Chương 79: Gặp lại Quý Hà
Cao Lãng không còn người bạn thân là Quý Hà ở cạnh nữa làm cậu trở nên ít nói hơn. Cậu cũng có quen một vài người bạn đại học nhưng đều là chỉ để làm việc nhóm.
Tuy vậy nhưng những sinh viên đều không dị nghị gì vì cậu khi cần nhờ giúp đỡ đều vẫn rất thân thiện.
Cao Lãng cũng sẽ không ở kí túc xá trường mà thuê một phòng riêng ở bên ngoài. Tuy nhỏ gọn nhưng có không gian riêng tư.
Cao Lãng xách cặp trở lại căn phòng nhỏ. Cậu đặt chiếc cặp lên bàn. Suy nghĩ một lát thì cậu thò tay vào lấy cuốn tạp chí ra.
Cậu khi thấy Quý Hà trên cuốn tạp chí thì mỉm cười. Cậu cũng xem ảnh tạp chí của những người mẫu khác. Lật xem được một lúc thì đến trang tạp chí của Quý Hà.
Toán bộ hai trang đầu kể về quá khứ của cậu. Quý Hà cười khi thấy bức ảnh cậu và cha ở triển lãm. Cậu có cả một quá khứ huy hoàng. Vừa đánh nhau vừa học tốt. Còn là người kiện được cuộc thi 'Thần đồng âm nhạc'.
Cao Lãng lật tiếp trang sau thì đỏ mặt. Là hình cậu đang ở bãi biển. Nửa thân trên để trần lộ ra cơ bắp hoàn hảo.
Cao Lãng cảm thấy thật nóng. Cậu úp sấp cả mặt lên tạp chí. Tay mò xuống quần. Chuyện này thật đáng xấu hổ.
Cậu bé vẫn còn hơi mềm nhưng khi vừa nghĩ tới Quý Hà là đã cứng lên. Cao Lãng đã làm rất nhiều lần như vậy. Mỗi khi Quý Hà lại xuất hiện trên tạp chí.
"Ưm.... Quý Hà....Quý Hà....Aaah." Một dòng chất lỏng bắn ra.
Cậu không thể nào nhịn được quá lâu mỗi khi nghĩ tới nụ hôn với Quý Hà.
Càng về sau thì cậu càng đắm chìm vào đó. Cao Lãng mua cả những thứ dụng cụ tình dục. Cậu còn đến thử các gay bảr nhưng thật sự không thể nào nói chuyện hợp được.
Họ sẽ không hài hước như cậu, không lịch thiệp như cậu, không có bất cứ thứ gì hết.
Cao Lãng cố sống hết cả 4 năm đại học như vậy. Cậu đang mong chờ một người nào đó sẽ giúp cậu không còn đắm chìm vào Quý Hà nữa. Một cô bạn gái hoặc bạn trai? Cao Lãng rửa sạch tay rồi leo lên giường ngủ. Cậu sắp hoàn thành đại học rồi. Quý Hà chắc cũng vậy.
Cao Lãng thu dọn sách vở trên bàn. Đàn anh đã tốt nghiệp đến hỏi cậu:
"Tối nay chúng anh sẽ mời thầy ra ngoài ăn một bữa. Cậu có muốn đi không?""Uh...chắc là không. Em xin lỗi." Thật ra Cao Lãng sẽ từ chối luôn nhưng phải ra vẻ ấp úng một chút.
"Thôi được. Nhưng cuối năm là phải đi đó." Anh nhắc nhở.
"Dạ vâng." Cao Lãng cảm ơn đàn anh rồi lại trở về căn phòng.
Cậu ngã lăn trên giường và mệt mỏi:
"Bao giờ ngươi mới quay trở về?!!"Làm chút luận án, Cao Lãng muốn đi thư giãn. Có lẽ cậu phải đi tìm một ai đó. Uống say rồi quên hắn đi.
Cao Lãng đi đến một quán bar bình thường. Lần này cậu không còn đến gay bar nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Quý Hà truyện
Humor***Đây là hành trình Quý Hà vượt qua tất cả những điều trải qua ở kiếp trước: lừa dối, đau đớn, bắt nạt đã khiến cậu luôn biết cách giả vờ vui vẻ, hạnh phúc nhưng quanh quẩn vẫn là hai chữ lừa dối. Phải có người giúp cậu tìm lại niềm tin trong cuộc...