Chương 52: Ngày đầu tiên ở chung

14 2 0
                                    

Chương 52: Ngày đầu tiên ở chung

Quý Hà cầm điện thoại lúc đầu định gọi Huyền Minh nhưng rồi lại thôi. Gọi taxi là được rồi. Cậu cầm túi để tí nữa đựng mặt nạ.

"Cậu đi đâu vậy?" Cẩn Mai hỏi.

"Tôi đi có chút việc. Buổi tối chắc mới về được. Chuyện sáng tác thì đừng lo lắng quá. Tôi sẽ cố ngày kia hoàn thành." Quý Hà nghĩ cô lo về việc sáng tác.

"Các đội khác cũng luyện tập rồi đấy. Cậu nên nhanh lên." Cẩn Mai dặn cậu.

"Chắc chắn rồi. Cậu cứ luyện tập một mình trước đi." Quý Hà cầm túi đi.

"Mọi người còn đang phân việc đấy." Cẩn Mai nhắc.

"Vậy còn việc gì thì là của tôi là được." Quý Hà bảo cô.

"Tôi sẽ bảo họ phân việc tốt chút cho cậu." Cẩn Mai nói.

"Cảm ơn." Quý Hà thấy tài xế nhắn tin là đã đến.

Cậu vác cả cái mặt nạ thỏ ra hù doạ bác tài xế muốn chết.

"Xin lỗi." Quý Hà xin lỗi người tài xế và cởi mặt nạ ra.

Người tài xế cũng không nói gì. Có vẻ như ông không xem chương trình nhiều mấy.

Quý Hà đưa ông địa chỉ trường quay. Đến nơi thì cậu nhận ra hôm nay phải quay cảnh võ thuật. Cảnh của cậu cũng không có nhiều.

"Đến rồi hả? Mọi người đang chờ cậu đấy." Đạo diễn nhìn thấy Quý Hà đến thì chào cậu.

Quý Hà đọc lại kịch bản. Đây là cảnh Đường gia đang phá việc làm ăn của Tống gia. Hạo Hiên lúc này vì không bảo vệ được nơi đây mà bị Quý Hà mắng nhiếc thậm tệ. Haizz. Không ổn lắm. Hơi nhạt.

"Cho tôi diễn cảnh võ thuật đi." Quý Hà hướng đạo diễn nói.

"Cậu biết diễn không?" Đạo diễn hỏi.

"Chỗ này nên sửa lại. Nhân vật phản diện không phải là người có thể trơ mắt nhìn. Hẳn là cậu ta sẽ ra tay." Quý Hà chỉ phần kịch bản.

"Có nghĩa là cậu sẽ diễn cảnh võ thuật hả?" Ông hỏi.

"Phải. Để tôi đi bảo những diễn viên khác." Quý Hà rời đi.

"Nếu có chuyện gì sơ suất thì cũng đừng dừng lại. Tôi có thể làm được." Quý Hà dặn họ.

"Mau vào vị trí!" Đạo diễn hô lên.

Hạo Hiên trên xe lăn quát:
"Các ngươi đến đây làm gì? Đường gia mà lại giở mấy trò lưu manh này sao?"

Người vác gậy trên vai cười:
"Thì sao? Đập nát chỗ này cho tao. Ông chủ chúng ta sẽ thưởng lớn."

Sắp phá nát đến nơi thì người của Quý Hà cuối cùng cũng xuất hiện. Cậu bước đi rất bình tĩnh, trên tay còn đang đeo găng. Không nói một lời mà cứ chỗ đông nhất tiến đến.

Nhóm võ thuật ăn ý theo từng động tác của cậu. Nhưng Quý Hà lại dừng lại hô:
"Dừng. Tôi có phải siêu nhân đâu mà từ nãy đến giờ không ăn đòn."

[ĐM] Quý Hà truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ