Chương 36: Gặp lại Hạ Vũ

15 2 3
                                    

Chương 36: Gặp lại Hạ Vũ

"Cứ làm bài trước đi. Mình sẽ chấm cho cậu." Quý Hà xoa trán đau nhức.

"Lại làm nữa hả?" Cô nũng nịu.

"Làm nốt đi rồi về." Quý Hà ngồi lướt điện thoại, hắn đau đầu đến nỗi không thể làm bài cùng.

"Xong rồi nè." Cô nhìn Quý Hà chăm chú chơi game.

Quý Hà đưa bút lên chấm:
"Sai nhiều như vậy. Thật cố gắng."

"Không câu nào đúng sao?" Cô buồn rầu.

"Tờ giấy thành dải ngân hà đầy sao luôn. Không đúng câu nào nhưng được cái đẹp mắt." Quý Hà cười an ủi.

"Thôi về cùng mình đi." Cô bắt đầu thu dọn sách vở.

"Vậy là nhanh." Quý Hà cũng bắt đầu thu dọn hiện trường vụ án '0' điểm kiểm tra.

"Ủa mà Quý Hà cậu chơi game mà vẫn giỏi vậy?" Hai người hướng cửa phòng học đi ra.

"Học ra học, chơi ra chơi thôi. Sao, đi net với mình chút không?" Quý Hà bắt đầu dụ dỗ.

"Toàn bọn con trai ở đó, có sao không vậy." Cô ngại ngùng nhưng vẫn muốn đi cùng Quý Hà.

"Không sao. Quán net lâu lắm mới có một bóng hồng. Thương chưa hết làm gì mà chọc ghẹo." Quý Hà nói những điểm tốt đẹp của quán net.

"Được thôi. Vậy đi thôi, phải dạy mình chơi đó." Hai người đi trên dãy hành lang.

"Hình như có tiếng gì đó." Quý Hà lên tiếng.

"Ờ đúng rồi. Còn người ở đây hay sao?" Cô tò mò.

Trong phòng lúc giờ về.

"Trạch Dương. Thầy nhờ em một chút." Thầy gọi Trạch Dương ở lại.

"Dạ vâng. Thầy gọi em?" Trạch Dương đến bàn giáo viên hỏi. Cậu cầu mong không phải việc gì lớn.

"Gần đây em gặp phải rắc rối?" Thầy hỏi.

"Dạ không có gì. Chỉ là trêu đùa thôi." Trạch Dương cũng không muốn để các thầy cô giáo viên biết chuyện xảy ra giữa cậu và Hạ Vũ.

"Nhưng các bạn trong lớp phàn nàn nhiều lắm. Các bạn nói những bạn lớp khác thường xuyên đến phòng lớp mình, gây rối khiến các bạn không học được." Ông dạo gần đây luôn nghe những lời phàn nàn về việc của Trạch Dương.

"Vậy...vậy." Trạch Dương không biết phải làm gì.

"Em ở lại làm chút bản tường trình đi. Dựa vào đấy mà thầy mới có thể làm rõ với các bạn trong lớp. Được chứ?"

"À vâng. Tất nhiên rồi." Trạch Dương cũng đồng ý.

"Viết xong rồi thì nộp ở phòng giáo viên. Thầy sẽ ở đó."

"Dạ vâng. Thầy đi trước ạ."

Trạch Dương lại trở về bàn của mình lấy giấy bắt đầu làm bản tường trình. Cậu cũng chả biết phải viết gì nữa. Thôi vậy, viết bừa.

Trạch Dương sắp xếp đồ chuẩn bị về. Tiếng cửa phòng mở ra.

"Xem ai vẫn còn ở đây này." Hạ Vũ cười.

[ĐM] Quý Hà truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ