Chương 71: Cho đi
Màn hình chiếu dừng lại cảnh quay hai người đang chụp ở tháp Eiffel. Nhạc cũng đã hết, Quý Hà phải dừng lại để thở gấp. Nhịp tim cậu đang đập thình thịch.
Đó là một bài hát mà cậu có lẽ đã dành nhiều tâm huyết nhất. Một bài hát viết khi được sống lại tuổi thanh xuân. Thứ kiếp trước cậu không hề có.
"Bunny! Bunny! Bunny!" Khán giả hô to.
Quý Hà đặt tay lên mặt nạ:
"Muốn biết cậu nhóc trên ảnh giờ đã trưởng thành như thế nào không?""Định lộ mặt rồi!"
"Tuyệt vời!"
"Tò mò quá."
Quý Hà đặt tay sau đầu, kéo dây qua đầu. Mặt nạ đã ở trong tay cậu, không còn ở trên mặt nữa. Cậu cười trước hai ngàn người:
"Suprise?""Ủa! Đây không phải là người đóng trong bộ phim 'Hắc ám' đang nổi bấy lâu nay sao?"
"Tên là Quý Hà ấy. Tôi thích cậu ấy nhất phim. Diễn xuất rất đạt."
"Có nghĩa là tôi thích hai người nhưng thật ra là một ấy hả?"
"Bất ngờ vãi."
"Ngoạn mục."
"Plot twist lớn nhất đời tôi."
Quý Hà cười vào mic để mọi người lắng nghe cậu:
"Tôi đã bảo rồi mà. Tôi cần phải có rất nhiều động lực mới có thể đi xa như vậy. Vừa quay phim, vừa tham gia chương trình âm nhạc thật sự làm tôi sống dở chết dở ấy.""Ra là mấy video cắt buổi chiều nào chàng thỏ cũng đi ra lúc buổi chiều là đi đóng phim hả?"
"Ngưỡng mộ thật đấy."
"Trời đất. Chương trình còn đăng mấy video chàng thỏ thức đêm."
Những máy quay bây giờ đều tập trung vào Quý Hà, trang mạng tối nay sẽ tràn ngập tin tức của cậu.
"Có ai ở đây là fan Quý Hà thì bật đèn flash lên đi ạ."
Mấy chiếc đèn flash vẫn giữ nguyên hiện trạng.
"Vậy là các bạn vừa là fan chàng thỏ vừa là fan diễn viên Quý Hà hả?" Hắn cười:
"Thật may là các bạn chỉ cần follow một người thôi.""Cảm ơn mọi người đã đón xem phần biểu diễn của tôi. Bây giờ hãy xem các tiết mục khác nhé." Quý Hà chào tạm biệt mọi người rồi lui vào cánh gà để lại tiếng xì xào ở khán đài.
Tin tức giờ đã ngập tràn khắp các trang báo mạng giật tít chàng thỏ lộ mặt là diễn viên Quý Hà trong bộ phim 'Hắc ám' vừa đóng máy.
Họ đăng ảnh, video hai người rồi ghép vào với nhau. Cơ hội của các thánh edit là đây. Họ cắt phần chàng thỏ vừa tháo mặt nạ ra rồi thêm drop beat chuyển qua khuôn mặt điển trai của Quý Hà đang diễn các phân đoạn tổng tài.
Quý Hà đã đứng đầu trending gỡ mặt nạ. Hắn cũng nhân cơ hội tự quay bản thân mình rồi đi theo trend. Logo cuối video hiện ra là Osworld. Đủ biết là muốn lăng xê cho công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Quý Hà truyện
Humor***Đây là hành trình Quý Hà vượt qua tất cả những điều trải qua ở kiếp trước: lừa dối, đau đớn, bắt nạt đã khiến cậu luôn biết cách giả vờ vui vẻ, hạnh phúc nhưng quanh quẩn vẫn là hai chữ lừa dối. Phải có người giúp cậu tìm lại niềm tin trong cuộc...