C10: Thai Độc

5.5K 739 120
                                    

Tiêu Chiến lôi kéo Trần mỹ nhân lần mò tìm đường trong bóng tối, trong lòng hắn đối với những nơi như thế này vẫn là có chút hốt hoảng, bất giác tay nắm lấy tay Trần Yêu Nhiên càng thêm xiết chặt...

Trần "muội muội" lúc này chỉ cảm thấy cả khuôn mặt nóng rực, bàn tay tiểu tướng công như có lửa không ngừng truyền sang người y, làm cơ thể y nhiều nơi nóng bức lạ thường. Rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra vậy? y cảm thấy lạ lắm...

"Tiểu tướng công...ta..ta..đau..."

Tiêu Chiến nghe giọng Trần Yêu Nhiên khác lạ, vội quay lưng lại nhìn, thấy y toàn thân co rúm lại, cả cơ thể đỏ bừng, môi mím chặt vẫn không ngăn được tiếng rên rỉ phát ra...

"Yêu Nhiên, Yêu Nhiên người làm sao vậy?"

"Đau...đau quá..."

Y đau đớn đến mức thần trí mơ hồ, không ngừng lăn lộn quay cuồng ý muốn giảm bớt cơn đau.
Cả người y bỏng rát đau nhức, hệt như thứ đang chảy trong huyết quản không phải máu mà là dung nham nóng đỏ.

Tiêu Chiến hoảng loạn ôm lấy Trần mỹ nhân, phát hiện cơ thể y nóng dọa người, lại ướt sũng mồ hôi, hệt như vừa vớt người từ dưới nước lên.

"Ta..ta đưa ngươi đi tìm thái y, Yêu Nhiên cố gắng một chút..."

Nói rồi hắn choàng tay y qua vai mình, bên ôm bên kéo người đứng lên, rồi hơi khụy hai gối xuống, cõng người lên lưng.

"Yêu Nhiên ta cõng ngươi đi, đừng sợ, có Chiến ca ca ở đây ngươi không sao đâu"

Trần mỹ nhân đau đến không thiết sống, lúc này sao còn có thể nghe vào Tiêu Chiến nói gì, miệng y co giật sắp cắn vào đầu lưỡi chính mình.
Tiêu Chiến cũng không kịp nghĩ nhiều, đưa tay lên nhấn đầu y xuống, để miệng y ngay vai mình, cắn răng chịu đựng người trên vai cắn xuống.
Trán hắn đổ mồ hôi đầm đìa, vết cắn trên vai quá đau xém chút làm hắn đứng không vững, phải gắng gượng lắm mới có thể tiếp tục bước đi.
Tay chân đều bận rộn, đầu óc cũng không nhàn rỗi, hắn liên tục phát tin liên hệ hệ thống

[- Hệ thống hệ thống y bị làm sao vậy?

- Thai độc phát tác, đau đến chết đi sống lại. Đứa nhỏ này sinh non còn mang theo thai độc, sống không quá 20t. Yểu mệnh a.

- Nói như vậy là lần này phát tác không nguy hiểm tính mạng? Có thuốc chữa không?

- Y thuật của thế giới này không thể chữa...

Quảng cáo: Cửa hàng hệ thống vẫn đang khai mở xin đón chào quý khách.
Xin giới thiệu đến quý khách những sản phẩm chất lượng cao với giá cả ưu đãi nhất.
Ngôi sao hôm nay của chúng ta chính là: Thuốc tăng cường sinh lực đang được giảm giá 95%.
Chỉ cần tăng sức mạnh của con người hơn mức 60 điểm, là có thể lành các loại thương, tật kể cả trúng độc dù mới hay là lâu năm.
Thuốc còn có tác dụng như thuốc giảm đau, thuốc trị bệnh cấp tốc, bảo đảm thuốc đến bệnh trừ.
Còn chần chờ gì mà không mua tích trữ ngay đi nàooooo

"..." Lần trước ngươi bảo cơ hội duy nhất giảm 90%, lần này trực tiếp giảm 95% luôn rồi???

- Trần Yêu Nhiên sức mạnh bao nhiêu điểm?

[Bác Chiến] Chức Nghiệp Tiểu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ