Tiêu Chiến bị ánh mắt của Tĩnh Vương nhìn đến mức tim đập, người run, tay chân bủn rủn.
Có miệng không thể nói hắn thật sự hết cách, cũng không thể lôi kéo vương gia đến thư phòng viết thư giải bày tâm sự đi.
Không còn đường nào khác hắn chỉ đành áp dụng 3 "không", cúi đầu xuống giả vờ "không nghe, không thấy, không hiểu" chuyện gì đang xảy ra.Khổ nỗi cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, Tĩnh Vương hôm nay không biết xúc động trúng chỗ nào mà đặc biệt kiên trì, Tiêu Chiến đã cúi đầu vẫn cảm thấy cái nhìn nóng rực ghim vào người, chưa nhận được câu trả lời tuyệt không bỏ qua.
Hắn trong lòng liên tục kêu gào thảm thiết.
- Ca là thẳng nam, nam chủ ngươi nhìn ca như vậy làm gì? Ca cũng không biến thành như hoa như ngọc mỹ nữ được đâu, mau từ bỏ đi...- Nam chủ, coi như ca cầu xin ngươi, ca không nên trong lòng bất bình hành thường xuyên nói xấu ngươi sau lưng. Ca biết lỗi rồi, đừng nhìn ca nữa được không...
- Vương gia! đại gia! gia gia!... Chúng ta chơi trò khác nha? Cổ ta đã mỏi lắm rồi ngài tha cho ta đi...please!!!
...Ngất a, ngất đi a, sao lúc cần ngất lại không ngất được thế này!!!
[Hệ thống: Gợi ý với sức mạnh hiện tại ký chủ có thể ngất khi sử dụng danh hiệu Ngất Mỹ Nhân.
- Sử dụng, sử dụng, hệ thống ta muốn lập tức sử dụng...]
Tiêu Chiến biết sắp được giải thoát rồi, gan cũng lớn hơn, ngước lên nhìn thẳng vào mắt Vương Nhất Bác.
Tĩnh Vương không nhanh không chậm cúi đầu xuống, kéo ngắn khoảng cách giữa 2 người, giọng nói khàn khàn đầy nguy hiểm.
"Không làm tiểu vương bát nữa? dám trêu đùa bản vương, hửm?"
"..." Gì..gì chứ, ca mới không phải rùa con. Ai..ai trêu chọc nam chủ ngươi.
Tĩnh Vương càng lúc càng áp sát hơn, khuôn mặt tuấn mỹ từng đường nét rõ ràng khắc họa vào mắt Tiêu Chiến, khiến hắn bất giác rụt rụt người lại, ánh mắt lại như bị mê hoặc, không cách nào dời đi được...
Vương gia hơi câu môi cười, không hổ là kinh thành đệ nhất mỹ nam, chỉ một động tác khiêu khích nhỏ đã làm cho Tiêu công tử xem đến ngây ngốc...
"Tiểu sư đệ đây là quên mất cách nói chuyện rồi sao...?"
[Danh hiệu Ngất Mỹ Nhân đã được trang bị thành công, trí lực +2]
Tiếng thông báo từ hệ thống đột ngột vang lên trong đầu, kéo lại lý trí đang "trầm mê nam sắc" của Tiêu Chiến. Hắn hoảng loạn xô Tĩnh Vương ra, đứng bật dậy...
[Xét thấy điểm sức mạnh của ký chủ quá thấp, vì đây là danh hiệu đặc biệt nên ký chủ sẽ nhận được ưu đãi trong lần trải nghiệm đầu tiên: Không giảm điểm sức mạnh chỉ tạm thời tê liệt 2 chân không thể di chuyển trong 1 giờ. Chúc ký chủ may mắn!!!]
Đó là những gì Tiêu công tử nghe được khi cơ thể đổ tự do về phía trước, thành công đem Tĩnh Thân Vương quyền thế ngập trời...đẩy ngã.
Trán hắn đập vào vai Tĩnh Vương, có chút đau.
Hai tay vẫn giữ tư thế đẩy, nằm ngay ngực, đặc biệt cân bằng và đối xứng 2 bên vô cùng.
Hai chân ngoan ngoãn nằm phía bên trong, giữa 2 chân của Vương Nhất Bác.
May quá, may là tư thế "chim nhỏ nép vào người" chứ ngã trúng tư thế "Bá vương ngạch thượng cung" nam chủ còn không thẹn quá thành giận rút kiếm chém hắn sao...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Chức Nghiệp Tiểu Tam
FanfictionTiêu Chiến mỗi ngày mở mắt ra đều nghiêm túc bắt đầu làm việc. . Vương gia hẹn hò thanh mai? - Phá đám. .Vương gia muốn cưới Vương phi? - 1 bệnh, 2 bị thương, 3 trực tiếp ngã vào lòng Vương gia ngất xỉu. .Mỹ nữ muốn nhất kiến chung tình? - Vả mặt...