Tiêu Chiến nằm yên trên giường nghe hệ thống trong đầu mình đọc bản hợp đồng.
Ở hiện đại hắn là đỉnh lưu toàn năng, có nhan sắc, có thực lực diễn xuất, còn có thêm rất nhiều tài nghệ khác.
Điều đáng quý nhất là hắn vô cùng kính nghiệp, chỉ cần nhận việc gì đều dùng thái độ nhiệt tình nhất để hoàn thành nó.Suốt 1 tháng liên tục chạy sự kiện, quay phim, thức đêm học thoại không có chút thời gian nghỉ ngơi, khó khăn lắm mới có ngày nghỉ lễ, hắn chỉ muốn dành nguyên ngày để ngủ, không ngờ ngủ ngủ 1 chút trực tiếp xuyên không rồi.
Làm việc vất vả cả tháng trời, mai là ngày lãnh lương hôm nay lại xuyên không.
Hắn nhịn!
Xuyên không thì xuyên không, còn gặp đúng loại cẩu huyết xuyên trúng hệ thống bắt hoàn thành nhiệm vụ nếu không sẽ bị loại bỏ.
Hắn cũng nhịn!
Nhưng lại muốn hắn dùng thân phận trúc mã đi phá hoại nhân duyên của người khác, không phải phá 1 lần mà toàn bộ hoa đào đều hủy hết. Chuyện thất đức như vậy ở hiện đại "cởi mở" người ta còn không dám làm nữa là.
Hệ thống ngươi đây là áp bức, là chèn ép, là ức hiếp người quá đáng. Ta không muốn làm tiểu tam, ta không muốn bị trời phạt!!!
"Ký chủ xin chú ý. Bổn hệ thống là hệ thống xinh đẹp, đáng yêu, thiện lương nhất hệ mặt trời. Tất cả suy nghĩ sai sự thật về hệ thống đều sẽ bị trừng phạt."
"...." Trừng phạt cái quỷ nhà ngươi. Chẳng qua là ca lạ nước lạ cái nên ca nhịn thôi. Ca lại sợ ngươi quá cơ.
"Chúng ta trở lại nội dung chính. Trước khi Tĩnh Thân Vương - Vương Nhất Bác thực hiện xong mệnh số của y đối với thế giới này ngài phải túc trực bên cạnh bảo vệ y.
Vì y mang mệnh cách đặc biệt, hành phòng cùng nữ nhân sẽ lập tức mất mạng nên ngài phải ngăn lại tất cả đào hoa của y.
Mỗi lần ngăn cản thành công ngài sẽ nhận được điểm thưởng, dùng điểm thưởng mua vật phẩm hỗ trợ hoàn thành nhiệm vụ hoặc tích điểm thưởng đổi phần thưởng nhân sinh.Phần thưởng nhân sinh bao gồm:
. Dưới một người trên vạn người: 10.000 điểm.
. Phú khả địch quốc: 10.000 điểm.
. Một đời một kiếp cùng thiên hạ đệ nhất mỹ nhân: 10.000 điểm.
. Trở về hiện đại 9999 điểm.Nếu thực hiện nhiệm vụ thất bại, nam chủ tử vong, ngài lập tức bị hệ thống loại bỏ hay còn gọi nhẹ nhàng là chôn cùng nam chủ.
Ký chủ trong vòng 10s vui lòng xác nhận có đồng ý thực hiện nhiệm vụ hay không."
Trong đầu Tiêu Chiến hiện lên 1 bảng to đùng với dòng chữ đỏ chói lóa "ĐỒNG Ý HOẶC CHẾT", ngay phía dưới là đồng hồ 10s đếm ngược cùng khung ĐỒNG Ý, chỉ duy nhất khung ĐỒNG Ý, đến dấu X bỏ qua cũng không có.
Tiêu Chiến cắn răng chọn đồng ý.
Hắn đang sống tử tế, trí não lại hoàn toàn tỉnh táo sao có thể đi tìm chết? Tiểu tam thì tiểu tam vậy.
Dù làm tiểu tam hắn cũng phải làm ra một tiểu tam oanh oanh liệt liệt, từ cổ chí kim chưa từng có, mới xứng đáng với lương tâm tích góp, giữ gìn bao năm hắn vừa quyết đoán bỏ qua. Mà nói cho cùng hắn là vì bảo toàn sinh mệnh cho nam chủ, cũng xem như làm việc thiện rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Chức Nghiệp Tiểu Tam
Fiksi PenggemarTiêu Chiến mỗi ngày mở mắt ra đều nghiêm túc bắt đầu làm việc. . Vương gia hẹn hò thanh mai? - Phá đám. .Vương gia muốn cưới Vương phi? - 1 bệnh, 2 bị thương, 3 trực tiếp ngã vào lòng Vương gia ngất xỉu. .Mỹ nữ muốn nhất kiến chung tình? - Vả mặt...