Chương 13: Vòng cuối
Vì được nghỉ ngơi một hồi nên tâm trạng Quý Hà thoải mái. Nên luyện vẽ thì luyện vẽ, nên nghỉ ngơi thì nghỉ ngơi.
Vòng thi thứ 5, vòng thi cuối với mười thí sinh, chỉ có 3 thí sinh có giải.
Vòng này thậm chí còn có khán giả, cha hắn và Cao Lãng cũng đến dự.
Cao Lãng làm dấu nắm tay fighting rồi vẫy vẫy tay ngồi xuống.
Cô gái trẻ lại uyển chuyển bước ra:
"Chào các thí sinh và quý khán giả. Sau một hồi thử thách, chúng tôi đã chọn ra được 10 thí sinh xuất sắc nhất."Màn hình chiếu lên khuôn mặt của 10 thí sinh. Đến hình chụp của Quý Hà mọi người hơi bất ngờ:
"Trông ít tuổi nhỉ? Thật giỏi."Mỗi lần mọi người bảo Quý Hà trẻ, hắn lại thoáng ngượng ngùng. Nếu tính tuổi kiếp trước, hắn cũng ngoài 30 rồi.
"Vừa rồi là mười thí sinh tài năng của chúng ta. Nhưng cuộc thi nào cũng đến hồi kết, tôi rất mong chờ được trao phần thưởng cho những người xứng đáng. Vòng cuối của cuộc thi 'Vẽ là nhiệt huyết trong tôi' xin được bắt đầu bây giờ. "
Màn hình hiện lên đề bài:
"Các thí sinh hãy vẽ bất cứ đề tài nào mình muốn."Cái này cũng khó đây. 10 người nhìn nhau nhưng không phải cái nhìn thân thiện mà là dò xét xem đối phương sẽ vẽ gì. Tốt nhất là tránh vẽ trùng nhau.
Quý Hà nghĩ nghĩ chút xíu liền lập tức bắt đầu. Lần này đến sát giờ hắn mới xong. Cao Lãng trên khán đài thấy Quý Hà xong rồi mới thở ra nhẹ nhõm.
Trong lúc ban giám khảo chấm thi, hắn hơi lo lắng nên chạy lên chỗ Quý Minh, Huyền Minh và Cao Lãng đặt đít xuống nói:
"Ngồi đấy vẽ thêm 15 phút nữa có lẽ mai có báo đăng tin thí sinh vì căng thẳng mà qua đời."Quý Minh chỉ chỉ Cao Lãng ngồi cạnh nói:
"Tiểu quỷ này còn căng thẳng hơn con."Cao Lãng bị trêu xấu hổ xua tay:
"Cháu chỉ là từ xa không thấy Quý Hà vẽ cái gì nên tò mò.""Tí nữa sẽ biết." Quý Hà tỏ ra bí ẩn.
"Còn không phải sợ không có giải đi." Quý Minh nhướn mày.
"Trẻ con đang nói chuyện, người lớn không nên xen vào nha." Quý Hà không cho Quý Minh nói tiếp. Hắn quay sang Cao Lãng nói chuyện, bỏ rơi Quý Minh.
"Kết quả đã có xin mời mười thí sinh bước lên sân khấu." Người dẫn chương trình thông báo.
Quý Hà nghe vậy liền tạm biệt ba người quay trở lại sân khấu.
"Xin mời người thân của các thí sinh cũng xuống để cùng chung vui khoảnh khắc này." Cô dẫn chương trình niềm nở.
Quý Minh cũng xuống dưới đứng cạnh Quý Hà. Nhìn hai người cha soái khí, con khôi ngô, sạch sẽ, trắng trẻo thật khiến nhiều người lau mắt nhìn kĩ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Quý Hà truyện
Comédie***Đây là hành trình Quý Hà vượt qua tất cả những điều trải qua ở kiếp trước: lừa dối, đau đớn, bắt nạt đã khiến cậu luôn biết cách giả vờ vui vẻ, hạnh phúc nhưng quanh quẩn vẫn là hai chữ lừa dối. Phải có người giúp cậu tìm lại niềm tin trong cuộc...