Tiêu Chiến nhìn vào 3 viên tăng cường sinh lực trong hành trang...,
Khi sự suy nhược mệt mỏi của cơ thể như bóng ma bao trùm ngay trên đầu hắn cảm thấy thứ hắn nhìn không phải 3 viên thuốc mà là tiên đan thần dược.Vô ích thôi, điểm lưu lượng đã là 79, dù hắn có cắn thuốc lúc này cũng không đủ thời gian và điều kiện thiết kế nàng ta lộ mặt thật. Chẳng những thế, sự xuất hiện của hắn sẽ thành cơ hội cho nàng ta thể hiện, càng nhanh hơn thu phục lòng người.
Thuốc này đến 1200 điểm, có thể cứu mạng lúc nguy cấp, vẫn là không nên phung phí thì hơn...
Tiêu Chiến tuy là nghĩ như thế, nhưng vẫn gượng chống muốn đứng lên: Ca lết ra đó ngã vào người nàng ta giả chết, với thân phận này ca mà có chuyện Phong Phi Giao nàng ta sẽ gặp rắc rối không ít.
Kiểu người âm hiểm với bằng hữu như này ca ghét nhất, không làm được nhiệm vụ ca cũng phải chỉnh ngươi cho bỏ ghét.Vương Nhiên nhìn Tiêu Chiến cắn răng đứng lên vội vươn tay ra đỡ, cánh tay của y vừa chạm vào vai hắn đã bị một bàn tay khác đánh bật ra. Tiêu Chiến không có người đỡ mất trọng tâm ngã ngửa ra sau, lưng đập vào bờ ngực rắn chắc, mùi huân hương quen thuộc thoang thoảng ngay bên cạnh.
Đại sảnh tuy nhiều người nhưng đây lại là góc khuất, tầm mắt mọi người đều bị song hoa thu hút nên bỏ lỡ cảnh tượng sinh động hơn cả họa đồ. 3 mỹ nam tụ tập cùng một chỗ, đến không khí xung quanh cũng tăng thêm vài phần nhan sắc rực rỡ.
"Sư...huynh?" Vừa bị trừ điểm sức mạnh còn bị nam chủ bắt tại trận lén dẫn đệ đệ nhà y ra ngoài chơi...Hôm nay sao quả tạ gọi tên ca sao???
"Theo ta trở về..." Tĩnh Vương nghiêm giọng lên tiếng.
"Không...
Sư huynh...ta còn có việc...quan trọng..." Ca không cam tâm, ca vẫn chưa kịp chỉnh người cơ mà. Nam chủ ngài có thể né qua một chút không, ta muốn đi qua bên đó.Tĩnh Vương ánh mắt âm trầm dõi theo hướng Tiêu Chiến mong ngóng. Nhìn thấy Phong Phi Giao đang ngồi, điệu bộ yểu điệu giả tạo của nàng ta càng làm y không vừa mắt.
A, việc quan trọng của tiểu sư đệ chính là ngắm mỹ nhân?
Từ lúc nào tiểu sư đệ đã không còn biết vâng lời? Lời sư huynh nói cũng dám bỏ ngoài tai?
Nam tử hán đại trượng phu lại để chuyện nhi nữ thường tình trói buộc, một chút ý chí tiến thủ cũng không có...
Từ bây giờ người làm sư huynh như ta phải làm tròn bổn phận của mình, thay thế thái phó dạy dỗ ngươi, không thể để ngươi tiếp tục chìm đắm trong mỹ sắc, nếu không thật không xứng với việc mỗi ngày ngươi kính cẩn gọi ta bằng danh xưng này.Vương Nhất Bác mặc kệ Tiêu Chiến giãy dụa, tay vẫn luôn giữ chặt người không buông. Y ra hiệu cho trưởng quỹ đến gần, hạ lệnh.
"Ngươi lập tức truyền lệnh của bổn vương. Phong Phi Giao thân là nữ nhi gia thư hương dòng dõi lại thiếu ý tứ thường xuyên xuất đầu lộ diện, trang phục không đứng đắn va chạm bổn vương, phạt cấm túc trong phủ 3 tháng."
[Hảo cảm của nam chủ đối với Phong Phi Giao 40]
Trưởng quỹ vừa nghe hơi sửng sốt, nhưng nhìn thấy vị nào đó đã thức thời buông bỏ chống cự mà thích ý xem Tĩnh Vương như ghế tựa, thoải mái dựa cả người vào thì ông đã hiểu tiền căn hậu quả do đâu mà ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Chức Nghiệp Tiểu Tam
FanfictionTiêu Chiến mỗi ngày mở mắt ra đều nghiêm túc bắt đầu làm việc. . Vương gia hẹn hò thanh mai? - Phá đám. .Vương gia muốn cưới Vương phi? - 1 bệnh, 2 bị thương, 3 trực tiếp ngã vào lòng Vương gia ngất xỉu. .Mỹ nữ muốn nhất kiến chung tình? - Vả mặt...