Chương 39: Painkiller

24 2 1
                                    

Chương 39: Painkiller

Đi đến giữa sân thì bị người quen thuộc chạm mặt. Hạ Vũ cười:
"Xem nào. Ta đích thân đón mày nhé."

Quý Hà xem đồng hồ. Trạch Dương nhíu mày:
"Ở đây sao?"

Hạ Vũ gật đầu:
"Phải có khán giả chiêm ngưỡng chứ."

Cao Lãng liếc nhìn những người đang thò đầu ra khỏi cửa quan sát bọn họ:
"Đi chỗ khác đi."

Quý Hà phá tan bầu không khí căng thẳng bằng một câu chả liên quan:
"Tôi vừa mới ăn sáng xong. Nhỡ đâu anh đấm vào bụng tôi thì tôi không chịu trách nhiệm đâu."

Người quay livestream run bần bật cố nhịn cười. Hạ Vũ định lao vào đập hắn nhưng Quý Hà đã nói:
"Cuối giờ lên sân thượng cũng được chứ sao. Sân này bẩn lắm. Thời đại này livestream cũng được mà."

Không chỉ Hạ Vũ mà hai người cạnh hắn cũng quạ đầy đầu.

"Vậy nhé. Để học xong đã." Quý Hà lấy điện thoại nhắn gì đó rồi bơ Hạ Vũ.

Hai người đành chạy theo chỉ sợ Hạ Vũ điên lên mà đập gãy lưng cậu.

Đến chỗ cầu thang rồi Quý Hà mới hỏi:
"Có đi theo không?"

"Ta còn xem ngươi mạnh miệng đến lúc nào?" Cao Lãng leo cầu thang.

"Làm ta hú hồn. Phải nghĩ kế lùi thời gian lại chứ." Quý Hà nhắn tin cho Giai Kỳ bảo cô mau đến.

Trạch Dương đuổi theo Quý Hà:
"Vừa nãy ngầu lắm luôn đó. Em còn tưởng anh kiểu bất cần, thích thì nhào vô."

"Ôi em ơi, bây giờ làm người phải khôn ngoan. Học tỷ anh chưa đến, bọn chúng đông như vậy. Đứa không có não mới nhào vào." Quý Hà nhanh chóng nói chuyện nốt với Trạch Dương rồi đóng cửa vào lớp.

Cao Lãng chê:
"Cậu ta kêu cậu hai chữ 'đàn anh' mà cậu chả ra dáng tí nào."

"Ta cần gì chức danh đấy." Quý Hà ngồi xuống chỗ ngồi của mình và nhìn xuống cửa sổ.

Hạ Vũ từ dưới sân quan sát thấy Quý Hà đang nhìn mình. Hắn cười khẩu hình nói:
"Thỏ Đế."

Quý Hà giả vờ đưa tay lên tai nghe rồi không hiểu gì mà lắc đầu. Hạ Vũ đen mặt quay về phòng học.

Điện thoại Quý Hà rung rung. Mở lên thì thấy tin nhắn của Giai Kỳ.

Giai Kỳ: Này. Chưa đánh à?

Quý Hà: Hắn bảo muốn nhìn mặt học tỷ ta xem như thế nào.

Giai Kỳ: Dối trá. Cao Lãng nhắn tin bảo ta rồi. Ngươi trốn như *dog*

Quý Hà ngẩng mặt lên thấy Cao Lãng đang làm mặt khỉ. Cậu giơ ngón fuck ra.

Quý Hà: Nào có. Ta đang đợi nhân vật chính đấy chứ.

Giai Kỳ: Lẻo mép. Ta mong đợi hắn đánh ngươi vỡ vài cái răng.

Quý Hà: Ta không đùa đâu đấy. Ngươi phải giải quyết giùm ta.

Giai Kỳ: Ta sẽ giúp. Nhớ về sau đừng có tỏ ra ta đây. Không một ngày mất răng.

Quý Hà: Không dám nữa rồi. Cảm ơn học tỷ giang tay giúp đỡ. *hôn*

[ĐM] Quý Hà truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ