Chương 16: Lên cấp 2
Sau chuyến đi du lịch nay tiến độ mở trứng đã đạt đến 15%. Quý Hà và Cao Lãng ngày càng thân thiết.
Học thêm một tháng nữa thì sẽ không còn ở trường tiểu học nữa mà lên cấp hai. Cao Lãng nghĩ mình có thể gặp lại Thu Hồng thì vui sướng:
"Không biết Thu Hồng qua 2 năm không gặp còn có thể nhận ra chúng ta không nữa."Quý Hà lấy từ trong sổ mình ra bức ảnh chụp lúc ba người đi trải nghiệm cùng nhau vẫy vẫy:
"Không phải là còn ảnh sao? Không nhận liền dán cái này khắp trường.""Phải ha? Đúng rồi, Quý Hà ngươi được đi xe đạp đến trường đúng không?"
"Đúng rồi. Sao ghen tị à!?"
"Hứ. Ta cũng được mua xe. Chỉ là định rủ ngươi cùng nhau đến trường thôi."
Quý Hà nghĩ nghĩ rồi từ chối:
"Này không được.""Tại sao?" Cao Lãng nghi hoặc.
Quý Hà xấu hổ:
"Ta hay ngủ nướng. Ngươi đến sớm vậy phiền lắm.""Vậy mà cũng nói ra được." Cao Lãng liếc nhìn khinh thường.
"Ngươi cũng phải đi ngủ nhiều nha vậy mới cao lên được." Quý Hà đáng thương hề hề.
Ngay trong ngày hôm đó, Quý Hà nài nỉ Quý Minh:
"Cha còn nhớ hứa cho con đi xe đạp không?"Quý Minh nhướn mày:
"Vậy bây giờ ba bảo không nhớ thì không phải mua hả?""Làm gì có chuyện đó. Nhớ hay không nhớ đều phải mua cho con." Quý Hà lắc lắc cánh tay ba mình.
"Lắc nữa ta mua cho con cái xe đạp ba bánh mà đi cho tụi bạn cười thúi mũi."
"Thật bủn xỉn. Chỉ có cái xe đạp thôi mà cũng không mua."
"Cuối tuần ba sẽ dắt đi mua. Hôm nay tối muộn rồi."
Quý Hà vui sướng được cha dắt đi mấy con phố. Hắn còn quên luôn là đây là đi mua xe đạp. Thấy trung tâm mua sắm thì liền lao vào tiệm quần áo.
Quý Minh ngỡ ngàng gọi hắn lại:
"Bảo mua xe đạp mà đi đâu thế.""Đi đến trung tâm mua sắm mà không đi mua quần áo thì ở nhà nhờ shipper gửi đến cũng xong." Quý Hà giơ mấy bộ đồ ướm thử lên người mình.
Quý Minh đành phải đứng đợi.
Người nhân viên thấy đôi cha con thì niềm nở:
"Không biết hai cha con muốn chọn bộ như thế nào để tôi có thể giới thiệu."Quý Hà thấy có người đến bắt chuyện thì mồm mép lại bắt đầu hoạt động:
"Chị xinh gái, ba em lúc nào cũng trưng ra bộ mặt muộn tao, rất chán đời. Em muốn chọn bộ đồ ngủ đôi dễ thương một chút."Cô gái nhìn đến Quý Minh quả thật là một khuôn mặt cứng như đá, không dễ nói chuyện thì tiếp tục nói cậu nhóc:
"Vậy nhóc phải đòi ba mua mấy bộ đó. Ở góc trong đồ đôi cho cha con rất nhiều. "Cô nhân viên dụ dỗ giới thiệu vô cùng nhiều các thể loại.
Cách mua đồ của Quý Hà chính là phú nhị đại phá của. Hắn cầm bộ quần áo trên tay sờ sờ xem có thoáng mát không rồi xem hoạ tiết trên áo có dễ thương không. Nếu cả hai thứ đều ổn thì liền trực tiếp đem đóng gói không xem giá cả, không xem mặt Quý Minh đang đen xì xì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Quý Hà truyện
Humor***Đây là hành trình Quý Hà vượt qua tất cả những điều trải qua ở kiếp trước: lừa dối, đau đớn, bắt nạt đã khiến cậu luôn biết cách giả vờ vui vẻ, hạnh phúc nhưng quanh quẩn vẫn là hai chữ lừa dối. Phải có người giúp cậu tìm lại niềm tin trong cuộc...