THIRD PERSON POV
"Okay, last 3 shoots, and break na after nun," sabi ng photographer na bakla.
Nag pose naman si kesha, una ay nakakindat, at hawak ang mamahaling alak, na mula pa sa ibang bansa, sunod naman ay naka kindat na nakalabas ang dila, at ang pang huli naman nakahalik sa alak, at nakapikit, naka two piece ito na kulay black, bagay na bagay sa katawan nyang mala porselana ang kulay.
Tapos na ang shoots nila, nagsuot na din sya ng pamatong sa katawan nya, inaayosan sya ngayon, inaayos ang buhok nya, at minimake up'an, kahit tapos na, hiniling kasi nya na ayosan sya kahit tapos na ang photoshoot nila.
"Do you think im pretty ate stella?" she asked. Si stella ang taga makeup nya at taga ayos ng buhok, maganda ang pakikitungo nya kay stella, may edad na din naman ito edad 40, pili nga lang ang pinapakitaan ni kesha ng magandang attitude.
"Yes, of course, kesh. You are," masayang sagot nito at hinawi pa ang pisngi, nakikita lamang ni kesha ang repleksyon ni stella sa salamin, dahil nakaharap si kesha sa salamin.
"Thankyou," nakangiting sabi ni kesha kay stella, ginantihan din naman sya ng ngiti ni stella.
"I missed lucas," malungkot na sambit ni kesha.
"We missed him too, kesh. But we need to wait until he's back," stella said. "But, they said na baka si lucas, dinakip ng mga kalaban nila sir matt sa kompanya, at wala pang balak tumawag, para manghingi ng ransom." dagdag pa ni stella.
"Bakit si lucas pa? Wala namang alam si lucas about sa company, and besides, di naman sya nagtratrabaho dito." sabi naman ni kesha.
"Baka, higit pa sa laban sa kompanya," dagdag ni stella.
"Hay-" buntong hininga ni kesha, nag ring naman ang phone nya.
Matt's calling
"Excuse me," sabi ni kesha kay stella, at sinagot ang tawag ni matt.
"Hello, where are you?" matt asked.
"Sa dressing room, why?" kesha asked.
"Hm, if your done there, came to my office." dagdag ni matt.
"why?" kesha asked.
"You forgot? I told you last night," matt asked.
"Ah, okay i'll go there," sagot naman ni kesha ng maalala ang usapan nila kagabi.
"I have to go, 'te stella, bye." she said, at dinampot ang bag nya.
"Hm, ingat ka." habol na sabi ni stella, humarap naman si kesha.
"Thankyou po." kesha said, at naglakad na.
----
"Hey, what do you want to talk about?" kesha asked matt, at umupo sa couch.
Nakaupo kasi si matt sa couch, na kanina pa hinihintay si kesha.
"Hm, do you know jonas?" tanong ni matt, kunwari 'y di nya alam na, na kilala ni kesha si jonas.
"Yup, what's with him?" kesha asked.
"Kaano-ano mo naman sya?" tanong naman ni matt, nagtataka naman si kesha.
"Friend, why?" nagtatakang tanong ni kesha.
"Di na 'ko magpapaligoy ligoy, we need your help!" sabi ni matt. Nakaramdam naman ng kaba si kesha sa narinig nya.
BINABASA MO ANG
Silent Return (SEASON I) |Completed|
General FictionMasaya ang naging simula ni liam at kath, sa kadahilan si liam ay pumunta sa states ng hindi alam ni kath, ang buong akala ni kath, nawawala si liam, kaya ginawa nya ang lahat ng makakaya nya para mahanap si liam, pero bigo syang mahanap ito. Dumat...