Chương 65: Là Hạ Vũ ra tay
Quý Hà tưởng mình có thể trốn bằng cửa thoát hiểm của bệnh viện nhưng vừa mở cửa thì đã có hàng loạt các phóng viên đứng chờ sẵn.
"Tách. Tách"
Những đèn flash từ camera liên tục nháy.
"Cậu có thể cho tôi biết tình hình ở bên trong không?" Các phóng viên nhao nhạo lên.
Quý Hà đẩy tay khi có người có ý định giật mặt nạ cậu xuống:
"Xin đừng đụng vào tôi!"Mọi người cuối cùng cũng đứng xa hơn cậu một chút. Quý Hà giải thích tình hình:
"Tình hình thí sinh đội tôi đã ổn rồi. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng tôi phải trở về."
Cậu cố lách người.Nhưng những người phóng viên thấy vậy thì nhanh chóng đẩy cậu trở lại:
"Cho hỏi cậu có sợ không khi thực hiện mổ sơ cứu như vậy?""Cậu đã học sơ cứu y tế ở đâu?"
Quý Hà cố nén cơn giận:
"Sơ cứu là kĩ năng cần thiết mà mỗi người nên học. Và khi cứu người thì tôi không có sợ người đó có chết không. Bởi vì chưa sơ cứu thì sao biết được sống hay chết.""Hai người lúc đó đều đeo mặt nạ. Cậu là chàng thỏ hay người vào cấp cứu mới là cậu ấy?" Một phóng viên hỏi.
Quý Hà nghĩ lại tình huống lúc đó. Cậu thí sinh đi cùng mình.... cũng đeo mặt nạ. Tên tài xế lái xe lại ngay buổi chiều, trời còn chưa tối mà có tai nạn. Thật đáng ngờ. Cậu bỗng nghĩ tới việc đây không phải tai nạn mà là.... cố ý. Người bọn họ vốn ngắm tới là... cậu.
Quý Hà nhanh chóng thoát hỏi suy nghĩ ấy và trả lời:
"Tôi là chàng thỏ. Người bị tai nạn đang cấp cứu là người cùng đội tôi."Những người xem trực tiếp nghe vậy thì thở phào:
"May quá! Tôi còn tưởng anh ấy bị thương.""Kĩ năng sơ cứu tuyệt đỉnh."
"Người hùng!!!"
Quý Hà không muốn ở lại đây nữa. Cậu đẩy hết hàng người ra. Phóng viên dạt sang hai bên. Họ phải giật mình khi cậu khoẻ như vậy.
Huyền Minh đi một chiếc xe đen bấm còi ra hiệu. Quý Hà chạy đến mở cửa rồi xe phóng đi mất chỉ lại khói bụi.
Huyền Minh lo lắng cho cậu:
"Cậu không sao chứ? Tôi đã xem video người khác đăng."Quý Hà lắc đầu:
"Cháu không sao. Đưa cháu về nhà đi."Huyền Minh lái xe trở về biệt thự mà cậu từng ở:
"Cậu học sơ cứu ở đâu thế?"
Hắn tò mò.Quý Hà thở dài:
"Còn không phải ở bệnh viện lâu quá sinh nhàn rỗi.""Ở bệnh viện mà học được sơ cứu ngầu như thế thì tôi cũng học luôn." Huyền Minh thán phục cậu.
Quý Hà mệt mỏi tựa vào đệm xe:
"Cháu ngủ một lát. Đến nhà rồi thì gọi cháu."Huyền Minh qua kính chiếu hậu thấy quả thật cậu đã say giấc ngủ.
Dạ Nguyệt và cả đội ở lại đợi bên ngoài. Các phóng viên hỏi họ rất nhiều câu hỏi. Nhưng Dạ Nguyệt đã không mở miệng nói gì thì thành viên cũng không dám bép xép gì thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Quý Hà truyện
Humor***Đây là hành trình Quý Hà vượt qua tất cả những điều trải qua ở kiếp trước: lừa dối, đau đớn, bắt nạt đã khiến cậu luôn biết cách giả vờ vui vẻ, hạnh phúc nhưng quanh quẩn vẫn là hai chữ lừa dối. Phải có người giúp cậu tìm lại niềm tin trong cuộc...