Chương 77: Khiêu vũ
Buổi kịch nhanh chóng được kết thúc hiện đang là lúc trao giải thưởng cho gương mặt của trường.
Quý Hà giờ mới biết là có hai giải. Nam vương và Nữ vương. Nghe thật ngu ngốc.
"Giải Nam vương thuộc về một bạn nam vô cùng điển trai của trường chúng ta. Từng đi ca hát, từng đi diễn phim, là niềm tự hào của trường chúng ta...."
Quý Hà chỉ mong sao thím này có thể dừng ngay đi. Lề mề quá đi mất.
"....Quý Hà!"
Quý Hà cảm ơn cô và cả trường rồi lại về chỗ. Cô đặt lên đầu Quý Hà một cái vương miện. Quý Hà mặt mày nhăn nhúm nói cảm ơn.
Cuối cùng Nữ vương không có thuộc về Giai Kỳ. Quý Hà cười vỗ vai cô:
"Ta đã nói rồi. Bọn con trai giờ thích mấy đứa dễ thương cơ."Giai Kỳ nhìn cái vương miện trên đầu cậu thật chướng mắt. Cô ngay lập tức cầm lấy bê làm đôi.
Quý Hà cười:
"Hành vi thật không dễ thương.""Thương cái đầu các ngươi. Bổn cô nương đẹp như vậy mà phiếu còn chả bằng nửa ngươi." Giai Kỳ tức giận.
"Anh đang tìm em đấy." Một bạn nam gọi cô.
"Phải rồi. Đi nhảy đi. Thật bực mình." Cô kéo người bạn nam đi để lại Quý Hà.
Quý Hà đi nhà vệ sinh thay đồ. Đang trên đường thì gặp lại Trạch Dương. Cậu vui mừng nói:
"Anh đi khiêu vũ cùng em nhé?"Quý Hà cố không làm mặt buồn cười mà nghiêm túc trả lời:
"Hai thằng con trai với nhau? Cậu muốn làm tôi mất chức Nam Vương hả?"Trạch Dương lúng túng:
"À...Cũng có một vài đôi như thế mà..."Quý Hà bịa lý do:
"Tôi có hẹn rồi. Xin lỗi nhé."Trạch Dương lấy hết cam đản để nói:
"Em thích anh!!!"Quý Hà giật cả mình. Hắn thấy xung quanh không có người. Chắc có lẽ đều đã đến bữa tiệc. Hắn để Trạch Dương nói nốt nhưng cậu có lẽ không còn gì để nói nữa.
Quý Hà xoa trán. Sức hút của cậu cũng ảnh hưởng đến nam giới hả:
"Tôi chỉ coi cậu là em trai.""Không sao hết. Em chỉ nói ra lòng mình thôi." Trạch Dương cúi xuống nhìn gót chân mình.
"Nghe này. Tuổi của cậu là lúc hay nhầm lẫn về giới tính của mình. Có thể là do lần trước tôi giúp cậu. Vậy thôi." Quý Hà giải thích mọi thứ theo cách khoa học nhất có thể.
Trạch Dương cúi đầu không nói gì. Quý Hà vỗ vai cậu:
"Đi tìm một cô bạn xinh đẹp và thử một lần. Không mất mát gì."Hắn không nói nữa mà đi đến nhà vệ sinh. Trạch Dương đứng lặng một lúc thì rơi nước mắt. Gì mà lẫn lộn giới tính. Anh ấy thật biết cách làm người khác tổn thương.
Quý Hà thay đồ xong thì ra bữa tiệc. Mặc dù tâm trạng không tốt nhưng có đồ ăn. Quý Hà chỉ đeo một chiếc mặt nạ rồi ngồi góc kín nhấm nháp chút đồ ăn vặt. Tận hưởng cuộc sống mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Quý Hà truyện
Humor***Đây là hành trình Quý Hà vượt qua tất cả những điều trải qua ở kiếp trước: lừa dối, đau đớn, bắt nạt đã khiến cậu luôn biết cách giả vờ vui vẻ, hạnh phúc nhưng quanh quẩn vẫn là hai chữ lừa dối. Phải có người giúp cậu tìm lại niềm tin trong cuộc...