CHAPTER 26 - One night stand

30 20 0
                                    

KESHA SMITH POV

"So ano na nga? What happen? At niyaya mo ko dito?" jesi asked. She's my friend since college. Nandito kami ngayon sa bar.

"Do you know kath?" i asked.

"Yung nililigawan ni lucas ngayon?" she asked.

"Yup, and i hate her so much!" mataray na sabi ko at uminom ng beer.

Tumawa naman siya. "Why?" she asked.

Humarap naman ako ng upo kung saan pinapanood ko ang mga sumasayaw. "Nag ka sagutan kami kanina sa harap ni matt. Napahiya ako sa ginawa nya. Akala ko hindi sya sasagot sa lahat ng binabato ko sa kanya but then--" i said.

"Baka naman kasi girl napuno yung tao sayo" jesi said.

Napuno? Damn her! I don't like her, lucas is mine. Even though i know it will never happen again. "I don't care. Sabihan ba naman ako ng correction ex girlfriend! Edi napahiya ako sa harap ni matt at ng mga kaibigan ng kath na yun, isa pa yung babae na kaibigan nyang pakealamera na sagot ng sagot hindi naman sya ang kinakausap!"

Natawa naman si jesi. Anong nakakatawa? Tinirayan ko naman siya. "Hell no girl! Bakit mo naman sinabi na girlfriend ka ni lucas mapapahiya ka talaga dun hahaha" she said.

"Gusto kong sabihin eh!" mataray na sagot ko.

"If you say so.. But kahit ako naman siguro sasagot din kapag ikaw na yung inaaway doon eh" she said.

Tinignan ko naman sya. "Sino ba kaibigan mo? Ako o sil--" di ko na natuloy ang sasabihin ko.

"Ikaw!" she said. Good!

"Akala ko sila eh! Baka mag F.O tayong dalawa ng maaga!" i said.

Tumawa naman sya. Di naman ata to sinasaniban ng kasiraan sa utak no? "Ako lang nakakaintindi sa ugali mo girl. Kaya kung mag eF.O man tayo kawawa ka hahaha" pang-aasar nya.

"Tsk!" sabi ko nalang. Bwesit talaga. Pero tama naman sya. She's the only girl who can handle may attitude. Noong college sya lang kaibigan ko. Meron namang akong friend na iba pero halatang pinaplastic lang ako.

---

"Excuse me, punta lang ako rest room" jesi said. I nodded my head.

May lalaking lumapit sakin. Parang pamilyar sya sakin eh.

"Can i?" he asked. Umupo sya kung saan nakaupo kanina si jesi.

"One beer please" he said doon sa bartender. Tinignan ko naman sya mula baba hanggang ulo. "Thankyou" he said doon sa bartender.

"What do you want?" i asked.

"Nothing" tipid na sagot nya at lumagok ng beer.

"Then why are you here?" mataray na sagot ko.

"Chill, masyado ka namang suplada" he said. Wala ako sa mood eh!

"Did we met before?" i asked. Pamilyar talaga sya sakin eh.

"N-no" he said.

"You can come in my place if you want" he said. Mukhang alam ko na ang gusto nito.

Sabagay matagal na din yung huli ko. Si jonas ang huli kong naka sex. Noong nakita ko si kath at lucas sa resto. Di ko naman talaga manliligaw si jonas or boyfriend. All i want is sex. Pero kay lucas pa din ang hinahanap ng katawan ko. He's good at bed. I really like it. Pero since wala na kami hindi na yun naulit. I know lucas respect me a lot kaya wala ng nangyayari samin kasi wala naman ng namamagitan samin.

WARNING: THIS SCENE IS MATURE AND EFFECTS.

Flashback

"Ahhh babe i really like it" umuungol na sabi ko habang pinaglalaroan ng dila nya ang ari ko.

"Your moan make me more horny babe ahhh" ungol nya din habang binabayo ako.

Binalik nya ang ulo niya sakin at hinalikan ako, ipinasok na nya ang kanina pa niyang kumakawala na espada.

"Ahhhh shit babe, faster please ahhhh shit fuck" nababaliw na ungol ko. Subrang sarap kasi sa pakiramdam. "damn it" dagdag ko.

"Just continue what your saying babe. It make me feel horny ahhh" he said habang patuloy pa din sa pagbayo.

End of flashback

"Kesha, excuse me" jesi said. Nakabalik na pala siya masyado akong nabuhay sa pantasya ng utak ko.

"Tagal mong bumalik" i said. Nandito pa din yung lalaki.

"S-sorry i have to go na din." she said. Nagulat ako nang may kasama na siyang lalaki tinignan ko naman sya ng nagtatanong na tingin at tinaasan na lamang ako ng dalawa nyang kilay. Iba't-iba lalaki nito.

"B-bye.." i said matapos nya akong ibiso.

"Take care. By the way whats your name?" jesi asked this guy in front of us.

Di ko pa pala alam ng pangalan niya. "Im liam." pakikipag kamay nya kay jesi. Liam? Sounds familiar ah.

"Im jesi, nice meeting you, kesha bye" jesi said at umalis na.

"So you're kesha. What a beutiful name" he said.

"Thankyou. But lets go?" i asked. Ayokong mag sayang ng oras pareho lang naman ang gusto namin Sex.

"Are you sure?" he asked.

Tinignan ko naman sya. "Yes, don't waste our time by this" i said and hold his hand.

May kotse sya, may kotse din ako. Hiwalay kami. Sinusundan ko lang sya dahil sya ang nasa unahan, as if i know his place duh!

---

Nandito na kami sa sala nila. Nagulat ako ng bigla nya akong halikan. Damn this guy he's good kisser.

Dahan-dahan nyang tinatanggal ang dress ko. Tanging bra nalang ang natira sakin at underwear. Hinawakan ko naman ang sandata nya. Wtf his dick is to big! Damn it! Damn this guy!

"Ahhhhh shit" i said ng lumuhod sya sa harap ko. Fuck kakainin ba nya?

Sinasabunutan ko naman sya dahil sa subrang sarap ng ginagawa nya. Parang si lucas ang kaharap ko. Subrang sarap ng ginagawa nya.

"ahhhh shit fuck me now liam" sa subrang sarap nawawala na ako sa katinuan. Siguro dahil matagal na akong di nakakaranas nito.

Tumayo naman sya at binuhat ako papunta sa kwarto nya at dahan-dahang inihiga. Hinubad na nya ang suot nya. Wala na syang suot lahat. Pinatalikod nya naman ako at tinanggal ang hook ng bra ko. Tinanggal na din nya ang underwear ko. Shit wala na akong suot.

Pinatalikod nya ako at ipinasok na ang sandata nya. Subrang init nang ipinasok nya. Para akong birhen ulit dahil medyo masakit. Kung ieestimate ko ang laki ng sandata nya 7inches ata to. Damn it!

"Fuckkk. It hurts" ungol na sabi ko. Hinalikan naman nya ang leeg ko habang bumabayo.

"Lets enjoy this night kesha, even though it makes your pussy hurts. I'll make you wet" nang aakit na sabi nya. Fuck nawawala na ako sa sarili ko.

Tinutuloy-tuloy nya lang ang ginagawa nya. Ang pagbayo nya habang ako naman ay napapayakap na sa unan dahil masakit na masarap ang nararamdaman ko ngayon.

"Ahhhhh ahhhh shit ahhh fuck me just fuck me and faster shittt" ungol na sabi ko. Nababaliw ako sa sarap.

Silent Return (SEASON I)  |Completed|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon