Chương 9: Cuộc thi tài Mĩ Thuật

44 2 1
                                    

Chương 9: Cuộc thi tài Mĩ Thuật

Sau năm chơi chung với Cao Lãng và Thu Hồng thi thoảng hắn có thể thu được chút khí vận. Thanh tiến độ giờ mới lên 7%. Chỉ là hầu như đều là của Cao Lãng. Sau khi hắn lên lớp 4 thì Thu Hồng đã sang học lớp cấp 2 mất rồi. Khác trường thì ít liên lạc hơn.

Năm lớp 4 cô giáo Mỹ Thuật thấy hắn thì gọi lại bảo:
"Cô thấy em rất thích vẽ, hay là tham gia cuộc thi 'Vẽ là nhiệt huyết trong tôi' đi."

Quý Hà rất thích nên hỏi thêm:
"Như thế nào hả cô?"

Cô đưa tờ giấy thông báo tuyển chọn thí sinh nói:
"Họ sẽ đưa ra đề tài cụ thể. Thời gian vẽ là 45 phút. Họ tuyển chọn từ 6 đến 18 tuổi, rất khó đấy. Không có giải cũng là bình thường. "

Quý Hà cũng thấy hơi khó:
"Giới hạn tuổi này có vẻ hơi rộng cô nhỉ ?"

Cô giáo nghĩ Quý Hà lo lắng thì động viên:
"Cuộc thi vẽ này còn sẽ đóng khung những tranh đẹp nữa. Không có giải những có tranh được treo trong phòng tranh thì cũng thật tốt."

Quý Hà cũng chỉ là muốn thử thách khả năng vẽ của mình nên nhận lấy giấy.

Hôm đấy Quý Hà tung tăng tung tẩy đòi Quý Minh:
"Ba cho con tham gia cuộc thi này đi"
Vừa nói hắn vừa đấm bóp đùi Quý Minh.

Quý Minh thấy tay nhỏ đấm bóp không chê phiền hỏi:
"Định trốn học võ?"

Quý Minh thấy tay nhỏ đấm bóp không chê phiền hỏi: "Định trốn học võ?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Quý Hà lắc đầu nguầy nguậy:
"Làm gì có. Cha, người nghĩ nhiều rồi."

Hắn chỉ chỉ 5 lượt thi.
"Ngày thi là mỗi tháng một lần. Vẫn đi học võ được nhé."
Quý Hà vén tay áo gồng cơ bắp bé xíu 1 tháng nay hắn luyện được.

Quý Minh đưa tay bóp. Cơ bắp của Quý Hà vậy mà xẹp xuống ỉu xìu.
"Ây da đừng trêu con. Chỉ là đi học mĩ thuật nhiều hơn chút đỉnh thôi mà."

Quý Minh nhìn nhìn tờ giấy rồi nhìn vào đôi mắt to tròn của Quý Hà gật đầu:
"Được rồi. Không được giải đừng khóc nhè."

Quý Hà đưa tay chào kiểu quân đội:
"Yes, Sir."

Huyền Minh bên cạnh cười rớt hàm:
"Ta muốn đem thằng nhóc này đi nhân bản. Thật dễ thương."

Quý Minh lắc đầu ngao ngán:
"Ta cũng không biết dạy nó như thế nào. Đều là tự nó lớn lên như vậy, tính nết chả giống ai."

Đây chẳng phải là đang nói anh bị cắm sừng sao Quý tổng. Huyền Minh có thể thấy một dải màu xanh trên đầu Quý Minh. Hắn chỉ là không dám nói chỉ sợ mai báo đăng tin một người chết trôi sông.

[ĐM] Quý Hà truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ