51.
"Không phải bất kì sinh vật đẹp đẽ nào được sinh ra cũng được gắn với điều thiện."
.
Cả đám đã được di chuyển tới bìa một ngôi lành cạnh thung lũng. Harry có thể nghe tiếng thác chảy ầm ầm phía xa xa. Không khí ở nơi này dường như có phần lạnh lẽo, nhưng thoang thoảng hương thơm của hoa và cỏ. Đây thật sự là một nơi tựa như thiên đường.
Phía trước mặt họ là cánh cổng bằng gỗ được bao phủ bởi những bông hoa màu sắc rực rỡ và những dây leo. Trên đỉnh của cái cổng là biển hiệu được ghi một cách kiểu cách, hoa mỹ dòng chữ: "Thung Lũng của các Tinh Linh".
Dù rằng khung cảnh trước mắt thơ mộng và đẹp đẽ biết bao thì Harry vẫn không quên ngó nghiêng xung quanh. Và Harry đã thấy đám người Salazar, họ đang đứng cách cả bọn khá xa. Tuy nhiên Harry cũng không dám manh động. Cậu dùng đũa phép ếm lên xung quanh bùa ù tai.
Sau khi hoàn thành pháp thuật, cậu mới bằng lòng buông lời:
"Reys ngu ngốc này! Sao cậu lại bám theo tụi này cơ chứ?!"
Reys ngang nhiên đáp lại:
"Các cậu và mình đều không hề được phép rời đi. Mình cũng chỉ lo lắng cho Laenly thôi mà."
"Nhưng mà đây không phải là việc mà chỉ lo lắng thôi thì sẽ giải quyết được vấn đề đâu bồ tèo à!" Ron cáu kỉnh nói thêm.
"Các cậu không sợ nguy hiểm, mình cũng không. Dù gì cũng đến được đây rồi, mình còn có thể về được nữa chắc." Reys vẫn ngang bướng đáp.
Harry cũng đành bó tay, để cho cậu ta cùng mình đi vào.
"Nắm chặt cái áo khoác tàng hình của cậu, đừng có để bị phát hiện. Đến lúc đó thì tụi này sẽ không xuất hiện giải thích cho cậu đâu." Ron càu nhàu nói.
Ở phía trước, đám người Salazar đang đứng trước cổng, dường như đang gửi một thông cáo đến những Tinh Linh bên trong. Harry và các bạn dừng lại tại một chỗ cách họ chỉ khoảng hai trăm mét, nín thở chờ đợi.
Đi cùng Salazar và Godric còn có một người đàn ông khác mà Harry đoán chắc hẳn là quý ngài Eric Nambiar trong lời nói của Hermione. Y nhíu mày, vẻ mặt đầy nghiêm trọng.
"Không trả lời?" Y hỏi Godric mặt mày cau có kế bên. "Họ còn không thèm nhìn đến lá thư thỉnh cầu của chúng ta vào hôm qua sao?"
"Không. Lũ ngạo mạn này luôn có tác phong làm việc như thế đấy." Godric đáp.
Eric như phát điên lên, y ôm đầu mình, lẩm bẩm:
"Thằng bé, thằng bé... Nó không thể xảy ra chuyện gì cả."
"Bình tĩnh, Eric." Salazar nói. "Bây giờ không phải là lúc mất tập trung."
"Mình biết, nhưng thằng bé... Nó là điều kỳ diệu anh ấy để lại trên cõi đời. Mình không thể, không thể thằng bé gặp phải bất kì tổn hại gì." Eric gần như rơi vào trạng thái mất khống chế.
Harry có thể tưởng tượng được dáng vẻ Eric thường ngày là một chàng trai điềm tĩnh, thích cười. Nhưng người trông càng ôn hòa, khi tức giận càng trở nên đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP/DRARRY/ONGOING] Coming Home
FantasyTên: Coming Home Tác giả: S.M Thể loại: Đồng nhân HP, nam x nam, Drarry. Tình trạng: Đang tiến hành CP: Draco x Harry, Salazar x Godric, Blaise x Ron,... Văn án: Nói thật tóm tắt thì, bạn nhỏ Harry sau khi đi phiêu bạt giang hồ ở Thuỵ Điển thì kiếm...