Chapter 11

237 12 2
                                    

Sumusinod ako ngayon sa likod ni bebe loves. Buhat buhat ko yung mga test papers niya, punishment ko raw sa pag sagot sagot ko sakanya. Amp! Ang sabihin niya, gusto lang niya akong makasamaaa! Kunwari pa siyaaaa!

"Sir?" Tawag ko sa atensyon niya.

'Di niya ako pinansin. Ang bilis ng lakad niya putek. Binilisan ko rin yung lakad ko para maabutan ko siya.

"Sir!" Tawag ko ulit pero niya pa rin ako nipapansin.

"Sussss gusto mo lang ata marinig yung boses ko e, Yieeeeeeee!" Panunukso ko. Hahahahaha. Bakit ba? Inggit ka? Hanap ka din ng bebe mo. Bwahahaha! Alam niyo kasi....ang tadhana hindi hinihintay 'yan. Kung gusto mo talagang mangyari kayo, pwes! Gawan mo ng paraan!

"Bebe loves!" Tawag ko ulit. Pumasok na siya sa office niya. Amputek naman oh!

Wala manlang... 'Pasok ka mahal' diyan?!

Pumasok ako sa office niya at sumalampak sa sofa. Lambot!

"Sir? Ampanget ng sofa mo. Palitan mo na kaya?" Wala sa sariling sabi ko. Si Santa Santita kase pumili neto remember? Tsaka ayoko kaya magkacorona virus bebe ko!

Bumaling siya saken nang nakakunot noo.

"Anong panget diyan?" Pinagtaasan niya ako ng kilay.

"Yung pumili, panget." Irap ko.

He chuckles.

Bumaling ako sakanya. Bigla naman siyang nagseryoso. Usto ko makita 'yonnnnn!

"Ulitin mo nga." Wala sa sariling sabi ko.

Napatigil naman siya.
"Ano?"

"Ulitin mo kakoooo!" Nakanguso kong sabi.

"Ano namang mapapala ko kung uulitin ko?" Pinagtaasan niya ako ng kilay.

"Pwede mo'ko halikan hihihi." Kinikilig kong sabi. Kahit ilang halik bebe! Kahit magdamag! Hahahahahajoke lang.

"Umalis ka na nga" Pagsusuplado na naman niya.

Tumayo ako at humalukipkip sa harap niya.

"Isang taboy mo pa sa'kin, bubuntisin na talaga kita!" Irap ko sakanya. Nanlaki naman ang mga mata niya. HAHAHAHAHA EPIC!

"God Woman!" Bulyaw niya saken. Pake alam ko naman? Hahahhaha Namula ang magkabilang tenga niya. Hangkyutttt! Uwi na kase kitaaaaa!

"Hihi joke lang. Dadalhin muna kita sa altar." Nakangisi kong sabi.

Kumunot yung noo niya at marahang naglakad palapit sa'kin.

"Hindi ka titigil?" Mataman siyang nakatitig sa mga mata ko. Nagliliparan yung mga kulisap sa tiyan koooo. Kunti nalang, kunting kunti nalang, bibigay na tuhod ko.

"Bakit ako titigil?" Nakataas noong sabi ko. Humakbang pa ulit siya palapit. Oh nooooo! Hahalikan niya ba akooooo? Ba't antagal? Nyehahahaha! Baliw na ako.

"Dahil kung 'di ka pa titigil, baka 'di ko na rin kayang magpigil." Ani nito ay walang sabi sabing sinakop ang mga labi ko.

0________0

Back In My ArmsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon