Chương 67: Đóng máy quay

11 2 0
                                    

Chương 67: Đóng máy quay

Huyền Minh hôm nay không hiểu sao mình lại được Quý Hà cho lái xe Ferrari mui trần đỏ. Hắn vui vui sướng sướng vòng vèo cả phố.

Mọi người đều dán mắt vào hai người trong xe. Khi đi qua một trường học cấp 3 đang tan học, bọn họ nhận ra người trên xe đó thì hô lên:
"Quý Hà kìa!"

"Ôi! Đi qua mất rồi."

"Diễn viên bây giờ đều giàu thế hả?"

"Mình cũng muốn làm việc ở công ty Osworld. Biết đâu ngày nào cũng gặp được cậu ấy."

Quý Hà bắt đầu tức giận khi Huyền Minh đã vòng vèo hết cả cái thành phố và không có ý định ngừng lại:
"Định đi đến bao giờ nữa."

"Phải khoe cả thành phố biết cậu giàu rồi chứ."

Quý Hà đập vào cánh tay hắn:
"Mau đến trường quay đi. Đây là dụng cụ quay sắp tới."

"Không phải của cậu hả?" Huyền Minh buồn thiu.

"Của cháu. Nhưng mà dùng xong cho chuyện quay phim đã." Quý Hà ấn vào bản đồ trên xe, xe chuyển sang chế độ lái tự động.

"Ủa vậy gọi tôi làm gì? Cái này vậy mà tự lái được." Huyền Minh buồn thiu thả tay xuống khỏi vô lăng.

Quý Hà đặt hai tay hắn lên lại vô lăng:
"Không muốn quá nổi bật. Tự lái thì lại bảo chưa đến tuổi lái xe. Tạo fame bây giờ thật không tốt."
Cậu luôn phải cẩn thận hết cỡ những ngày này.

Giá cổ phiếu chưa từng giảm chính vì nguyên do này. Không có bất cứ một scandal nào có thể đính tên Quý Hà trên đó.

Kể cả vụ tai nạn với thí sinh kia, Quý Hà trong danh chàng thỏ cũng bị đổ tội là gài bẫy, tự sắp đặt trước để nâng cao bản thân mình.

Quý Hà cũng không thèm chặn nhà báo đó mà để fan tự giải quyết.

"Cái gì mà gài bẫy, tự sắp đặt?"

"Lòng tốt vậy mà bị mấy người mồm miệng thật cay độc."

"Vậy lúc cậu ấy sơ cứu mà có trắc trở thì sao đây?"

"Mấy bài hát sáng tác trong suốt cuộc thi đủ để cậu ấy không bao giờ bị lãng quên."

"Bài báo ngu ngốc."

Có fan bảo vệ tốt thế đấy. Quý Hà mỉm cười khi mọi chuyện đã được giải quyết xong xuôi. Miệng lưỡi dân mạng thật lợi hại.

Chỉ mong là một ngày nào đó họ không quay lưng lại với cậu.

Chiếc Ferrari mui trần đỗ lại ngay trước trần quay. Đạo diễn há hốc mồm kêu lên:
"Trời đất. Tôi còn tưởng cậu sẽ chỉ mang một mô hình đi thôi."

"Tôi cũng định dùng kĩ xảo nhưng mà như thế mất thời gian lắm nên...." Quý Hà đang nói thì Hạo Hiên ngắt lời:

"Nên cậu tậu luôn một em Ferrari hả?" Mắt anh trợn to ngắm nhìn chiếc xe.

"Đúng là không có gì ngoài tiền." Di Hoà chụp ảnh selfie cùng chiếc xe.
"Tôi nên để hashtag gì đây."

Quý Hà ngắc ngứ:
"Hashtag xe thằng em."

[ĐM] Quý Hà truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ