C28: Xuất Chinh

5.5K 737 875
                                    

Tiểu Tứ, Tiểu Thất bước vào địa lao hoàng cung. Nơi này cũng xem như trọng địa, giam giữ toàn bộ những phạm nhân nguy hiểm nhất vậy mà đến một lính canh cũng không có.
Kẻ từng đến đây cướp ngục rất nhiều, người bị giam giữ trong này cũng không ít, nhưng chưa từng có ai trong 2 loại người đó bước ra được khỏi đây.
Địa lao này có 2 ác ma chiếm động xưng vương, so với tường đồng vách sắt trọng binh canh giữ càng hơn vững chắc.

Tiểu Thất nhìn hoàn cảnh xung quanh tối tăm lạnh lẽo, bất giác lôi kéo tay Tiểu Tứ dẫn đi, miệng lại không quên khịa vài câu.

"Thật không biết vì sao vương gia lại phái ngươi đến đây giúp đỡ, võ công kém còn vụng về như vậy, có thể giúp việc gì..."

"Ngươi biết tính xác suất sao? Biết tổ hợp, tích phân là gì sao? Biết ngươi tùy ý dùng nội lực đánh ra một chưởng có bao nhiêu loại khả năng xảy ra sao? "

"..." Ngươi có thể nói tiếng người không...Ta nghe không hiểu a.

"Không biết chứ gì. Đó là lý do vì sao tên ta là Tứ còn ngươi là Thất. Đầu óc kém phát triển không phải lỗi của ngươi nhưng khịa sai người chính là lỗi của ngươi. Hiểu rồi chứ?"

"..."

Tiểu Tứ giành bước lên phía trước đi vào phòng tra tấn.
Nhìn thấy Tần Thu Dung bị treo trên giá, khuôn mặt máu me đầm đìa, toàn bộ là vết móng tay tự mình cào cấu, đang điên cuồng kêu gào hoảng loạn khi nhìn thấy thiếu niên khả ái chăm chú điều chế thuốc ngay bên cạnh mình.
Buồng giam kế bên là 10 Tần vệ bị treo lên cao bằng xích sắt, sống chết không rõ. Khuôn mặt an tường như vừa được giải thoát khỏi địa ngục trần gian, từ phần cổ trở xuống thật không dám nhìn thẳng, chỉ có thể dùng 3 từ "quá khủng khiếp" để hình dung. Một thiếu niên khác với nụ cười dương quang rực rỡ đang bận rộn lấy mấy động vật gặm nhấm nhỏ từ khoang bụng 1 tên Tần vệ ra ngoài, miệng hừ ca cực kỳ thích ý.

Tiểu Tứ hướng Tiểu Tam đang chế dược chào hỏi.

"Tam ca, thế nào rồi?"

"Thất Nhật Tán mà Tiêu công tử trúng là Tần Thu Dung tự mình điều chế. May mắn vì nàng ta lần đầu chế độc nên tên kia(chỉ về vị huynh đài đang được thú cưng của Thập Thập hết lòng chăm sóc) đã hướng dẫn liều lượng và thứ tự cơ bản nhất. Chỉ có việc khống chế hỏa hậu là không rõ ràng.
Còn sót lại 1 viên độc dược ta đã cho nàng ta uống. Ta dựa theo các trường hợp hỏa hậu mà ngươi tính ra để điều chế giải dược. Chỉ cần nàng ta thử thuốc thành công sẽ lập tức đưa qua cứu Tiêu công tử.
Cũng may vết đâm kia không trúng nơi yếu hại, trên người chúng thu được không ít thuốc giảm đau, nếu không với sức khỏe hiện tại của công tử khó mà cầm cự nổi..."

Tiểu Tam quay sang nhìn Tần Thu Dung, đôi mắt biết cười liền trở nên sắc bén rợn người, trong mắt chỉ có chán ghét, cực độ chán ghét.

"Mỗi lần thử giải dược không đúng chỉ làm tăng lên vài lần đau đớn thôi mà nàng ta đã cào mặt ăn vạ, cắn lưỡi tự sát các kiểu.
Đúng là một chút tôn trọng công sức của người khác cũng không có, còn rất nhiều thuốc vẫn chưa thử đâu.
Muốn chết cũng phải hỏi xem Tam gia có đồng ý hay không đã..."

[Bác Chiến] Chức Nghiệp Tiểu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ