Chương 61: Buổi meeting (3)
Quý Hà tưởng lâu nhưng hoá ra cũng nhanh thôi. Cuối cùng thì đội Dạ Nguyệt cũng đến để xin chữ kí cậu.
"Quý Hà! Cậu là bạn chàng thỏ hả?" Cẩn Mai tươi cười.
"Phải rồi. Cảm ơn mọi người đã đến buổi meeting này." Quý Hà cười.
"Ủa? Thỏ đâu rồi?" Cẩn Mai hỏi.
"Cậu ấy vẫn còn ở phòng thay đồ của tôi. Để tôi nhắn tin cho cậu ấy." Quý Hà nhanh chóng nhắn tin.
Quý Hà: Mau ra. Nhớ những lời cháu dặn.
Huyền Minh: Đang ra đây.
Dạ Nguyệt hỏi:
"Điện thoại cậu dùng cũng giống Thỏ thế?""Bạn thân mà. Điện thoại cũng giống nhau." Quý Hà chảy mồ hôi. May là cậu đã tắt nên họ không thấy được màn hình điện thoại.
"Tôi kí tên cho mọi người nhé?" Quý Hà lôi những chiếc mặt nạ ra.
"Giống của Thỏ thật!" Cẩn Mai xem chức năng mở phần dưới.
"Tôi đặt riêng cho mọi người đấy." Quý Hà kí lên những mặt nạ.
Dạ Nguyệt lúc đến lượt thì đã hết mặt nạ. Đây cũng là điều Quý Hà muốn.
Huyền Minh thấy mình đã đến lượt diễn thì tới chỗ bàn kí của Quý Hà. Mọi người trong đội Dạ Nguyệt thấy thì vẫy vẫy tay. Cũng không phát hiện điểm gì khác thướng.
Huyền Minh cúi xuống chỗ Quý Hà. Cậu hiểu ý diễn:
"Cậu muốn lấy mặt nạ của mình cho cô ấy hả?"Dạ Nguyệt cũng ngạc nhiên nói:
"Thôi để sau cũng được."Quý Hà vòng tay qua đầu cậu mà cởi. Mọi người tưởng đã nhìn được gương mặt của chàng thỏ rồi. Ai ngờ cậu vẫn đeo khẩu trang bịt kín đến mắt. Quý Hà cười:
"Thì ra là chuẩn bị từ trước. Tôi còn tự hỏi sao lại thiếu một chiếc."Huyền Minh lườm hắn. Còn không phải kế hoạch của ngươi!
Quý Minh biết hai người đang giở trò nên cũng đến giúp giải quyết cho nhanh:
"Hai đứa về nhà ta ăn cơm đi."Mọi người đều biết đây là bố Quý Hà nên không dám nói chen lời. Đành ngậm ngùi trở về nhà riêng.
"Tiếc quá. Còn định nhân cơ hội mời Quý Hà dùng bữa." Cẩn Mai tiếc nuối.
Dạ Nguyệt dường như đã hết nghi ngờ về thân phận hai người:
"Còn cơ hội mà. Chắc chắn chị sẽ mời được một bữa cơm."Quý Minh đập vào đầu của Quý Hà:
"Ngươi vậy mà bây giờ đã khiêu chiến với Hạ gia."Quý Hà cười hề hề nịnh nọt:
"Không phải có cha chống lưng sao. Binh đến tướng chặn. Không sao hết."Quý Minh thấy Huyền Minh vẫn còn đeo khẩu trang:
"Ngươi còn diễn nữa?"Hắn vội vàng tháo xuống nói:
"Vậy đi ăn thật hả?""Ăn ăn cái đầu ngươi." Quý Minh bực tức.
"Thôi. Đi ăn đi. Thèm bít tết quá." Quý Hà đẩy Quý Minh đến chỗ gửi xe.
"À phải rồi. Ba người kia đâu?" Quý Hà không biết Cao Lãng chạy đâu rồi.
"Đang chờ trong xe." Quý Minh trả lời.
"Vậy mời bọn họ đi ăn luôn đi." Quý Hà bước nhanh chân hơn.
Thằng oắt con! Biết một đĩa bít tết bao tiền không.
Quý Hà như đọc được suy nghĩ của người khác vậy:
"Công ty con làm ăn có lãi rồi mà. Con bao bữa này."Đúng là quái vật sinh quái vật. Mới cấp ba mà đã kiếm được tiền. Huyền Minh lau mồ hôi trán.
Quý Hà đi đến bãi đậu xe thấy chiếc limo thì lườm Quý Minh:
"Vậy mà làm cái vẻ mặt ta không có tiền. Thật keo kiệt."Quý Minh bơ cậu mà ngồi vào ghế trước. Huyền Minh ngồi vào ghế lái.
Quý Hà mở cửa xe limbo thấy ba người còn đang túm tụm chơi game:
"Đi ăn nhé?"Cao Lãng là người phát hiện giọng cậu đầu tiên:
"Không phải là cậu còn phải ở nhà chung sao?""Ăn xong rồi về." Quý Hà ngồi vào chỗ cạnh cậu.
"Vừa đóng phim vừa phải tham gia chương trình nhạc như vậy có quá sức không?" Cao Lãng quay đầu nhìn cậu hỏi.
"Cũng không quá nhọc lắm." Quý Hà còn vác cả công ty giải trí trên vai đây.
"Haizz. Đừng xạo ta. Ta có xem chương trình rồi." Cao Lãng bĩu môi.
"Hả? Làm sao? Ta không có xem." Quý Hà nhíu mày không hiểu cái gì hết.
Cao Lãng tìm trên điện thoại vài video về chàng thỏ:
"Ngươi suốt ngày nửa đêm mới ngủ. Dân mạng còn thương ngươi đấy."Đây là một video cắt ghép đời sống của chàng thỏ. Người nổi tiếng với vòng giấu mặt đã cho ra một ca khúc vẫn còn đang tiếp tục thống lĩnh bảng xếp hạng.
Cậu đã từ chối không lấy phòng vì sợ ảnh hưởng tới người ở chung với mình. Buổi sáng Quý Hà thường 6 đến 7 giờ sẽ dậy. Sau khi vào nhà vệ sinh tầng 1 đánh răng rửa mặt xong thì sẽ làm việc luôn. Trực tiếp bỏ luôn bữa ăn sáng. Mọi người hỏi thì toàn nói dối là ăn rồi.
Cao Lãng nhéo má hắn:
"Ngươi lại không ăn sáng?"Quý Hà cười cầm tay cậu:
"Ngươi nhéo thế này mai ta lại không ăn được.""Phải nhớ ăn uống chứ!" Cao Lãng tức giận buông tay.
Cao Lãng bật video xem tiếp. Quý Hà sau khi vào phòng nhạc làm việc xong thì sẽ ăn trưa với mọi người rồi lặn mất tăm. Lúc về thường là tối hoặc nửa đêm.
"Vậy mà ngươi bảo không nhọc." Cao Lãng tức giận.
"Mai ta sẽ không như vậy nữa. Vào nhà ăn đi." Quý Hà mở cửa.
"Ta còn theo dõi ngươi đó." Cao Lãng bước vào nhà hàng.
"Biết rồi. Mẹ ta còn sống chắc cũng không chu đáo như ngươi." Quý Hà chạy dẫn mọi người vào.
Cậu chọn một bàn rồi để mọi người ngồi. Cao Lãng nhìn menu thì thèm nhỏ dãi:
"Hôm nay Quý Hà bao thật hả?""Phải." Những người khác chăm chú nhìn menu như cậu đồng thanh hô.
Quý Hà cảm giác mình đã bị hố vậy. Và quả thật cảm giác của cậu chưa hề sai. Tổng cộng 5 người chén sạch nửa gia tài của Quý Hà tháng này.
Quý Hà có thể cảm nhận được ví tiền củ mình đang nhỏ máu:
"Mọi người thật độc ác.""Chính miệng ngươi mời mà. Vả lại sắp nổi tiếng rồi. Nhiều tiền lắm." Cao Lãng xoa bụng căng phồng.
Mọi người cười vui vẻ. Quý Hà thật ra thấy tiền bạc không quan trọng. Quan trọng là luôn có người ở bên ủng hộ hắn trong giai đoạn khó khăn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Quý Hà truyện
Humor***Đây là hành trình Quý Hà vượt qua tất cả những điều trải qua ở kiếp trước: lừa dối, đau đớn, bắt nạt đã khiến cậu luôn biết cách giả vờ vui vẻ, hạnh phúc nhưng quanh quẩn vẫn là hai chữ lừa dối. Phải có người giúp cậu tìm lại niềm tin trong cuộc...