Chương 72: Kẹo mút
Nghiễm nhiên khi Quý Hà đi học trở lại hắn trở thành hạc trong bầy gà vậy. Cậu cũng không thể đi bằng tàu điện ngầm nữa mà phải chuyển sang đi bằng xe riêng.
Bác bảo vệ thấy hôm nay cứ quái quái thế nào. Còn tận 20 phút nữa mới vào giờ mà học sinh đã đến đầy đủ hết cả.
"Mấy cái đứa này đứng ở cổng trường làm cái gì? Chắn đường chắn lối như thế này ai mà vào được." Ông xua xua mấy cô nữ sinh đi.
"Bác à! Cho chúng cháu đứng đây đi. Còn ai vào nữa đâu!!" Cô vẫn đứng yên tại chỗ mà ngó ngó.
"Phải đó bác. Cháu chỉ cần xin được chữ kí cậu ấy là rời đi ngay." Nữ sinh khác phấn khích.
Ông đầy dấu hỏi trên đầu:
"Cậu nào?""Quý Hà! Cậu ấy kia kìa. Đến rồi! Đến rồi!" Các nữ sinh hô lên khi thấy Quý Hà đang cắp cặp sách đến cổng trường.
Bác bảo vệ bị bọn học sinh xô đẩy sang một bên. Bọn trẻ thời nay thật là đáng ghét. Không biết kính già yêu trẻ gì cả.
Quý Hà giật mình khi thấy cổng trường toàn người là người.
"Quý Hà! Cậu cho mình xin chữ kí đi." Một nữ sinh khác đưa quyển sổ khiến những người khác cũng nhao nhao lên đòi kí tên.
Quý Hà nhìn một đám hỗn loạn ở cổng trường cũng đông, muốn kí hết chắc mất tầm một tiếng:
"Tuần sau là fan meeting rồi mọi người. Hôm đấy các cậu còn có thể mua mặt nạ thỏ để mình kí tên. Kí trên mỗi giấy trắng không thú vị."Hắn lách qua đám đông. Mọi người chỉ có thể kịp chụp chung một vài bức.
"Cậu là động lực đi học của mình!!!" Một bạn nữ lấy hết cảm đảm hét lên trong đám đông.
Quý Hà không quay đầu nhìn mà chỉ lắc đầu ngao ngán. Bố mẹ thì lai lưng ra làm kiếm tiền. Con cái thì chỉ yêu với chả đương.
Hắn đi qua vô cùng nhiều các nữ sinh chỉ chỉ trỏ trỏ mới vào đến được lớp. Mở cửa rồi nhanh chóng đóng lại. Mọi người đang nhìn cậu, Quý Hà ngắc ngứ:
"Chào mọi người.""Quý Hà! Không ngờ cậu lại là chàng thỏ. Thể nào mình thấy cậu không có đi học." Một nữ sinh trong phòng vui mừng khi được nhìn tận mắt chàng thỏ.
Quý Hà nhìn chỗ mình đã có người khác ngồi thì hỏi:
"Đổi chỗ rồi hả mọi người?"Cao Lãng vẫy vẫy tay:
"Đằng này!"Quý Hà thấy một ghế trống cạnh cậu thì đi đến:
"Sao lại có chỗ trống ở đây vậy?"Cao Lãng cũng xấu hổ vì cậu đây rõ ràng là cố ý để dành chỗ cho Quý Hà:
"Ta được lên làm lớp trưởng. Được tuỳ ý quyết định chỗ ngồi mọi người."Quý Hà nhíu mày:
"Lại làm lớp trưởng. Cho ta hỏi tí hồi học mầm non người có làm lớp trưởng không?"Cao Lãng gật gù:
"Có đấy."Quý Hà đầu đầy mây đen. Đúng là có tố chất lãnh đạo.
Cao Lãng thấy cậu đã ngồi xuống rồi thì hỏi:
"Ngươi nghỉ gần hết 2 học kỳ mà không sao à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Quý Hà truyện
Humor***Đây là hành trình Quý Hà vượt qua tất cả những điều trải qua ở kiếp trước: lừa dối, đau đớn, bắt nạt đã khiến cậu luôn biết cách giả vờ vui vẻ, hạnh phúc nhưng quanh quẩn vẫn là hai chữ lừa dối. Phải có người giúp cậu tìm lại niềm tin trong cuộc...