Chương 63: Nhảy
Khán giả trong trường quay đều vô cùng phấn khích với giai điệu bài hát. Sự mạnh mẽ, nồng cháy ấy khiến mọi người nhớ về tuổi trẻ của mình. Vì mong muốn đạt được điều gì đó mà bỏ thời gian, công sức, tiền bạc.
Không quan trọng bạn thành công hay thất bại mà quan trọng bạn có dám thử không.
"Tuyệt lắm!"
Chàng thỏ lại tiếp tục thành công trong ca khúc mới sáng tác của mình.
"Máy sáng tác hả?"
"Tốc độ sáng tác nhạc của cậu còn nhanh hơn việc tôi ăn hết một củ cà rốt."
"Cậu ấy cũng không dính nghi vấn đạo nhạc hay gì hết!!!"
"Rất tài năng!"
Tuy vậy nhưng Dạ Nguyệt không thể vui nổi. Đội cô hôm nay đã mất đi 4 người. Là do phần trình diễn còn sơ sài. Mỗi người trình diễn một tiết mục nên cô không thể sửa hết cho mọi người. Dẫn đến nhiều sai sót.
Cẩn Mai nổi bật trong vòng trước với Quý Hà cũng suýt nữa bị loại. Cô trốn trong phòng khóc lóc. Mọi người tâm trạng không tốt nên cũng không làm tiệc ăn mừng cho Quý Hà.
Dạ Nguyệt buồn rầu:
"Xin lỗi mọi người vì đã không thể làm tốt vai trò huấn luyện viên."Mọi người cũng mệt mỏi tới mức không trả lời được.
Quý Hà xua tan bầu không khí này:
"Không phải mai còn bốc thăm gì đó sao. Mọi người nghỉ ngơi trước đi."Các thí sinh khác thất tha thất thểu về phòng. Quý Hà thấy cô vẫn chưa về phòng đi an ủi:
"Là huấn luyện viên thì phải là người mạnh mẽ nhất chứ."Dạ Nguyệt bỗng ôm trầm lấy cậu:
"Tôi đã không hướng dẫn họ chu đáo.""Họ đã mấy tuổi rồi mà còn phải hướng dẫn. Đây là cuộc thi mà. Phải có người bị loại chứ." Quý Hà thấy việc này chẳng đáng buồn tí nào.
"Cậu không nên an ủi người khác chút nào." Dạ Nguyệt thôi không nức nở mà trở về phòng.
Bộ hắn nói gì sai hả? Đó là lời an ủi nhất cậu có thể nghĩ ra đó. Con gái thật khó hiểu.
Quý Hà kéo vali lên trên tầng. Cuối cùng cậu cũng có phòng riêng cho mình. Nhưng phòng riêng vậy mà cũng có camera. Cậu vẫn không thể bỏ mặt nạ ra.
Sáng sớm hôm sau, như thường lệ Dạ Nguyệt sẽ vẫn phải bốc thăm. Nhưng ban tổ chức lại thông báo cách loại thí sinh kiểu khác.
"Lần thi này chúng ta sẽ thi kiểu khác sao?" Các thí sinh ngạc nhiên.
Quý Hà cũng phải nhíu mày. Lại bày trò gì nữa đây.
"Đội chúng ta sẽ phải chuẩn bị một đoạn nhảy 5 phút để quay chiều hôm nay. Rồi dựa vào số lượng like của khán giả mà xếp hạng đội.
Đội hạng nhất sẽ không phải một người nào trong đội. Còn những đội còn lại dựa vào số hạng mà mà loại số người tương ứng.
Có nghĩa là đứng hạng hai phải loại hai người. Tương tự như vậy hạng ba loại ba người. Hạng bốn phải loại bốn người."
Dạ Nguyệt vừa đọc vừa xúc động muốn đập chết tên tạo ra thử thách này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Quý Hà truyện
Humor***Đây là hành trình Quý Hà vượt qua tất cả những điều trải qua ở kiếp trước: lừa dối, đau đớn, bắt nạt đã khiến cậu luôn biết cách giả vờ vui vẻ, hạnh phúc nhưng quanh quẩn vẫn là hai chữ lừa dối. Phải có người giúp cậu tìm lại niềm tin trong cuộc...