Chương 11: Các vòng sau

43 2 1
                                    

Chương 11: Các vòng sau

Dưới địa phủ.

Mạnh Bà vỗ đùi khen:
"Hay. Hảo tiểu tử. Thật khá."

Diêm Vương cắn hạt dưa rồi phì vỏ ra:
"Nếu ta có con, sẽ xuất sắc hơn."

Mạnh Bà nhăn mặt:
"Chỉ bằng IQ của ngươi?? Hắn biết chữ là phúc cả đời ngươi cộng lại."

Diêm Vương thấy Mạnh Bà độc mồm độc miệng gập quạt vỗ xuống bàn:
"Xú nữ! Ngươi đang nguyền rủa con ta sao?"

Mạnh Bà không thua kém đập tay xuống bàn:
"Không mất một miếng thịt nào thì cứ nói vậy thôi."

"Coi chừng con ngươi cũng là vậy." Diêm Vương cười cười ám chỉ đứa con của hắn có thể là con của Mạnh Bà không chừng.

Diêm Vương đại nhân thật cao tay. Mạnh Bà chỉ là không hiểu vẫn ngu ngơ tiếp tục mắng tông ti của Diêm Vương. Mạnh Bà lúc thấm mệt thì lại uống tách trà xuôi cổ rồi lại tiếp tục.

Diêm Vương đáng thương mất một túi hạt hướng dương đi xin lỗi.

Một ngày của họ cứ vậy mà kết thúc. Diêm Vương thấy không chán chút nào.

Quay về bên Quý Hà.

Một nửa đã bị loại nhưng không ai vì thế mà buồn.

Quý Hà cảm thấy vậy lại hay. Ai nói cuộc thi là phải đấu đá nhau sứt đầu mẻ trán.

Những cuộc thi chỉ là phần nhỏ trong cuộc sống mỗi người. Sợ chúng chỉ làm ta chùn bước. Tích luỹ kinh nghiệm cho bản thân mới là quan trọng nhất.

Quý Hà sau buổi thi thì ngủ một lèo 10 tiếng không biết trời đất. Làm bài thi rất tốn nơron thần kinh. Nhất là đối với người dốt Văn như hắn phải làm vắt hết cảm xúc làm 2 trang kín chữ.

Quý Hà tự thưởng cho mình một ngày nghỉ.

Nghỉ xong, hắn không muốn ngủ quên trong chiến thắng lại tiếp tục luyện vẽ thêm.

Hắn tính toán giờ còn 120 thí sinh. Còn 4 vòng nữa. Mà vượt qua vòng đầu tiên rồi chẳng lẽ lại là người vẽ xấu. Cách vào vòng trong chỉ còn cách là độc đáo.

Quý Hà tìm hiểu cách pha màu sao cho đẹp. Bố cục tranh cũng thử làm mới. Thầy dạy thấy Quý Hà nỗ lực như vậy càng tận tình hơn chỉ cho hắn những chi tiết người chấm để ý. Dạy cách pha màu cũng đặc biệt dễ nhớ.

Vòng 2 sắp bắt đầu. Lúc bước vào phòng chờ mặt của ai cũng vô cùng căng thẳng.

Quý Hà cười. Quả thật vòng 1 đúng là doạ thí sinh sợ rồi.

Cô dẫn chương trình quen thuộc lại có mặt:
"Các thí sinh mời vào phòng thi."

Quý Hà lúc vào lại sân vòng 1 thì cũng có chút bồi hồi.

Lần thi này đã có khung dựng tranh và màu vẽ nên các thí sinh cũng thoáng yên tâm.

Đề bài lần này cũng không có gì đặc biệt, là thử thách vẽ trong khung tròn.

Đề bài lần này cũng không có gì đặc biệt, là thử thách vẽ trong khung tròn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ĐM] Quý Hà truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ