Chương 5: Thu Hồng

52 3 0
                                    

Chương 5: Thu Hồng

Dưới địa phủ
"Ai da! Tiếc quá vậy mà hắn lại phát hiện." Mạnh Bà vỗ đùi xót xa tiếc nuối.

Diêm Vương nhíu nhíu mày:
"Khí vận chi tử đâu phải dễ thôn phệ như vậy." Nhưng cũng khen:
"Tiểu tử cũng khôn, chắc chắn đến một ngày sẽ thôn phệ được hắn."

Mạnh Bà hỏi:
"Ngươi có chắc là thôn phệ khí vận chi tử là có lợi không? Ta rất nghi ngờ, vô cùng nghi ngờ phán đoán của ngươi."

Hắn đáp:
"Không tin thì thôi. Sao phải nói nhiều như vậy."

Mạnh Bà vén tay áo:
"Ta nói nhiều?!! Đây chả phải là đang lo cho Tiểu Ngũ sao? Lão Thiên vậy mà cứ vứt hắn ở đó."

Diêm Vương vuốt ve chiếc đao xưa hắn dùng đại náo thiên cung ngắt lời:
" Ở trong hình dạng nào?"

"Trong... trong một quả trứng." Mạnh Bà vẫn không

"Đây không phải hắn phải phá vỏ mà ra sao. " Lão Thiên tưởng bịt được mắt hắn sao. Còn lâu.

"Vậy nên cần khí vận để phá. Những người khác không biết thì sao đây?" Mạnh Bà thắc mắc.

"Ngươi nhìn ta xem mà không hiểu sao."
Diêm Vương xoè quạt phe phẩy trước mặt Mạnh Bà.

Mạnh Bà nắm vạt áo hắn gằn giọng:
"Mau nói tiếng người."

Diêm Vương gỡ mấy ngón tay của Mạnh Bà chu mỏ:
"Ây zô. Thật dữ. Để ta giải thích."

Hắn dảo bước quanh Mạnh Bà nói:
"Ngươi xem ở cái Địa Phủ này còn có ai lại đẹp trai, thuật pháp cao minh như ta nữa không?"

"Bị ngươi giết hết rồi." Mạnh Bà nhướn mày chán ghét.

"Haha. Đấy là điều tất nhiên. Và tất nhiên người kế nhiệm của ta cũng phải vậy." Diêm Vương cười khoái chí.

"Đồ ích kỉ. Vậy ta biết phải làm sao? Xinh đẹp để ai ngắm." Mạnh Bà than thở.

"Người mà cũng có người dám ngắm" người của ta ai dám ngắm!!! Chỉ là hắn vẫn đem điều này vẫn giấu kín.

"Ngươi chê sổ sách ít sao? Mau đi làm đi"

Diêm Vương mặt biến sắc. Một cơn gió thổi qua liền không thấy bóng dáng.

"Mong là người kế nhiệm hắn không sợ làm sổ sách." Mạnh Bả mặt nhăn như quả táo tàu nhìn chồng sổ sách.

" Mạnh Bả mặt nhăn như quả táo tàu nhìn chồng sổ sách

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Quay trở lại với Quý Hà.

Hắn đi theo Chủ nhiệm Phong đến lớp   3-A. Bên trong lớp có vẻ như khá ồn ào nhưng khi thầy giáo mở cửa ra thì tiếng nói chuyện ồn ào liền hết.

[ĐM] Quý Hà truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ