Chương 14: Đi du lịch nào

43 2 3
                                    

Chương 14: Đi du lịch nào

Nhờ vào phần diễn tài tình của mình, Quý Hà đã ôm trọn giải thưởng đặc biệt vé đi Pháp vào triển lãm nghệ thuật Lourve. Vì là vé 2 người nên Quý Hà liền rũ Cao Lãng.

Đứng trước thánh nài nỉ là Quý Hà, Quý Minh phải đồng ý cho hai đứa đi tránh quỷ phiền phức. Huyền Minh đáng thương dắt thêm một người phiên dịch đi cùng 2 đứa. Quý Hà cũng biết tiếng Pháp nhưng chưa giao tiếp được. Tiếng Pháp hay vậy mà Quý Hà nói như tiếng vịt quạc quạc vậy.

Quý Hà bước vào khoang máy bay trực tiếp chiếm chỗ sát cửa sổ máy bay. Hắn vỗ vỗ gọi Cao Lãng:
"Lại đây. Có say thì cũng không được ngồi hàng ghế phi công đâu."

Cao Lãng lôi túi từ trong túi quần ném Quý Hà:
"Bị nôn vào người thì đừng kêu."

"Huyền Minh thúc thúc, cháu muốn ngồi cùng." Quý Hà giả vờ nhấc người dạy định đi.

Cao Lãng không cho đi đẩy hắn ngồi lại, chân gác chặn đường đi:
"Muốn còn đi lại được thì ngồi yên."

Quý Hà đáng thương hề hề liền ngoan ngoãn tay cầm túi đề phòng Cao Lãng nôn.

Lúc máy bay hạ cánh, thân máy bay rung lắc khiến Quý Hà tỉnh giấc. Hắn ngủ quên mất, tay còn đang cầm túi liền dang rộng.

Quý Hà thấy vẻ mặt xanh mét của Cao Lãng khi xuống máy bay trêu:
"Người ta nhìn vào còn tưởng ta bắt nạt ngươi. Đi khách sạn nghỉ ngơi đã."

Cao Lãng thấy mệt gật đầu đồng ý không còn sức đùa.

Đứng trước bàn lễ tân, Quý Hà muốn thử tí tiếng Pháp mình mới học thì xắn tay áo:
"Để cháu, để cháu."

"Quạc quạc éc éc ..." Quý Hà bắn tiếng Pháp một cách tự nhiên.

Người lễ tân đánh mắt nhìn quanh.

Ba người đi cùng hắn rất tự nhiên quay đi tỏ vẻ không quen.

Cao Lãng mệt muốn điên lên rồi trực tiếp nắm cổ áo Quý Hà kéo đi để người phiên dịch đi nói chuyện với lễ tân.
"Ngươi có bao giờ ghi âm câu ngươi nói lại rồi nghe chưa."

Cao Lãng vậy mà không gọi tớ cậu. Hai người đã quen thuộc tới mức gọi ta ngươi. Quý Hà cũng thích cách gọi này hơn.

"Tập nói thôi mà. Phải tự tin chứ." Quý Hà chỉnh cổ áo bị Cao Lãng nắm nhàu.

Huyền Minh ở quầy lễ tân nói:
"Hai đứa ở chung một phòng nhé, tiện để ý nhau."

Quý Hà không đợi Cao Lãng nói gì liền đồng ý:
"Tí nữa cùng nhau đi tắm hồ nước nóng. Có ta biết tiếng Pháp không sợ lạc."

Cao Lãng nhìn dáng vẻ tự tin của Quý Hà thì thật chẳng thể tin tưởng nổi.

Hai người bước vào phòng. Quý Hà còn chạy đi ngắm nghía phòng một hồi, Cao Lãng mệt quá mà ngất luôn trên giường.

Thấy Cao Lãng đã ngủ say thì Quý Hà cũng không làm phiền tiếp tục sự nghiệp học tiếng Pháp.

Thấy ngủ gần hai tiếng rồi mà Cao Lãng chưa tỉnh, Quý Hà sợ tối Cao Lãng không ngủ được liền giở trò lưu manh.

[ĐM] Quý Hà truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ