Chương 48: Quay phim
"Sao hôm nay lại về muộn vậy?" Quý Minh ngồi ở ghế thấy con về thì hỏi.
Quý Hà nói thật:
"Con đi gặp Hạ Vũ.""Lại đánh nhau hả?" Quý Minh nhìn thấy má cậu bị đấm thì phải.
"Không. Con đến gặp để làm Hạ gia rút vốn khỏi bộ phim con định đóng." Quý Hà giải thích.
"Cuối cùng cũng nói thật một lần. Về phòng đi." Quý Minh gật đầu.
"Ba nghĩ con có thể hất cẳng Hạ gia khỏi giới giải trí chứ?" Quý Hà hỏi.
"Tất nhiên. Nếu đó là cái đích của con." Quý Minh nhìn cậu trả lời.
"Vậy góp vốn đầu tư cho công ty mới này đi. Con sẵn sàng rồi." Quý Hà đưa cho ông túi hồ sơ.
"Công ty ma hả?" Quý Minh nhíu mày vì Quý Hà đã đủ tuổi đâu.
"Đứng tên cha mà. Thành lập công ty chứ có phải xây lâu đài cát đâu. Người khác tra ra thì không vui chút nào."
"Công ty giải trí?" Quý Minh nhíu mày.
"Con biết đây là lĩnh vực mà Hạ gia giỏi nhất." Quý Hà cũng biết vì sao ông bất ngờ.
"Nhưng con có một cái đầu và một trái tim. Công ty đầu tay của con sẽ sống."
"Mạnh miệng lắm. Được thôi, công ty đứng tên ta nhưng ta chỉ lấy 20% lợi nhuận hàng tháng." Quý Minh trả cậu tài liệu.
"Nhất định sinh lời. Không lo." Quý Hà thu tài liệu lại.
Mục đích cậu đi thi là thu hút tài năng mà.
Một tuần sau đã là ngày khởi quay. Đạo diễn mang Quý Hà đến giới thiệu những diễn viên ông tìm được.
"Chào mọi người." Quý Hà chào mọi người.
Mọi người cũng biết được người trước mặt đây tuy nói là đến đóng phim nhưng lại là người đầu tư cho phim. Không cần nói cũng biết sẽ bị chèn ép như thế nào.
"Việc tôi tìm tới những người trẻ, mới vào nghề là để các người chứng minh, bộc lộ tài năng của mình. Tập trung diễn cho tôi nghe rõ chưa!"
"Như mọi người đã biết. Công ty của em đã đầu tư vào bộ phim này. Nếu bộ phim này thu hút được người xem thì rất có thể công ty sẽ nhận. Đây là danh thiếp." Quý Hà đưa mọi người danh thiếp công ty mới.
"Em biết công ty này mọi người chưa từng thấy qua. Là công ty mới thành lập thôi." Quý Hà cười.
"Cậu có đúng là người đã đầu tư cho bộ phim này không thế?" Hạo Hiên là người đóng vai nam chính hỏi.
Quý Hà gật đầu:
"Phải rồi. Là em.""Cậu bao nhiêu tuổi rồi thế?"Di Hoà là nữ chính trong phim hỏi.
"Tuổi tác quan trọng vậy sao. Em 15 tuổi." Quý Hà khai thật.
"Cậu nhìn như sinh viên đại học vậy. Cậu có tiền đầu tư sao?" Di Hoà hỏi.
"Tiền của bố thôi. Em cũng muốn làm diễn viên." Quý Hà nhanh chóng lấy bố làm lá chắn.
"À thì ra là vậy." Di Hoà hiểu thì ra là 'bố làm to'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Quý Hà truyện
Humor***Đây là hành trình Quý Hà vượt qua tất cả những điều trải qua ở kiếp trước: lừa dối, đau đớn, bắt nạt đã khiến cậu luôn biết cách giả vờ vui vẻ, hạnh phúc nhưng quanh quẩn vẫn là hai chữ lừa dối. Phải có người giúp cậu tìm lại niềm tin trong cuộc...