Chương 24: Olympics liên trường (1)
Thủ môn vỗ vỗ găng tay của mình ra hiệu đã sẵn sàng.
Quý Hà hít thở sâu, bắt đầu phân tích các góc độ. Hắn sẽ phải liên tục thay đổi cách đá để không bị nắm bắt.
Quả đầu tiên. Sút bóng xoáy cầu vồng. Có vào không ?
Vào!!!!
Thủ môn không kịp nhảy lên đỡ. Huấn luyện viên vui sướng giật mạnh cánh tay. Cú này đẹp tuyệt, góc cong rất đẹp, lực xoáy cũng rất ổn.
Thủ môn tức giận nhanh chóng đứng dậy nghĩ mình hơi chủ quan. Hắn lại vỗ tay, ý bảo Quý Hà bắt đầu đi.
Quý Hà có được quả đầu vào lưới thì có thêm tự tin. Nhưng thủ môn cũng tập trung hơn rồi. Phải thay đổi cách khác.
Quý Hà lùi xa quả bóng khoảng 4-5 bước, tưởng hắn là chạy lấy đà nhưng chưa hắn lùi vào một góc 45 độ. Thủ môn chưa kịp nhìn kĩ thì hắn đã sút bóng. Chiếc lưới lại rung lên thêm lần nữa.
Vào!!! Một quả Knuckle Ball.
Cứ tiếp tục như thế, những quả vào lưới tiếp theo đã bàomòn đi ý chí của người thủ môn.
Đội trưởng kinh ngạc học hỏi những động tác sút lưới ấy:
"Mười quả vào mười. Huấn luyện viên quả nhiên cần thay đổi chiến thuật."Mấy người cũng chỉ biết gật gù. Huấn luyện viên hô:
"Được rồi. Hai em mau lại đây đi. Chúng ta bàn chiến thuật."Quý Hà lau mồ hôi. Vừa rồi hắn đã tung hết tuyệt chiêu rồi. Của cải gì đều vung ra cả. Không vào cả mười mới là lạ.
Thủ môn chạy đến vỗ vào đầu rồi khoác vai:
"Không ngờ tiểu tử ngươi giỏi như vậy. Mỗi quả một chiêu mới. Ta không bắt được quả nào luôn. Khi nào hai ta đi luyện tập với nhau đi."Quý Hà thấy người này thật sự là muốn kết bạn và học hỏi liền đồng ý:
"Tất nhiên là được. Em cũng phải luyện tập thêm cách sút lưới, vừa nãy bóng cũng không xoáy mấy.""Đừng khiêm tốn như vậy."
Mọi người sau khi nhìn nhận tài năng của Quý Hà thì càng niềm nở hơn. Lúc hỏi hắn nhỏ hơn tụi họ bao nhiêu tuổi, nghe đáp là 4 tuổi. Tất cả đều có ánh mắt như nhìn thấy quỷ.
"Là lớn hơn các bạn nên được vượt cấp ấy mà."
"Có chú em, đội chúng ta nhất định sẽ thắng."
"Haizz. Chưa chắc, bọn Milan nghe nói cũng có tiền vệ ghê lắm."
"Ừ... Nghe ngươi nhắc mà ta não cả lòng."
"Sao vậy mọi người?" Quý Hà cũng không biết có nhân vật gì làm mọi người chán nản vậy.
"Đội Milan có thằng cũng như chú... à không học hơn 1 lớp. Thằng đấy không biết có gì hơn người, thấy đội Milan khen chúng nó suốt."
"Mong là bốc thăm không gặp tụi nó vòng đầu."
"Thôi khỏi nhắc đến nó làm nhụt chí tụi này."
"SPARTA cố lên!!!"
"Cố lên."
Mười hai người lại lao ra tập luyện. Quý Hà nghe theo huấn luyện viên chỉ dẫn vừa nãy học cách phá vỡ vòng phòng thủ, bóng chuyền rất nhanh. Có người đến giành bóng thì ngay lập tức xoay người chuyền cho người khác. Trong lúc đối phương không chú ý thì lập tức lẻn đi tiếp cận chỗ gần lưới. Bóng lại về chân mình, Quý Hà không chần chừ liền sút một quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Quý Hà truyện
Humor***Đây là hành trình Quý Hà vượt qua tất cả những điều trải qua ở kiếp trước: lừa dối, đau đớn, bắt nạt đã khiến cậu luôn biết cách giả vờ vui vẻ, hạnh phúc nhưng quanh quẩn vẫn là hai chữ lừa dối. Phải có người giúp cậu tìm lại niềm tin trong cuộc...