labi ko.
Wala sa sarili kong hinawakan yung labi ko.
"Ano? Napipi ka na?" Nakangisi niyang sabi. Aba!
"Ano ba naman 'yan bebe loves. Hindi ka masarap humalik." Humalukipkip ako. Napaseryoso naman yung mukha niya. Ano ka ngayonnnn?
" 'Di pala masarap? E ba't gumanti ka?" Nakataas ang sulok ng labi niyang sabi. Amputeeeeeeek! Ba't naman kase anrupok mo Psyche?! Isang halik niya lang, bumibigay ka na agaaaaad.
" Nag-iilusyon ka na naman Sir." Sabi ko tsaka ko siya tinapik tapik sa balikat. Kagat kagat ko ang pang ibabang labi ko. Feeling ko any minute from now, mapapatili na ako sa sobrang kiligggggg!
Finally! Hindi na tuod si Sir HAHAHAHA! Ang lambot ng mga labi niya shemay.
"Ilusyon?" Nakataas kilay niyang tanong. Napatango naman ako. Pa'no umiwas ng tingin? Pa'no? Pa'no? Pa'nooooo? Parang hinihypnotize ako ng mga mata niyaaaaaa!
"Uhm let's see.." Ani nito at sinugod ulit ako ng halik sa mga labi. Biglang nanghina ang mga tuhod kooooo. What is he doing? Ano, hulog na siyaaaaa?! Gusto na niya ako? Buti namannnn hahahahaha.
Marahan ang pagdampi ng kanyang mga labi sa labi ko. Nanghihina talaga ang mga tuhod kooooo! Kumapit ako sa braso niya, baka kase matumba nalang ako dito. My heart is beating so damn fast!
Gaganti na sana ako ng halik pero dali dali siyang humiwalay sa'kin.
Wh*t the f*cking heck?!!!
"Not so fast. Bata." Nakangisi niyang sabi. Anong sabi niya? Bata?!!! Hmp! Gawan kita ng bata e amp! HAHAHAHACHOUR!
"Bata amp." Inirapan ko siya. Mas lalo naman siyang napahalakhak. Ansarap sa tengaaaaa! Isa pa babyyy HAHAHAHA
"Bata ka naman talaga. How old are you?" Nangingiti niyang tanong. Amputek! Makalaglag panty mga zer!
"17." Nakataas noong sagot ko.
"See? Bata pa nga." Halakhak niya. Irecord ko kaya? Gawin kong alarm sa umaga hahahahaha!
"Anong English ng bata?" Kagat labing tanong ko. Pilit tinatago ang ngiti. Amputek!
"Baby." Sagot niya. Kinikilig akooooooooo! Sana kayo den hahaha! Habol tayo sa Feb.14 bebe loves HAHAHAHAHAHA!
" 'Yan. Ayos lang naman palang tawagin mo'kong bata e." Nakangisi kong sabi. Napabusangot naman yung mukha niya. Kita mo'to!
"Ay hindi na pala. Basta, yung pangalan mo nalang." Wala sa sariling sabi niya. Napanguso ako.
"Alam mo Sir?—-
"Hindi." Putol niya sa sinasabi ko. Sinamaan ko naman siya ng tingin. Pinagtaasan niya lang ako ng kilay. Amp
" 'Wag kang bastos Sir!" Nakangusong sabi ko. Kiss mo'ko daliiii HAHAHAHAHA! Naadik na nakoooo.
"Get out of my room now." Utos niya sabay turo sa pintuan. No! Hindi, hindi ako lalabas. Balasiyajan!
"Ayoko nga." Binilatan ko siya.
Napakunot noo naman ito.
"Stop doing that." Nagsasalubong ang kilay niyang sabi. Suplado
"Doing what?" Inosenteng tanong ko.
"Err never mind. Umalis ka na nga!" Pagtataboy niya saken.
Sinamaan ko siya ng tingin.
"Ayaw." Ako
"Labas." Madiin niyang sabi.
"Ayaw" pagmamatigas ko. Bahala talaga siya diyannnn. Akala mo naman nakakatawa siyaaaa?! Pag katapos niya ang baliwin, paaalisin biya ako? Hindi maaari 'yonnn! In my dead gorgeous body.
"LABAS!" Nataas boses niya ani. Abaaaaaaa! 'Di mo na ako labbbb? :<
" PAG TALAGA AKO LUMABAS SA PINTUANG 'YAN, TAYO NA!" Bulyaw ko sankanya. Napatigil naman ito. Ano ka ngayon ha?! Sige palabasin mo'ko! Ngayon mo ilabas yung tapang moooo.
"Upo ka muna pala sa sofa." Buntong hininga niya.
Ayyyyyyy! Ayaw mo na ako ngayong palabasin? Gusto mo na ulit ako makasama? HAHAHAHA!
'Di talaga kita titigilan Sir! Yes zer!